Inside Dara
แพงสะพรึง! เปิดความลับค่าตัวซุป'ตาร์ เช็กดูใครได้เท่าไรบ้าง

สงสัยกันบ้างมั้ย ว่าเหล่าคนดังระดับซุป'ตาร์ทั้งหลาย เวลาออกงานอีเวนต์แต่ละครั้งของแต่ละคน เค้ามีรายได้เข้ากระเป๋าครั้งละเท่าไรกันแน่ งานนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เลยขอรวบรวมมาให้แฟนๆ ได้รู้กัน รับรองงานนี้รู้แล้ว หลายคนต้องอยากจะผลักดันให้ลูกหลานตัวเองได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

อั้ม พัชราภา

เริ่มต้นกันที่ นางเอกสาวซุป'ตาร์ของเมืองไทย อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ฟันค่าตัวออกงานอีเวนต์แต่ละครั้ง ราคาอยู่ที่ 250,000 โดยไม่ต้องอัพราคาว่าในช่วงนั้นมีประเด็นหรือไม่มี จะมีประเด็นหรือไม่มีประเด็น แม่คิดเท่ากัน เพราะตัวแม่นานๆ ออกงานทั้งที กองทัพนักข่าวก็ให้ความสนใจตามไปทำข่าวจนล้นงานอยู่เสมอ

ชมพู่ อารยา

ฟากคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เป็นอีกคนที่มีค่าตัวสูงไม่น้อย ในสมัยที่สาวชมยังคงรับงานอีเวนต์เมื่อหลายปีก่อน ราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 180,000 บาท แต่หลังจากนั้น สาวชมพู่ ก็งดรับงานอีเวนต์ จะมีแค่ออกงานเฉพาะตัวที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์และมีการตกลงกันเอาไว้เท่านั้น

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ส่วนพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เป็นดาราอีกคนที่มีค่าตัวสูงติดอันดับเช่นกัน หลังจากที่มีชื่อเสียง เรตราคาออกงานอีเวนต์ของณเดชน์ ก็พุ่งทะยานไปที่ 300,000 - 350,000 บาท ขึ้นอยู่กับว่าต้องทำกิจกรรมอะไรบนเวทีบ้าง เช่น การร้องเพลง เดินแฟชั่นโชว์

ญาญ่า อุรัสยา

เมื่อพูดถึงณเดชน์ ก็ต้องพูดถึง ญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้นของพระเอกรูปหล่อ ที่เธอคนนี้ ก็มีค่าตัวในการออกงานอีเวนต์ที่ค่อนข้างสูงเช่นกัน โดยค่าตัวออกงานของญาญ่าเริ่มต้นที่ 180,000 - 250,000 บาท ต่องาน ซึ่งราคาการออกงานคู่กับหนุ่มณเดชน์ คู่จิ้นของญาญ่านั้น ค่าตัวไม่รวมกันแต่อย่างใด แยกกันรับตามเรตของตนอย่างชัดเจน

คิม คิมเบอร์ลี่

ทางด้านนางเอกสาวคิม คิมเบอร์ลี่ ก็มีค่าตัวออกอีเวนต์สูงในระดับต้นๆ เช่นกัน โดยค่าตัวของสาวคิมเริ่มต้นที่ 180,000 - 200,000 บาทต่องาน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่า ในงานดังกล่าว จะต้องให้ทำอะไรบ้าง หากมีการร้องเพลง ก็จะบวกเพิ่มตามความเหมาะสม

หมาก ปริญ

ส่วนหนุ่ม หมาก ปริญ นั้นก็เป็นอีกคนที่มีชื่อเสียงและอยู่ในความสนใจ จึงทำให้ชื่อของหมากอยู่ในลิสต์ต้นๆ ของการถูกจ้างออกอีเวนต์และค่าตัวออกงานของพระเอกหนุ่มรูปหล่อคนนี้ ก็สนนราคาเริ่มต้นที่ 180,000 - 200,000 บาท และก็ขึ้นอยู่กับว่าหน้างานต้องทำอะไรบนเวทีบ้าง เป็นงานอีเวนต์ในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด หากเป็นการโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด ก็จะมีค่าส่วนตัวเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย


ใหม่ ดาวิกา

นางเอกอิสระอย่าง ใหม่ ดาวิกา เป็นนางเอกที่เนื้อหอม มีงานอีเวนต์รุมแย่งตัวเช่นกัน โดยสาวใหม่ มีเรตราคาค่าตัวออกงานอีเวนต์ในแต่ละครั้ง เริ่มต้นที่ราคา 180,000 บาท และก็ขึ้นอยู่กับว่าอีเวนต์นั้นๆ มีการแสดงโชว์อะไรบนเวทีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมที่ผู้จัดการจะเรียกเพิ่ม

เวียร์ ศุกลวัฒน์

และพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกอีกคนที่มีงานอีเวนต์อยู่เป็นระยะ และค่อนข้างจะเลือกรับงานพอสมควรตามความถนัดและอยากจะทำ ซึ่งค่าตัวของพระเอกรูปหล่อเบอร์ 1 ของวิก 7 สีนั้น ก็เริ่มต้นที่ 180,000 - 200,000 บาท และหากเป็นการโชว์ตัวที่ต่างจังหวัดก็จะมีการบวกเพิ่มตามความเหมาะสม

เบลล่า ราณี

ทางด้าน เบลล่า ราณี แคมเปน สาวคนสนิทของหนุ่มเวียร์ ก็เป็นนางเอกอีกคนที่ผู้จัดงานอีเวนต์อยากได้มาร่วมงานเช่นกัน เพราะความฮอตของสาวเบลล่า เลยทำให้เรตราคาค่าตัวออกงานของเธอเริ่มต้น 180,000 - 200,000 ส่วนค่าตัวออกงานคู่กับหนุ่มเวียร์ครั้งแรก และถูกมองว่าเป็นการเปิดตัวกันนั้น ก็ฟันค่าตัวไปมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว งานล่าสุดแว่วว่ารับไปเหนาะๆ 500,000-600,000 ต่อคน

แอฟ ทักษอร

ส่วนคุณแม่คนสวยแอฟ ทักษอร นั้น ถึงแม้ตอนนี้จะแต่งงานและมีครอบครัวและลูกสาวตัวน้อยไปแล้วก็ตาม แต่ค่าตัวออกงานอีเวนต์ของคุณแม่คนนี้ ก็ถือว่าสูงอยู่ไม่น้อย หรือจะเรียกว่าสูงกว่านางเอกบางคนเสียอีก เพราะหากจะออกงานแต่ละครั้ง ค่าตัวของสาวแอฟ เริ่มต้นที่ 150,000 บาท

มาริโอ้ เมาเร่อ

ฟากพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็เป็นอีกคนที่งานอีเวนต์รุมแน่น ออกงานแต่ละที ก็ฟันค่าตัวไปไม่น้อย เพราะราคาค่าเหนื่อยของหนุ่มโอ้ในการออกงานแต่ละครั้ง เริ่มต้นที่ 180,000-200,000 บาท โดยต้องดูว่าในงานนั้นๆ หนุ่มโอ้ต้องมีการทำกิจกรรมอะไรบนเวทีบ้าง หากมีการร้องเพลง เล่นเกม หรือกิจกรรม ก็จะบวกเพิ่มตามความเหมาะสม


แต้ว ณฐพร

นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ตอนนี้ได้เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ จึงไม่แปลกใจที่เหล่าผู้จัดงานอีเวนต์จะสนใจอยากได้ตัวสาวแต้วมาร่วมงาน จึงทำให้ราคาค่าตัวของสาวแต้วในการออกงานอีเวนต์แต่ละครั้งเริ่มต้นที่ 180,000 บาท

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา ก็เป็นนางเอกขาขึ้น มีชื่อเสียงและผลงานมากมายหลากหลาย จึงทำให้ชื่อของเธอไต่อันดับขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ และก็ทำให้มีงานอีเวนต์รุมมากมาย ซึ่งราคาค่าเหนื่อยในการออกงานอีเวนต์ของสาวมิวนั้น ก็เริ่มต้นที่ 180,000 บาท

แม่โบว์-น้องมะลิ

ปิดท้ายที่คู่แม่ลูก แม่โบว์ แวนด้าและน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ที่ราคาแพ็กคู่สูงกว่าระดับนางเอกพระเอก เพราะเรตอยู่ที่ 200,000 บาท ซึ่งจุดแข็งของ น้องมะลิ อยู่ที่ความน่ารัก น่าเอ็นดู ออกงานทีคลิปน่ารักๆ กระจายไปทั่วโลกโซเชียล ถือเป็นการได้ประชาสัมพันธ์สินค้าที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มสำหรับลูกค้า

***หมายเหตุ...รายได้เบื้องต้นเป็นแค่ข้อมูลที่ได้สำรวจมาระดับหนึ่ง ซึ่งตัวเลขจริงอาจจะมากหรือน้อยกว่าก็เป็นไปได้ เพราะการรับค่าจ้างก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละงานที่เหล่าดาราไปร่วม และทางผู้จัดการส่วนตัวของดารากับผู้จ้างงานจะตกลงกัน.