Inside Dara
“มิ้นต์” ป้อง “ญาญ่า” เสี้ยม ให้กลุ่มเพื่อนแตกร้าวมาก

มิ้นต์ ป้อง ญาญ่า เสี้ยมแตก คิม มีปมเพื่อนงดสนิท ใหม่ ขอไร้ก๊วน พอมีภาพ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ไปร่วมงานวันเกิด ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เลยมีเสียงเมาท์ว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายก๊วน แถมมิ้นต์ยังชวนใหม่มาอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีกระแสว่าเกิดศึกอลวนในแก๊งสี่หัวใจฯ เพราะมี ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นคนคอยยุยงให้มิ้นต์และ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ทะเลาะกัน ส่วนสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็ถูกมองว่าเอาความลับมิ้นต์ไปแฉ

ล่าสุดได้เจอตัวมิ้นต์มาร่วมงาน เทสต์ ออฟ นิวซีแลนด์ 2015 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์เรื่องทั้งหมด มิ้นต์ เผยว่า

“กับใหม่เรารู้จักกันมาสักพักแล้ว ชื่นชมที่เขาอายุยังน้อย แต่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เราก็ขอคำปรึกษาเรื่องทำธุรกิจและคุยกันเรื่องน้องหมาน้องแมวบ้าง เพียงแต่เราไม่เคยร่วมงานกันหรือถ่ายรูปโพสต์ลงไอจีด้วยกัน คนเลยสงสัยว่ารู้จักกันได้ยังไง ส่วนที่ไปร่วมงานวันเกิดใหม่ เพราะเขาชวนมา เราก็ควรให้เกียรติไปร่วมงานเขา คือเราเป็นเพื่อนร่วมวงการแต่ไม่ได้เป็น ก๊วนเดียวกันค่ะ มิ้นต์ขออยู่แบบไม่มีก๊วนดีกว่า อยู่อย่างนี้มีความสุขแล้ว ส่วนข่าวที่บอกว่ามิ้นต์ชวนใหม่ย้ายมาอยู่ช่อง 3 และใหม่ก็ ชวนมิ้นต์ไปอยู่ช่อง 7 ด้วยนั้น ไม่เป็นความจริงเลย และมิ้นต์เพิ่งเซ็นสัญญากับทางช่องไป 5 ปี ไม่ย้ายแน่นอน คือมิ้นต์กับใหม่ไม่ได้คุยกันลงลึก เพราะมิ้นต์เป็นคนมีปมเรื่องเพื่อน เวลาสนิทกับใครมีเรื่องตลอด เขาไม่รู้เรื่องด้วย ก็ไม่อยากจะดึงเขาเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ค่ะ”

“ส่วนข่าวที่ว่าญาญ่าเป็นคนคอยยุให้มิ้นต์กับคิมแตกคอกัน มันเป็นแค่ข่าวลือ มิ้นต์กับญาญ่าไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว อีกอย่างเราอยู่ช่องเดียวกัน ไม่มีเหตุผลที่ต้องมาทะเลาะกันเอง ส่วนกับมาร์กี้เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง คุยเกือบทุกวัน ยืน ยันเลยว่ามาร์กี้เป็นคนดีและเก็บความลับของเพื่อนได้ดี เรื่องนี้เราไม่ได้รู้สึกนอยด์ คือเพื่อน ๆ ในแก๊งเราไม่ค่อยได้เจอกัน ความสนิทก็อาจจะลดลง สำหรับโอกาสนัดรวมกันครบแก๊งก็เป็นเรื่องยาก เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนกับพี่ภูผา (เตชะณรงค์) ช่วงนี้เจอกันน้อยลงค่ะ เพราะเขาทำงานเยอะขึ้น แต่เขาก็มีฝากขนมมาให้บ้าง เราก็ไม่ได้น้อยใจ ทุกคนต่างต้องทำมาหากินเลี้ยงตัวเอง ความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”.“