Inside Dara
ซึ้งปนอึ้ง!เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ซุป’ตาร์

ของขวัญพิเศษย่อมควรคู่กับ “คนพิเศษ” ยิ่งถ้าเป็น “โอกาสพิเศษ” อย่าง “วันเกิด” ที่ 1 ปีมีแค่ 1 ครั้ง ดังนั้นต้องจัดเต็ม! อย่างที่เพิ่งเห็นเป็นข่าว กึ้ง–เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟ ทุ่มทุนเหมาโรงหนังเฟิร์สคลาส เพื่อทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สาวคนพิเศษ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อย่างอลังการงานเว่อร์ทำเอาสาว เจนี่ ปลื้มปริ่มจนน้ำตาแทบไหล! นี่ขนาดแค่เบิร์ธเดย์นะ แล้วถ้าเป็นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเนี่ย เสี่ยกึ้ง จะถึงขั้นเหมาอิมแพค อารีนา เลยมั้ย? บางทีเจนี่ก็อาจจะแอบคิดนะ คริๆ

ล่าสุดหมาดๆวันเกิดของ ภูผา เตชะณรงค์ นายน้อยแห่งอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ นางเอกสาว มิ้นต์–ชาลิดา ก็แอบทำเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ให้ด้วยวิธีที่โรแมนติกฝุดๆ โดย มิ้นต์ แอบเข้าไปอยู่ในกล่องของขวัญใบยักษ์ พอ ภูผา เปิดออกมาเลยจ๊ะเอ๋! เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจที่สุดในชีวิตเลย เสียอย่างเดียวว่าเอาของขวัญกลับบ้านไปกอดก่ายไม่ได้นี่สิ ขัดใจตรงนี้ อิ๊ๆ...เมื่อพูดถึงความโรแมนติก หมาก–ปริญ ขอเข้าประกวดด้วยคน เพราะปีก่อนก็เคยเซอร์ไพรส์เหมาร้านอาหารจัดดอกไม้ซะสวยจนเจ้าของวันเกิด คิมเบอร์ลี่ ซึ้งจนน้ำตาคลอมาแล้ว ปีนี้ หมาก ซึ้งซ้ำย้ำความสวีตชวนคนสนิทๆมาเซอร์ไพรส์หวานใจอีกครั้ง โดยจัดเป็นงานปาร์ตี้วินเทจย้อนยุค โอย เห็นแล้วตาร้อนๆ...เรื่องทุ่มเทต้องยกให้ อาเล็ก–ธีระเดช เพราะวันเกิดของสาว จอย–รินลณี ลงทุนบินจาก จ.ตรังเดินทางไกลหลายร้อยกิโลตรงดิ่งมายังหัวหิน หอบเค้กมาเบิร์ธเดย์ถึงปากประตูรถ จอย ทำให้วันเกิดปีนี้ของ จอย มีความหมายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ส่วนใจอ่อนเรียกว่า “แฟน” ได้รึยัง? อันนี้ก็รู้กันอยู่แก่ใจ เพียงแต่ไม่พูดเท่านั้นแหละ คริๆ...อาเล็ก ว่าเดินทางไกลแล้ว แต่ยังแพ้ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ที่บินไปเซอร์ไพรส์วันเกิดพี่เลิฟๆ เจมส์–จิรายุ ไกลถึงญี่ปุ่นโน่นทีเดียว อ้อ แน่นอน น้องวันใหม่ ถือโอกาสมาเที่ยวกับคุณแม่และคุณพี่ๆด้วยนะคร้า

เพื่อคนรักแล้วต่อให้ยากลำบากแค่ไหนก็ไม่ย่อท้อ ก็หนุ่ม โน้ต–วิเศษ น่ะสิเป็นคนที่เซอร์ไพรส์ยากมาก แต่แฟนสาว ปู–ไปรยา ก็ยังอุตส่าห์ทำจนได้ โดยจัดการเหมาร้านอาหารแล้วชวนญาติพี่น้อง เพื่อนดารา และเพื่อนสนิทๆ มากันพร้อมหน้าจัดปาร์ตี้ให้ ซึ้งอ่ะดิ!...เนย–โชติกา ก็ซึ้งจนน้ำตาไหลพรากๆเหมือนกัน เมื่อแฟนหนุ่ม อาร์ม เล่นใหญ่จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ และยิ่งซึ้งหนัก เมื่อเจอคุกเข่าขอแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว จากนี้ก็นับวันรอรับซองสีชมพูได้เลยจร้า...เจ้าบุญทุ่มต้องยกให้ สารวัตรโจ้ ที่ทำบิลบอร์ดยักษ์แฮปปี้เบิร์ธเดย์สาวเซ็กซี่ เมย์–พิชญ์นาฏ โชว์หราอยู่ตรงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจนเป็นที่ฮือฮา แบบว่าจะหาใครที่ใจใหญ่เท่านี้คงไม่มีอีกแล้วชาตินี้!