Inside Dara
ดู ดู๊ ดู เธอทำ “วัน อยู่บำรุง” รำพึง! โพสต์เฟซบุ๊ก “หยิกเล็บก็เจ็บเนื้อ-ทำไมถึงทำกับฉันได้”

เฟซบุ๊กลูกชายนักการเมืองชื่อดังย่านบางบอน โพสต์เฟซบุ๊กรำพึง “หยิกเล็บก็เจ็บเนื้อ” “ทำไมถึงทำกับฉันได้” พร้อมระบุ ต้องอาบน้ำมนต์ล้างซวย

จากกรณีในโลกโซเชียลมีเดียได้มีการพูดถึงเฟซบุ๊กของบุตรชายนักการเมืองชื่อดัง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ถูกภรรยาของตัวเองโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “บอกตัวเองเลิกสร้างภาพ พูดความจริงไปเถอะว่าชอบกระทืบแฟน” พร้อมกับโพสต์ภาพภรรยาตัวเองมีร่างกายบอบช้ำตามตัว โดยคาดว่าเป็นการโพสต์โดยภรรยาที่รู้รหัสผ่านเฟซบุ๊กสามี นอกจากนี้ภรรยาบุตรชายนักการเมืองชื่อดังคนดังกล่าวยังโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ตนไม่เคยได้อะไรจากสามี ถ้าเจอแบบนี้ ตนว่าเป็นคนอื่นไปนานแล้ว ตนโดนทำร้ายร่างกายมาเป็นสิบครั้ง แม้จะลบที่เฟซบุ๊กนี้ แต่จะมีอีกบนเฟซบุ๊กของตน และยังระบุว่า ติดตามรูปอื่น ๆ

วันนี้ (14 ธ.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง ของ นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในลักษณะตัดพ้อตั้งแต่เมื่อวานนี้ (13 ธ.ค.) เช่น “หยิกเล็บก็เจ็บเนื้อ” “ดู ดู๊ ดู ดูเธอทำ....ทำไมถึงทำกับชั้นด้าย” “พรุ่งนี้ต้องอาบน้ำมนต์ล้างซวยซะหน่อย” พร้อมกับแชร์เพลง “ดูเธอทำ” ของศิลปินเพื่อชีวิต จ๊อบ บรรจบ และระบุว่า เพลงนี้โดนใจจริง ๆ ทว่าไม่มีใครทราบว่านายวันหมายถึงเหตุการณ์ใด