Inside Dara
“ขวัญ” ลืม “กอล์ฟ” ไม่ลง หวนคบกันอีกในรอบ 10 ปี ขอบคุณฝ่ายชายที่ให้อภัย

“ขวัญ อุษามณี” ดี๊ด๊าเปิดปากยอมรับหวนคุย “กอล์ฟ พิชญะ” ในรอบ 10 ปี แฮปปี้หวานฉ่ำควงกันดูหนังแถมพาไปเปิดตัวงานวันเกิดเมียผู้จัด “หลุยส์ ดาราวิดีโอ” เผยมีความสุขมากที่ฝ่ายชายที่ให้อภัยตนในหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา อุบตอบสถานะ โบ้ยให้รอฟังเซอร์ไพรส์จากปากกอล์ฟเองในรายการวู้ดดี้ ก่อนฟุ้งแม่ไม่ว่าอะไรเพราะแม่โอเคกับคนที่รักตนอยู่แล้ว

ทำเอาฮือฮาไม่เบา หลังจากอดีตคู่รัก “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” และ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กลับมาโชว์โมเมนต์มุ้งมิ้งกุ๊กกิ๊กเรียกความฟินจากแฟนคลับ โดยเหตุการณ์เริ่มต้นหลังจากสาวขวัญไปร่วมงานบวชฝ่ายชายแบบสนิทสนม ล่าสุดขวัญออกมาเปิดใจว่ากลับมาคุยกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี มีความสุขมากที่อีกฝ่ายให้อภัยตนในหลายๆ เรื่อง

“หัวใจดี๊ดีค่ะ (หัวเราะ) อยู่กับเพื่อน อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ อยู่กับคนที่เรารู้สึกว่าสำคัญในชีวิตค่ะ กับคนที่ควงไปดูหนังก็ดีใจนะคะ ถือว่าเป็นมิตรภาพความสัมพันธ์ที่ดี ที่พี่เขาได้ให้อภัยขวัญในหลายๆ เรื่อง หลายๆ อย่างค่ะ”

“ขวัญขอไม่ระบุชื่อของมิตรภาพแล้วกัน มันไม่ได้มีคำจำกัดความค่ะ ตอนนี้ ทุกวันนี้ ขวัญมีความสุขกับการที่ได้รับการให้อภัยจากพี่เขา”

กลับมาคุยกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ลั่นให้รอดูรายการวู้ดดี้ เพราะมีคำตอบรอเซอร์ไพรส์

“ใช่ค่ะ กลับมาคุยในรอบ 10 ปี เดี๋ยวรอถามพี่เขาเอง ต้องดูรายการพี่วู้ดดี้สิ ถ้าหนูพูดก็ไม่มีใครดูรายการ หนูไม่พูดหรอก ตอนช่วงบวชไม่ค่อยได้คุยนะคะ พี่เขาเป็นพระ ยังไงเดี๋ยวรอดูรายการพี่วู้ดดี้ก่อน และหลังจากนั้นอยากถามอะไรขวัญ ถามขวัญเลย ในรายการมันคือคำว่าเซอร์ไพรส์นะคะ บางอย่างขวัญว่าขวัญพูดเยอะมากด้วย (หัวเราะ) เกี่ยวกับสถานะมั้ย ขวัญว่าคนเราบางอย่างมีความสุขได้ มันไม่ได้มีคำจำกัดความกับสถานะนั้นๆ”

แม่โอเคกับคนที่รักลูก

“คุณแม่ขวัญโอเคกับคนที่รักลูก และดีกับลูกค่ะ ก็กลับมาคุยกันมากกว่าเดิม เพราะเมื่อก่อนไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ขวัญก็คุยอยู่คนเดียวค่ะ เดี๋ยวรอไปดูรายการก่อน (หัวเราะ) พอดูเสร็จลิสต์คำถามมาถามขวัญเลย”

อบอุ่นคู่ตนยังอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับ ลั่นเป็นของขวัญที่มีค่า ส่วนสถานะให้รอดูรายการวู้ดดี้

“ขวัญขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ ที่มีขวัญกับพี่กอล์ฟอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน ขอบคุณพื้นที่ตรงนั้นมาก เวลาเราเข้าไปดูเราก็รู้สึกอบอุ่นค่ะ คำว่าแฟนคลับมันคือพลังกายพลังใจของเราที่เราจะขับเคลื่อนกับการทำงานในวงการบันเทิงต่อไป อย่างเรื่องบางเรื่องที่เราไม่คิดว่าพี่เขาจะจำได้ ไม่คิดว่าคนบางคนจะจำได้ แต่ว่ามันอยู่ในโซนความทรงจำของคน ขวัญว่ามันมีค่ามาก ขอบคุณทุกคนที่มีพื้นที่ให้กับขวัญและพี่กอล์ฟนะคะ พิเศษมั้ยก็ให้ดูวู้ดดี้(หัวเราะ)”

“ขวัญสูญเสียมิตรภาพที่ดีไป 10 ปีแล้วค่ะ ขวัญคงไม่อยากทำลายมิตรภาพที่งดงามนี้ให้มันหายไปไหนหรอก ก็อยากให้ดูรายการพี่วู้ดดี้ (หัวเราะ)”

“ขวัญเห็นกระแสเชียร์ค่ะ อย่างที่ขวัญได้กล่าวไป ขอบพระคุณทุกคนมากที่มีพื้นที่ให้ขวัญกับพี่กอล์ฟได้เข้าไปในความทรงจำ มันงดงามค่ะ เพราะเรื่องของเรามันไม่ใช่เรื่องที่พี่ๆ ทุกคนอยากจะจดจำ มันถือว่ามันไม่ใช่เรื่องของเขา แต่การที่เราจะเข้าไปอยู่ในใจของใครคนหนึ่งได้ เท่ากับว่าเราต้องมีความสำคัญมากพอ ซึ่งเราก็ต้องขอบพระคุณตรงนี้ค่ะ”

“มันไม่มีคำว่าคลิกหรอกค่ะ โตๆ กันแล้ว เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กค่ะ พี่เขาเป็นพี่ที่ดี ให้คำปรึกษากับขวัญ เป็นสิ่งที่สำคัญที่อยู่ข้างๆ ขวัญ ที่ขวัญไม่อยากให้ไปไหนค่ะ อย่าเพิ่งคิดไปเองก่อนว่าเขาจะยกเป็นคนพิเศษ(หัวเราะ) เราไม่ได้รอเขาพูดก่อนค่ะ”

ยอมรับควงไปงานวันเกิด “หน่อย” เมียผู้จัด “หลุยส์ ดาราวิดีโอ” บอกทุกคนไม่แปลกใจ

"ค่ะ ไปสถานะอะไร โห ถามเยอะไป ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ขอกลับบ้านไปคิดก่อนนะ เดี๋ยวมาตอบ ก็พาไปเป็นเพื่อนขวัญค่ะ ขวัญไม่มีเพื่อนไป ทุกคนก็รู้จักพี่กอล์ฟกันหมดไม่ใช่ใครคนใหม่ หรือสิ่งแปลกใหม่ในชีวิตขวัญ เรียกว่าวัตถุโบราณเลยก็ว่าได้ อยู่กับขวัญมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ คนข้างๆ รอบตัวเขาก็จะรู้จักอยู่แล้ว ถ้าเอาคำจำกัดความมันยาว ขวัญเรียบเรียงไม่ถูกค่ะ”