Inside Dara
ยอมให้หลอก ผีเซ็กซี่ “เฌอเบลล์”

ยอมถูกผีหลอก! เมื่อ “ผีเอื้องจันทร์” ในละคร “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ” ช่องวัน 31 เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ เป็นผีสุดเซ็กซี่ บทนี้ ปิ่น-เก็จมณี เคยแสดง ภาคนั้นเซ็กซี่เป็นที่โจษจัน มาภาคนี้ แฟนละครเห็น เฌอเบลล์ ร้องเพลง โอ้นั้นมันบักแตงโม โอ้นั้นมันบักส้มโอ โอ้นี้คงเป็นบักพร้าวน้ำหอม “เซ็กซี่สะดุดตา”

ทีมงานไม่เคยปล่อยให้คนดัง คนเซ็กซี่ลอยนวล จัดมาถ่ายแฟชั่นมาลัยไทยรัฐ เฌอเบลล์ สวมเสื้อผ้า @laboutique _official และ @prao_official น่ารัก สดใส ซึ่งปกติ เฌอเบลล์ เป็นสาวฮอต เป็น นางร้ายเซ็กซี่ เผ็ชสะใจ ครบเครื่อง เนื้อ นม ไข่ ใส่ชุดอะไรโชว์นิดๆ หน่อยๆ แต่คนจะมองเซ็กซี่ทันที บางที เฌอเบลล์ ก็แอบน้อยใจ บางคนแต่งโป๊ เซ็กซี่ บิกินีเส้นเล็ก เข้าร่องหลังกว่าเธออีก แต่ไม่โดน แต่ เฌอเบลล์ มุมตะแคงข้าง บิดหลบไม่อยากโชว์ของ กลับโดนว่าโป๊เซ็กซี่ตลอด สรุปง่ายๆ ใส่ชุดไหน ก็เซ็กซี่เร้าใจกว่าใครเพื่อน

การมารับบทผีสาว ใน “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ” เธอต้องเป็นผีสมบุกสมบัน แสนทรหด ลงน้ำ ขึ้นสลิง บุกป่าฝ่าดง รำ ร่วมฉากตะขาบ สู้หมอผี สู้กับผีด้วยกัน อีกนิดเดียว...ก็จะเป็นหนังบู๊ได้ละ อันนี้ เฌอเบลล์ แซวตัวเอง! ตอนเข้าฉากดำน้ำเหนื่อยสุด ต้องใส่ชุดนางรำที่ใส่ในเรื่อง เป็นชุดเกาะอก ลงไปแช่ในน้ำเย็นๆ เกือบทั้งวัน ถามถึงการแสดงละครเรื่องหีบหลอนฯ ช่วงที่ถ่าย เฌอเบลล์ ไม่สบายอยู่ด้วย เจอบทโหดเข้าไป

ฉากสลิงเกือบทั้งวัน แล้วอุปกรณ์สลิงรัดช่วงท้อง เฌอเบลล์ ปล่อยมุกว่า เข้าใจแล้วว่า “ตะเตือนไต” เป็นยังไง (ฮา) แต่ทุกอย่างคือการแสดง มอง เฌอเบลล์ ผ่านจอโทรทัศน์ เธอมีลุค เปรี้ยว เท่ ห้าว เซ็กซี่ แต่ถ้าเจาะลึกลงไปในหัวใจ เฌอเบลล์ เป็นสาวโก๊ะ ใส่ส้นสูงยังเดินสะดุดเลย คนจำแต่ เฌอเบลล์ ไปทะเล ใส่บิกินี เซ็กซี่ แล้วก็มาแซว จน เฌอเบลล์ ขอพูดบ้างว่า “ไม่อึดอัดที่ถูกจับตามอง แต่บางทีเรารู้สึกคนน่าจะชินได้แล้ว เราใส่บิกินีไปทะเล เป็นโอกาสที่ดีจะได้ใส่ จะให้ใส่บิกินีไปไหนไปเดินห้างมันก็ไม่ใช่ ใส่บิกินีไปทะเลหนูว่ามันเหมาะกาลเทศะแล้วนะ”

เห็นแบบนี้ เฌอเบลล์ เธอว่าเธอเป๊ะ แต่งเซ็กซี่ดูสถานที่อย่างระมัดระวัง บางทีแต่งถูกสถานที่แล้วโดนทักก็จะเริ่มเอ๊ะ เราผิดตรงไหน?!! ตอนนี้ เฌอเบลล์ เลยพุ่งเป้าที่ “ดวงตา” เธอดูปรือ คนเลยคิดเหมือนทำหน้าเซ็กซี่ตลอดเวลาหรือเปล่า น้อยใจเล็กๆเรื่องเดียว “ทำไมเค้าใส่ได้แต่เราใส่ไม่ได้” แค่นี้จริงๆ นี่คือตัวตนนางร้าย เฌอเบลล์ เซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจ

ส่วนหัวใจ โสด!ไม่นาน หลังเลิกกับ บอส–ณัชพงศ์พล ใช้สถานะโสดมาพักใหญ่ ล่าสุด เฌอเบลล์ โพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินีตัวจิ๋ว สีสะดุดตา พร้อมแฮชแท็กว่า #โดนลักพาตัวไปสมุย แถมในไอจีสตอรี ยังเผยโฉมหน้าหวานใจหนุ่มคนใหม่ พีท*ศักดิเดช พูลสวัสดิ์ สตาร์ตอัพผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน HandiGo หนุ่มตระกูลดังเจ้าของรีสอร์ตใหญ่ในเกาะสมุย ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายเดือนแล้ว ถาม เฌอเบลล์ เรื่องแฟนเธอตอบตรงว่า

“ตอนแรกก็ยังไม่มั่นใจก็จะเดี๋ยวก่อนพี่ ถ้ามั่นใจเดี๋ยวจะบอก หนูบอกเค้าอย่างนี้ แต่คนนี้ใช่ คบกันเข้าเดือนที่ 5 ค่ะ” ไม่ว่าคุยกับใครเฌอเบลล์จะชัดเจนรักๆ? “หนูว่าเป็นการให้เกียรติกันด้วย เค้ายังให้เกียรติเราเลย พาร์ตที่เป็นชีวิตปกติ เค้าพาเราไปเจอเพื่อน ให้เกียรติเรา บอกให้พ่อแม่เค้ารับรู้” เฌอเบลล์ เปรียบชีวิตเธอ มีโลกใบที่เป็นโลกปกติ และ โลกในวงการที่เป็นโลกเล็กๆพาร์ตนึงของอาชีพ “ส่วนเค้ากับหนูจะเป็นโลกอีกโลกนึงซึ่งมีโลกที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน มีผลกระทบต่อชีวิตเราแน่นอน เค้าให้เกียรติเราในโลกที่ใบใหญ่กว่า เป็นเรื่องที่ควรให้กัน ยังไงกันคุยชัดเจนคนนี้ก็ต้องให้คนรู้ไม่ว่าเป็นหญิงหรือชาย” สรุปตอนนี้ เฌอเบลล์ จะเลิกคุยกับคนทั้งอำเภอเพื่อ หนุ่มพีท คนเดียว แถมยกโลกทั้งใบให้เธอคนเดียวไปละ งานรุ่ง รักแฮปปี้ดีพร้อม