Inside Dara
"มะม่วงน้ำปลาหวาน" ขายดีทั่วโลกแน่ หลัง "โรเซ่ BLACKPINK" โพสต์ภาพของโปรด

ตอนนี้สาวๆ วง BLACKPINK อยู่ในช่วงเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ แสดงรอบแรกไปแล้วเมื่อวาน 7 ม.ค. และอีกรอบเย็นวันนี้ 8 ม.ค. ล่าสุด “โรเซ่ BLACKPINK” ยังโพสต์ภาพของโปรดของเธอคือ “มะม่วงน้ำปลาหวาน” อีกด้วย

ล่าสุดสาวสวย “โรเซ่ BLACKPINK” หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK โพสต์ภาพของกินสุดโปรดในกรุงเทพฯ ของเธอ ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งมีคนติดตามทั่วโลกกว่า 65.7 ล้าน นั่นก็คือ “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ที่เป็นภาพมะม่วงดิบใส่อยู่ในถุงพลาสติก พร้อมถ้วยเล็กๆใส่น้ำปลาหวาน วางอยู่ด้านข้างถุงมะม่วง

งานนี้ก็ทำเอาทุกคนเชื่อว่า การโพสต์ของโรเซ่ จะทำให้เกิดกระแส “มะม่วงน้ำปลาหวานฟีเวอร์” พุ่งขายดีแน่ๆ ไม่เฉพาะแต่ในประเทศไทย แต่อาจลามไปขายดีทั่วโลกได้เลยทีเดียว ซึ่งโรเซ่ได้โพสต์ภาพมะม่วงน้ำปลาหวาน เอาไว้ตั้งแต่การทัวร์ประเทศไทยวันแรกกันเลย

โดยเกิร์ลกรุ๊ปดังจากเกาหลีใต้ BLACKPINK ประกอบไปด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า เดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยในชื่อ ‘BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK’ ที่สนามศุภชลาศัย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 ม.ค.66 โดยวันแรก 7 ม.ค.66 ก็มีชาวบลิ๊งค์ แห่เข้าชมคอนเสิร์ตกันแน่นสนามในวันแรกหลายหมื่นคน

นอกจากนี้ โรเซ่ BLACKPINK ไม่ได้โพสต์แค่ภาพมะม่วงน้ำปลาหวานอย่างเดียว แต่ยังมีข้อความสุดพิเศษของเธอที่โพสต์ลงไอจีสตอรี่ ในอินสตาแกรม roses_are_rosie เป็นข้อความระบุเคียงข้างมะม่วงน้ำปลาหวานว่า

“My absolute favorite thing to eat here in Bangkok” (ของโปรดของฉันที่ต้องกินในกรุงเทพให้ได้) ซึ่งต้องรอดูกันต่อว่า หลังจากโพสต์ดังกล่าวของ โรเซ่ เผยแพร่ออกไป จะสามารถทำให้มะม่วงน้ำปลาหวานของไทย ขายดีมากขึ้นแค่ไหน และจะทำให้ชาวต่างชาติรู้จักอาหารไทยชนิดนี้มากขึ้นด้วยหรือไม่? เพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าสี่สาว BLACKPINK จะโพสต์อะไรก็ตามลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มักทำให้คนทั่วโลก แห่ตามไปหาซื้อหากินตามอย่างพวกเธอกันได้แทบทุกครั้ง