Inside Dara
ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่ ศิลปิน K-POP คนแรก มีคนตามไอจี 100 ล้านคน

ปรบมือให้กับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ล่าสุด เธอได้สร้างสถิติใหม่อีกแล้ว หลังจากที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 100 ล้านคน

ล่าสุดในวันคริสต์มาสนี้ ชาวบลิงก์ก็ได้ฉลองอีกสถิติใหม่ของ ลิซ่า หลังจากมีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ 100 ล้านคนแล้ว ลิซ่านับเป็นศิลปินเค-ป๊อปคนแรกในประวัติศาสตร์ และยังเป็นศิลปินหญิงชาวเอเชียคนแรกที่สร้างสถิตินี้ได้อีกด้วย

ซึ่งในวันคริสต์มาสปีนี้ ลิซ่ายังได้ฉลองให้กับแฟนๆ ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ในช่อง YouTube ของเธอเองที่ชื่อว่า Lilifilm Official ด้วยการคัฟเวอร์เพลงพิเศษ My Only Wish ผลงานเพลงของ บริทนีย์ สเปียร์ส พร้อมมิวสิกวิดีโอที่มีฉากสวยๆ คือประเทศฝรั่งเศสด้วย เรียกได้ว่าของขวัญคริสต์มาสถึงแฟนๆ ปีนี้ ทำเอาแฮปปี้กันถ้วนหน้าทีเดียว

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ เตรียมเฉิดฉาย โชว์เดี่ยวครั้งแรก ในปี 2024 ณ เวทีคอนเสิร์ตการกุศล “Operation Yellow Pieces” ประเทศฝรั่งเศส

ถือเป็นปีทองของเธอจริง ๆ แม้สัญญากิจกรรมเดี่ยว ของศิลปินเกาหลี สายเลือดไทย “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าเธอจะตัดสินใจต่อสัญญากับค่าย “YG Entertainment” หรือจะก้าวสู่เส้นทางใหม่ คือ การเปิดค่ายเอง เหมือนเพื่อนในวง “เจนนี่ BLACKPINK”

แต่ ล่าสุด ตารางงานเดี่ยวของ “ลิซ่า” ในปีหน้า 2024 ก็ได้เผยออกมาแล้วรัว ๆ

โดยเธอเตรียมแสดงในคอนเสิร์ตการกุศล Operation Yellow Pieces หรือ Le Gala des Pièces Jaunes ในโอกาสครบรอบ 35 ปี ซึ่งทางมูลนิธิ Fondation des Hôpitaux จัดขึ้นที่ Accor Arena ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 ม.ค.67 ซึ่งจะเปิดขายตั๋วในวันที่ 9 ม.ค.67 นี้

สำหรับการแสดงในครั้งนี้ นอกจาก ลิซ่า แล้ว ยังมีอีกหนึ่งวงบอยแบนด์เคป๊อป ที่เตรียมมาเฉิดฉายบนเวที “Stray Kids” และศิลปินระดับโลกคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น J Balvin , Maroon 5 , Pharrell Williams และ GIMS

อย่างไรก็ดี หากย้อนกลับไปในวันที่ 29 ม.ค.65 ลิซ่าก็เคยมีโอกาสขึ้นแสดงบนเวทีนี้ ร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิก วง BLACKPINK อย่าง เจนนี่ , โรเซ่ และ จีซู บนเวทีการกุศล นี้มาแล้ว

ซึ่งการไปงานของ ลิซ่าในรอบนี้ ถือเป็นการขึ้นโชว์เดี่ยวครั้งแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยวนั่นเอง