Inside Dara
ชีวิตพัง! โก๊ะตี๋ กลุ้มหนัก! เพราะพิษข่าว คลับฟรายเดย์

เห็นหน้าตลกๆ สร้างความสุขให้มหาชน แต่จริงๆ ลึกๆ มีความทุกข์ใจบางเรื่องมานานแล้ว เพราะพิษข่าวแรงทำเอาชอกช้ำระกำทรวง โก๊ะตี๋ ตลกดัง ได้เวลามาเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์อีกครั้ง

"ตั้งแต่ไปออกคลับฟรายเดย์ ประเด็นที่อยากจะบอกคือว่า ทำชีวิตหนูพังพอสมควรนะ" จริงเหรอ ขนาดนั้น? "จริงๆ สาบานเลย ทำเอาชีวิตหนูกระท่อนกระแท่นไปพอสมควรเลยนะ เพราะข่าวแรกๆ ที่เอาไปพาดหัว (ทำหน้าเศร้ามากๆ) เราอยู่ในวงการก็เข้าใจแหละการพาดหัวข่าว หนูไม่ค่อยแคร์กับคนภายนอกเท่าไหร่ แต่ทางญาติๆ ฝ่ายแฟนเขาไม่เข้าใจ (ทำหน้าเครียดสุดๆ)"

ชีวิตรักตอนนี้? "ก็ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ รอให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าหนูเป็นคนแบบไหน เราอยู่ในวงการมานานกว่า 22 ปี ถูกป่ะ ถ้าไม่เป็นตัวของตัวเองจริง เราไม่ได้อยู่จนถึงตอนนี้หรอก แต่ว่าทางญาติฝั่งแฟนเขาไม่เข้าใจอ่ะ" ทางญาติแฟนไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ก็จะมีความคิดอีกชุดหนึ่ง ที่อาจจะไม่ค่อยเข้าใจข่าวที่เกิดขึ้น? "ใช่! ถูกต้อง! ทำไมให้สัมภาษณ์อย่างนั้นอ่ะ ทำไมลูกหลานกูเป็นคนบ้าเซ็กซ์ขนาดนั้นเลยเหรอ หรืออะไรอย่างนี้ กลายเป็นว่าทางผู้หญิงเสียหาย"

สรุปตอนนี้แฟนปัจจุบันสถานการณ์ความรักเป็นอย่างไร? "ก็ยังคุยกัน" ปลายปีนี้จะแต่งงานแล้ว? "ยังๆ ยังไม่แต่ง เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแต่ง ตอนแรกมีแพลนแล้วจะแต่งงานนะ พอดีมีข่าวดังมีข่าวจากเรื่องนี้ (จากการให้สัมภาษณ์กับรายการคลับฟรายเดย์ Club Friday) จริงๆ นี่พูดเรื่องจริงเลยนะ

"หนูเข้าใจรายการคลับฟรายเดย์นะ เขาจะตัดต่อออกมาให้เหมือนตัวอย่างหนัง มันต้องตัดให้คนสนใจนิดหนึ่ง แต่ว่าข่าวแรกๆ ที่เอาไปพาดหัวข่าวที่ว่า โก๊ะตี๋เลิกกับแฟนเพราะเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งคนละเรื่องกันเลย เราก็เข้าใจแหละกับการพาดหัวข่าว แต่เราก็มีติดในใจนิดๆ นอยด์ๆ โห เล่นแรงจัง เออ ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะเดี๋ยวคนก็ลืม ให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราเป็นมนุษย์แบบไหน

"จะเล่าให้ฟังว่า ในรายการเขาสัมภาษณ์หนูถึงแฟนคนแรก กลายเป็นว่าคนแรกที่เราเลิกกัน เพราะหนูไม่ได้ทำอะไรเขา คบกันมา 4 ปี อันนี้เรื่องจริงเรา เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเขาเลยก็เลยเลิกกัน นั่นมันเรื่องเมื่อ 20 ปีมาแล้ว ตอนหนูอายุ 18-19 ปัจจุบันหนู 38 แล้ว อะไรก็ได้แล้ว ก็เล่าไปถึงแฟนคนที่สองเป็นยังไง แฟนคนปัจจุบันเป็นยังไง ทีนี้ทางญาติฝ่ายแฟนก็โทรมาว่า ทำไมหนูไปให้สัมภาษณ์อย่างนั้น หนูไม่ได้ให้สัมภาษณ์ (เน้นเสียงดังมากๆ) แต่สื่อเอาข่าวมาจากคลับฟรายเดย์ กลายเป็นว่าหนูมีปัญหากับผู้ใหญ่ทางแฟน"

ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว? "ก็ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่" จริงเหรอ? "จริงๆ (เสียงสูงได้อีกๆ) นี่สาบานได้เลย เออ โอเคไม่เป็นไร กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ หนูไม่ได้พูดอย่างนั้น หนูไม่ได้สัมภาษณ์ หนูให้สัมภาษณ์แต่ในคลับฟรายเดย์ พูดเรื่องจริงเลย ตอนนี้หนูขอเคลียร์ตัวเองก่อน".