Inside Dara
ก๊อท จักรพันธ์ ของขึ้นเจอเพจโยงปมเงินบริจาค ลั่นอย่ามายุ่งกับผม

อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงเรื่องขอรับเงินบริจาคซะงั้น สำหรับลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ หลังมีเพจหนึ่งได้เขียนข้อความเอาไปโยงเรื่องขอรับเงินบริจาค เกี่ยวกับการขอระดมทุนช่วยเหลือผ่านโซเชียลมีเดียของคนดัง ซึ่งมีทั้ง ฌอน บูรณะหิรัญ และดาราคนดังอีกหลายคนถูกโยงด้วย พร้อมกับเขียนว่าแต่ละคนได้รับเงินบริจาคไปทั้งหมดเท่าไร

งานนี้เลยทำให้ ก๊อท ไม่พอใจกับข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้เขียนชี้แจงเรื่องนี้ในอินสตาแกรม โดยบอกว่า เงิน 7 แสนที่โอนบริจาคนั้นเป็นเงินส่วนตัว และที่เคยไลฟ์ก็เพื่อช่วยมูลนิธิต่างๆ โดยให้โอนเงินผ่านมูลนิธิเลย พร้อมกับบอกว่า อย่ามายุ่งกับผม

"เพจนี้อะไร!? เช็คข้อมูลให้ดีก่อน ที่จะยกตัวอย่าง!! อย่าเอาผมเข้าไปร่วมกับเรื่องนี้ ถ้าคุณไม่รู้อ่านตรงนี้ซะ!! การไลฟ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น คือการไลฟ์ชวนคนไปบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ 7 มูลนิธิ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด ในช่วงเวลานั้น

เป็นการบริจาค เข้าบัญชีธนาคารของมูลนิธิ ทั้ง7มูลนิธิโดยตรงเลย แล้วเงิน 7แสนที่ผมบริจาค เป็นเงินส่วนตัวของผม ที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว ในชีวิตของผม ไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว เพื่อขอรับบริจาคเงินจากใคร รับทราบ..จบเคลียร์นะครับ #ผมชอบใช้ชีวิตเงียบๆ #อย่ามายุ่งกับผม".