Inside Dara
แฟนๆชื่นชม “สกาย มาเรีย” หลังลงคลิปเผยสกิลร้องเพลงให้ได้ฟัง

ไปให้สุดกับอีกหนึ่งนักแสดงฝีมือดีรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ “สกาย มาเรีย” ล่าสุดสเต็ปความสามารถด้านการร้องเพลงจากคลิปวิดีโอที่ “สกาย” โพสต์ลงอินสตราแกรมซึ่งเป็นคลิปมาเต็มกับเสียงร้องเพราะๆ ให้ได้ชมกันเมื่อวันเด็กที่ผ่านมา

เรียกว่าต้นปี 2565 นักแสดงแจ้งเกิดจากเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” ต่างทยอยส่งสัญญาณความแรงไม่ใช่น้อย เพราะแต่ละคนนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ บทบาทใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม เห็นได้จากทุกความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น ล้วนมาพร้อมผลงานน่าสนใจและน่าติดตาม

จากคลิป “สกาย” เป็นตัวแทนร้องเพลในงานรอบตัดสินการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์” และในคลิปดึงดูดความสนใจไม่ใช่น้อยเพราะ “สกาย” ส่งเสียงร้องเพราะๆ พอฟังแล้วเคลิ้มกันเลยทีเดียว ด้านแฟนคลับเทใจชื่นชมคอมเม้นท์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น น่ารักสดใส หลงรัก เสียงพี่สกายใสมาก รักเลย ฯลฯ

และตอนนี้ใกล้เวลาจะได้ชมละครรีเมคชื่อดัง “หมอลำซัมเมอร์” เข้ามาทุกที ซึ่งหากใครติดตามโซลเซียล “สกาย” ก็จะได้ชม 2 ทีเซอร์ “สกาย” ไม่ใช่เฉพาะจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่จากบทบาทในละคร งานนี้เห็นครบเครื่องตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม และรอยยิ้ม เห็นแล้วก็เทคะแนนเทใจให้นักแสดงคนนี้แบบไม่มียั้งกันเลย ขนาดทีเซอร์เวลาไม่ยาวยังส่งสีสันขนาดนี้ ถ้าละคครออกอากาศเมื่อไรงานนี้โกยคะแนนจากแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน

ติดตามผลงานสกายได้ทาง IG : mariaskyyh, Tiktok : mariaskyy.sky, www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก IG : mariaskyyh