Inside Dara
มาช่า โพสต์ถึง นิโคล ให้กำลังใจในวันที่ท้อ บอกเรา2คนมีอะไรที่คล้ายกัน

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมยอมรับว่าได้เลิกรากับสาว นิโคล เทริโอ มาตั้งแต่เดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่จากลากันแบบเงียบๆ จนกระทั่งสาวนิโคลได้เข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการปวดท้อง เลยทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า ทำไม หนุ่ม ศรราม ถึงไม่มาเฝ้าไข้ งานนี้ฝ่ายชายเลยออกมาโพสต์ประกาศยุติสัมพันธ์กันแล้ว

ส่วนทางด้าน นิโคล ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสื่อความในใจว่า ผู้หญิงทุกคนมีสัญชาตญาณ และมักจะเป็นสัญชาตญาณที่ถูกต้อง และล่าสุด ในอินสตาแกรมของ มาช่า วัฒนพานิช รุ่นพี่ที่สนิทของนิโคล และอยู่ร่วมวงการเดียวกัน ก็ได้โพสต์รูปคู่กับนิโคล พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันเกิด และให้กำลังใจการเป็นซิงเกิ้ลมัม โดยบอกว่า การเป็นซิงเกิ้ลมัม ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่าย แต่กำลังใจเท่านั้นที่ทำให้เราสู้ต่อไปได้

"HBD NIKKY @nicole_officialaccount ตั้งใจไปหากี้ เพราะช่วงหลังนี้ห่างกันด้วยงาน ต้องไปพบเจอน้องสาวบ้างละ เพราะเห็นไม่สบาย เพิ่งออกจากโรงพยาบาลด้วย เรา 2 คน คล้ายกันอยู่ที่เป็น single mom ใช่ว่าง่าย กำลังใจเท่านั้นที่จะทำให้คนเราพากันเดินต่อไปได้ด้วยใจแข็งแรง

ขอให้กี้น้องพี่ช่าคนนี้ แข็งแรงทั้งใจและกาย อะไรก็ตาม รักตัวกี้เอง และทิกเกอร์ พี่รู้กี้ทำได้ และทำอยู่ อะไรที่ไม่ใช่ปล่อยผ่านไปเลย เดินหน้าต่อไป เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตกี้ และ your son You are best mom With love you always long long time ago & forever".