Inside Dara
บุ๋ม ปนัดดา สะดุ้งคนบันเทิงสายตรง ล่าสุดนางเอกตัวท็อป ปรึกษาปัญหาเรื่องเงิน

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวมัน ตัวแม่ อันดับต้นๆของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าใครมีปัญหาอะไรก็จะต่อสายตรงไปปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือจาก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทำให้ทราบเรื่องราวของคนในวงการบันเทิงค่อนข้างเยอะ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาวเก่ง เลยกระแซะถามเรื่องราวของคนในวงการ โดยเจ้าตัวเล่าว่า “หลายๆเรื่องของคนในวงการ ปกติเขาก็โทรมาหาเราทั้งนั้น เราก็รับสายอันไหน เราเอามาเล่าได้ก็เล่า แต่อันไหนที่เป็นการช่วยเหลือกัน ก็ช่วยเหลือกันไป เมื่อวานก็อีกรายไม่อยากจะบอก”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าไหนๆ ก็เกิร่นมาขนาดนี้เล่าเถอะ บุ๋ม ถึงกับหัวเราะแล้วเล่าว่า “เป็นระดับนางเอกตัวท็อปของประเทศ เขามีปัญหาเรื่องเงินกับใครสักนิดหนึ่ง กับคนที่จ้างงาน มาปรึกษาหาทนายกันไป ดังนั้นดาราโทรมาก็เป็นเฉพาะตอนมีเรื่องค่ะ อะไรช่วยได้ก็ช่วย”

ไหนๆก็ไหนๆ แล้วส่วนตัวบุ๋มคิดว่าเรื่องไหนจะจบก่อน สำหรับข่าวที่เป็นประเด็นของคนบันเทิงที่มีอยู่ตอนนี้? “ประเด็นแรกยังไงก็ต้องขึ้นศาล แต่ก่อนที่จะขึ้นศาลไกล่เกลี่ยแล้วพ่อแม่ของฝ่ายหญิงจบ ไปคุยกันเงียบๆ อันนี้จะกับเด็กผู้หญิงมากกว่า อันนี้พูดจากประสบการณ์ในการช่วยเหลือเคสแบบนี้นะ ส่วนอีกคนอันนั้นยังไงก็เป็นคดีความ เพราะมีการฟ้องร้องกันไปแล้ว และคดีบุกลุกมันเป็นคดีที่ยอมความกันไม่ได้”