Inside Dara
สายเปย์ตัวจริง ก็อต เซอร์ไพรส์ถอยรถบีเอ็มให้ บุ๋ม รับอยู่ด้วยกันแล้ว

เปย์ไม่หยุด ล่าสุด ก็อต อธิป อนันทวรรณ หวานใจของพิธีกรและนักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถอยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูมาจอดให้ถึงบ้าน พร้อมทั้งโอนให้เป็นชื่อของแฟนสาวเรียบร้อย งานนี้ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ต่อสายตรงถึงสาวบุ๋มผู้โชคดีถามว่าของขวัญชิ้นนี้เนื่องในโอกาสอะไร

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ไม่รู้เลย คืออยู่ๆ เขาก็มาเรียกให้ไปที่หลังบ้าน แล้วก็บอกว่าให้ เราก็งง ว่าเนื่องในโอกาสอะไร แต่ว่าปีนี้เขายังไม่ได้ให้ของขวัญอะไรเราเลยวันเกิดก็ไม่ได้ให้อะไร คนนี้เขาเป็นคนไม่ให้ของอะไรจุกจิก กระเป๋าแบรนด์เนม เขาก็บอกว่าพี่ไม่ค่อยใช้ จิวเวลรี่ก็ไม่ซื้อให้นะ ให้ทีเดียวชิ้นใหญ่เลย”

อันนี้โอนเป็นชื่อเราเรียบร้อย? “เรียบร้อยค่ะ พนักงานมาที่บ้าน วันนั้นจัดการโอนเป็นชื่อบุ๋มเรียบร้อย ตอนนี้กุญแจรถก็อยู่ที่บุ๋มแล้ว คิดว่าที่เขาซื้อรถให้ เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยบ่นกับเขาว่าไม่มีรถที่ขับเล่นเลย คือปกติไปไหนเราก็มีคนขับรถให้ เขาก็ไม่ได้บอกว่าจะซื้อให้นะ เขาก็แค่รับฟังเงียบๆ จนเมื่อวันก่อนเขาก็ซื้อรถมาให้ เขาเป็นคนที่ใส่ใจกับคำพูดของเรามาก แต่เขาก็ไม่เคยมาสัญญาว่าจะซื้อให้นะ”

ที่ผ่านมาก็จัดหนักทุกรอบกับของขวัญ? “ใช่ค่ะ ครั้งก่อนโน้นให้ที่ดินที่ภูเก็ต ปีที่แล้วให้ที่ดินที่ จ.ปราจีนบุรี ปีนี้ก็ให้รถบีเอ็ม เขาคงให้รถเพื่อให้บุ๋มขับรถไปดูสวนมั้ง(หัวเราะ)”

คิดถึงอนาคตที่จะใช้ชีวิตคู่กันหรือยัง? “เราสองคนก็ไม่ใช่วัยรุ่นเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เขาเองก็ต้องไปมากรุงเทพฯต่างจังหวัด คือเราก็อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว ไม่ได้ปิดบังอะไร เขาเองก็ยังต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ไปๆ มาๆ เราไม่ได้มากะเกณฑ์อะไรกัน คุณก็ยังทำงานของคุณ เราก็ยังทำงานของเราได้เหมือนเดิม เราโตๆ กันแล้ว เขาเองไม่เคยมาห้ามว่าไม่ให้เราทำอย่างโน้นอย่างนี้ บุ๋ฒยังออกไปช่วยคนได้เหมือนเดิม เขาไม่เคยพูด เพราะเขารู้ว่าเราดูแลตัวเองได้ อย่างลูกๆ เขาก็ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เราก็ช่วยกันดูแล”

จะมีการจัดงานแต่งไหม? “ไม่มีแล้ว บุ๋มเคยบอกเขาว่าถ้าคุณจะจัดงานแต่ง เอาเงินที่จัดงานมาให้ฉันเถอะ(หัวเราะ) คือมันสิ้นเปลือง แล้วเราเองก็เป็นผู้ใหญ่ บุ๋มเองก็ไม่อยากยืนนานปวดเอ็นร้อยหวาย(หัวเราะ) อีกอย่างการที่เราอยู่ด้วยกัน เขาก็ได้เข้าไปขอบุ๋มกับคุณแม่ของบุ๋มแล้ว คือเราเป็นแม่คนแล้ว จะทำอะไรเราก็ต้องทำให้ถูกต้อง ให้เขาเห็นว่าคบกับใครก็ต้องเข้าตามตรอกออกทางประตู”