Inside Dara
'เพชร-โบ' โต้กันเละ!

หลังจากเลิกรากันไปก็หันหลังให้แบบทางใครทางมันจนวันนี้ โบ-ชญาดา ก็มีแฟนใหม่แล้วชื่อ แบงค์-ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ ขณะที่ดาราหนุ่ม เพชร-กรุณพล ก็กำลังหาคนรู้ใจคนใหม่อยู่ แต่ล่าสุดเป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อปรากฏว่า เพชร ไปหาสาวรู้ใจในรายการ “เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์” แล้วเกิดพูดในทำนองว่าที่ผ่านมามีแฟนก็ถูกทิ้งตลอด คำพูดนี้ได้ลุกลามใหญ่โตเมื่อไปเข้าหู โบ เข้า ถึงกับโกรธจนโพสต์ในอินสตาแกรมยาวเหยียดโดยมีข้อความต่อว่า เพชร ว่า...เพชร ตะหากที่เป็นฝ่ายเลิกและทิ้งตนไปแบบไม่ไยดี ร้องไห้ขอร้องยังไงก็ไม่ใส่ใจ ทั้งที่ตนยอมรับได้ทุกอย่างในตัว เพชร แต่ก็ยังไม่ดีพอ เพชร เคยบอกว่าเวลาเขาโพสต์อะไรก็ไม่ได้หมายถึงตน อย่าสำคัญตัวเองผิด ซึ่งจริงๆเขาก็ไม่ได้แสดงความห่วงใยตนนับจากที่เลิกกันไป

ทันทีทันใดพอ เพชร อ่านข้อความของ โบ แล้วก็ฉุนขาดเหมือนกัน เขียนข้อความลงอินสตาแกรมตอบโต้ทันควันว่า ตนไม่ได้เป็นฝ่ายบอกเลิก โบ ก่อน ซึ่งยังเก็บข้อความที่คุยกันไว้อยู่ทุกวันนี้ และตนก็ไม่เคยออกมาพูดให้ โบ และครอบครัวเสียหาย ทั้งที่ตนก็รู้เรื่อง โบ กับ แบงค์ มาก่อนที่จะมีข่าวออกมาซะอีก

หลังจากโต้ดุเดือดผ่านโลกไซเบอร์แล้ว เพชร ยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “เค้าจำอะไรคลาดเคลื่อน เพราะสิ่งที่คุยกันในไลน์ผมแคปเก็บไว้ ถ้าอยากรื้อฟื้นจะส่งให้ดู แต่ไม่ใช่ไม่ดีนะ ตอนเลิกกันพูดกันดีๆ ไม่มีด่าอะไรกัน คุยกันไปด้วยกันไม่ได้ ทัศนคติไม่ตรงกัน ด้วยฐานะต่างกัน รูปแบบการใช้ชีวิต ความต้องการต่างกัน ทำให้ไปกันไม่รอด ตัวเค้าเองเป็นฝ่ายบอกผมเองเหนื่อยในการเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะ ขอเป็นเพื่อนกัน มีช่วงนึงห่างกันเพราะผมไปต่างจังหวัด พอกลับมามันอาจจะเนิ่นนาน เค้าเลยไลน์มาบอกว่าเค้าอยู่แบบนี้ก็สบายใจ เค้าบอกเหนื่อย ผมก็ไม่ได้บังคับใจใครอยู่แล้ว ก็ต่างคนขออโหสิกรรมกันไป ที่ผ่านมาผมเงียบมาตลอด ขนาดเค้ามีแฟนใหม่คบพี่แบงค์ ยังมีนักข่าวมาถามว่าพี่แบงค์เป็นมือที่ 3 หรือเปล่า ผมก็ตอบไม่ใช่ ผมกับโบเลิกกันเค้าจะมีแฟนใหม่ก็ไม่ผิด แต่ไม่เข้าใจพอมีข่าวมาต่อว่าผมไม่โทร.ไปหา ก็เค้ามีแฟนใหม่จะให้ผมโทร.ไปมันก็ไม่ใช่นะ ผมถือว่าให้เกียรติคนที่เค้าคบอยู่”