Inside Dara
"แฝดคนละฝา"ว่อนโซเชียลฯ "ซองเฮเคียว"ประชัน"ฮันโซฮี"!

ซอง เฮเคียว กับ ฮัน โซฮี สร้างความตื่นตะลึงให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับผู้ใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ ด้วยภาพถ่ายเคียงคู่กันอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมดูๆ แล้วทั้งคู่ยังละม้ายคล้ายคลึงกันราวกับฝาแฝดยังไงยังงั้นกันเลยทีเดียว!

แฟนๆ ที่คอยติดตาม อินสตาแกรม (ไอจี) ของสองนางเอกเกาหลีสุดฮอต มีอันต้องตื่นเต้นระทึกใจเมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่่่ผ่านมา จากการที่จู่ๆ ไอจี สตอรี่ ของทั้งคู่ก็มีภาพถ่ายดังกล่าวมาปรากฎอยู่ โดย ฮัน โซฮี โพสต์แล้วแท็กถึง ซอง เฮเคียว เสมือนเป็นการบอกใบ้เป็นนัยๆ ว่าทั้งสองคนจะรับบทแสดงนำด้วยกันเป็นครั้งแรกในซีรีส์เรื่องใหม่ 자백의 대가 "เดอะ ไพรซ์ ออฟ คอนเฟสชั่น" (The Price of Confession - ราคาของคำสารภาพ) หลังจากที่มีกระแสเล่าลือมาพักใหญ่ๆ ก่อนหน้านี้ไปแล้ว

ภาพดังกล่าวเป็นภาพ ซอง เฮเคียว กำลังยืนอยู่หน้ากระจก แต่เงาที่สะท้อนกลับมาเป็นภาพของ ฮัน โซฮี พร้อมกับมีตัวหนังสือภาษาเกาหลีปรากฎอยู่ด้วย โดยเป็นชื่อของซีรีส์เรื่องดังกล่าวนั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้น ดาราสาวรุ่นน้องวัย 28 ปี ยังเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ ไอจี ที่เป็นรูปภาพบทบาทการแสดงใน "เดอะ กลอรี่" (The Glory) ซีรีส์ยอดฮิตเรื่องล่าสุดของดาราสาวรุ่นพี่วัย 41 ปี ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายนเช่นเดียวกัน ขณะที่ ซอง เฮเคียว ก็เริ่มกดติดตาม ไอจี ของ ฮัน โซฮี ไปแล้วหมาดๆ เสมือนหนึ่งเป็นการประกาศข่าวงานแสดงร่วมกันอย่างไม่เป็นทางการอีกด้วยต่างหาก

"เดอะ ไพรซ์ ออฟ คอนเฟสชั่น" เป็นเรื่องราวของหญิงสาวสองคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม กำกับฯ โดย ซิม นายอน ที่เคยฝากผลงานการกำกับฯ "บียอนด์ อีวิล" (Beyond Evil) มาก่อนแล้ว

ซอง เฮเคียว จะสวมบทเป็น "อัน ยุนซู" คุณครูสาวสอนศิลปะ ซึ่งถูกจับกุมด้วยข้อหาฆาตกรรมไม่คาดฝัน ส่วน ฮัน โซฮี จะแสดงเป็น "โมอึน" หญิงสาวลึกลับที่จะนำพา "อัน ยุนซู" ไปสู่โลกใหม่...?!

รายงานข่าวระบุว่ามีการตระเตรียมการถ่ายทำกันไปแล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีกำหนดแพร่ภาพในปีนี้ (2023) เลยหรือไม่ก็ปีหน้า (2024)

เครดิตภาพ: Instagram/kyo1122/xeesoxee, U-ATTO Entertainment, United Artists Agency, Twitter