Inside Dara
จักจั่น เปิดทางกลัวหนุ่มหนี ได้ไม่ร้ายเหมือนในละคร

จักจั่น อคัมย์สิริ วอนหนุ่มๆ อย่าติดภาพนางร้ายจนไม่กล้าเข้ามาจีบ เผยตอนนี้แม้ไม่มีแฟนแต่ชีวิตแฮปปี้ไม่เหี่ยวเฉา เปรยหาชีวิตมั่นคงความรักก็คงตามมา ขำๆ ไม่เบื่อเวลาโดนถามเรื่องมีแฟน

ช่วงหลังๆ รับบทร้ายๆ แล้วเปรี้ยงปัง แถมบทร้ายที่ได้รับก็ร้ายกาจจนน่ากลัว งานนี้เลยต้องแอบกระซิบถามนางเอกสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ว่าที่เป็นโสดอยู่ทุกวันนี้เป็นเพราะหนุ่มๆ กลัวกับภาพลักษณ์นางร้ายหรือเปล่า ถึงไม่กล้าเข้ามาจีบ งานนี้สาวจักจั่นเผยว่า

เล่นร้ายมากๆ กลัวคนไม่กล้าเข้ามาจีบมั้ย? “จริงๆ แล้วเป็นคนใสๆ วัยรุ่นชอบนะคะ มันเป็นการแสดง อย่าไปติดภาพนะคะ” มีเข้ามามั้ย? “จั่นว่าเค้าคงกลัวเหมือนกันแหละ (หัวเราะ) แต่ช่วงนี้จั่นทำงานทุกวัน ก็เลยไม่มี ถ้ามีก็มีแบบเพื่อนของเพื่อนเข้ามาอยากรู้จัก จั่นไม่ได้รีบร้อน ดูไปเรื่อยๆ จั่นแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้นะ และถ้ามีแฟนตอนนี้ ละครเรื่องอีพริ้งฯ จั่นต้องเล่นกับผู้ชายหลายคนก็กลัวว่าเค้าจะไม่ค่อยพอใจ มันต้องเกรงใจเค้า จั่นเคยเจอเหตุการณ์นี้มาแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็คงมาเอง จั่นไม่รีบร้อน รู้สึกว่าการงานมั่นคง ความรักเมื่อมันพร้อม มันก็คงเข้ามาเอง จั่นอยากให้งานของจั่นมั่นคง พอมีความรักแล้วมักจะทุ่มเทให้กับมัน จะแคร์ความรู้สึกของคนที่เราคบมาก ถ้าเค้าไม่ชอบก็จะทำงานไม่เต็มที่ เลยมองว่าทำงานให้มั่นคง ถ้ามีเข้ามาเค้าก็คงเข้าใจในการทำงานของจั่นจริงๆ แต่ถามว่ามีคนคุยมั้ย มีคนคุยค่ะ แต่ยังไม่ใช่แฟน ยังไม่คลิกค่ะ แต่ถึงตอนนี้จั่นจะไม่มีใครแต่จั่นก็ไม่เหี่ยวเฉานะ เพราะจั่นสนุกกับงาน” เบื่อมั้ยเวลาโดนถามเมื่อไหร่จะมีแฟน? “ไม่เบื่อค่ะ แต่ถ้ามีคนแนะนำมาให้ จั่นจะถามเลยว่าการันตีมั้ย (ยิ้ม) เค้าก็จะไม่กล้าแนะนำให้แล้ว”