Inside Dara
“พิม” แฮปปี้ ชีวิตใหม่ รักใหม่! ศึกษาดูใจ “เชฟบอส” ไม่เหงาแล้ว!

“พิม พิมพ์มาดา” ยิ้มรับมีหนุ่มเข้ามา แย้มศึกษาดูใจ “เชฟบอส” แต่ยังไม่อยากลงรายละเอียด อยากให้อีกฝ่ายมีความเป็นส่วนตัว เผยชีวิตแฮปปี้กลับมาลุยงานผู้จัดกับ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ไม่พร้อมแยกตัวมาลุยผู้จัดเดี่ยว กลัวแบกภาระมากเกินไป

ดูท่าจะมีความรักครั้งใหม่กับ “เชฟบอส” เซธ ริดจ์เวย์ หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพสวีตถี่ๆ สำหรับ “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธ เผยคบกันไม่นาน แต่ไม่อยากลงดีเทลมาก เผื่ออีกฝ่ายอยากได้ความเป็นส่วนตัว

“มีคนคุยๆ เรื่องธรรมดา ถามว่าเปิดตัวมั้ยก็ไม่ได้ปิดนะ เวลาที่เราจะศึกษาดูใจใคร มันก็ต้องใช้ชีวิต กินข้าวไปทำกิจกรรมกันบ้าง (เป็นเชฟใช่มั้ย?) ไม่ลงดีเทลได้มั้ยล่ะ (ยิ้ม) เผื่อเขาอยากเป็นส่วนตัว ระยะเวลาที่คบก็ไม่นานหรอก เหมือนที่บอกว่าเราเพิ่งกลับมาสนุกกับการใช้ชีวิตไม่นาน แต่ท่าทางเหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง เขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่พิมไม่สบายนะเรารู้จักไม่นานนี้”

แฮปปี้กลับมาลุยงาน ยังไม่เป็นผู้จัดเดี่ยวกลัวแบกภาระเกินไป

“ตอนนี้กลับมาลุยงาน และช่วงนี้อวบอิ่มสดชื่นมาก (หัวเราะ) เริ่มกลับไปกิน เริ่มเที่ยว ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงที่พิมกำลังเตรียมงานกำลังจะเปิดกล้องละคร เป็นผู้จัดกับพี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) แต่เรื่องรายละเอียดใดๆ น่าจะแถลงข่าว ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำงานเบื้องหลังเพราะเป็นเรื่องของสุขภาพ ไปรักษาตัว ก่อนหน้านี้เที่ยวเยอะมาก”

“เรื่องการเป็นผู้จัดเดี่ยว จริงๆ พิมต้องสะสมประสบการณ์อีกหน่อย พี่เจี๊ยบเขาเก่งกว่าแล้วพิมก็อยากไปศึกษางาน ตอนนี้ก็พอรู้สเต็ปแล้ว เนื่องจากว่าพิมเคยทำมา 2 เรื่องแล้ว เรื่องที่ 3 ต้องทำแบบไหน เนื่องจากเราเจอทีมงานที่เข้าอกเข้าใจ คุ้นมือกัน ตอนนี้พิมยังไม่อยากแบกภาระ เอาเป็นว่าทุกวันนี้ทำอะไรที่เรามีความสุขมากกว่า”