Inside Dara
เปิดละครเด็ด “ช่อง 3” ครึ่งปีหลัง “โป๊ป-เบลล่า-หมาก-เก้า” นำทีมความสนุก

ครึ่งปีแรก 2563 ก็ปังเกินต้านแล้ว สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ในฐานะผู้นำแห่งวงการละคร ที่อัดแน่นไปด้วยบุคลากรคุณภาพทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น ผู้จัดมากประสบการณ์ ผู้กำกับมากฝีมือ และทัพนักแสดงมากความสามารถ ระดับตัวท็อปของวงการ ทำให้การออกสตาร์ตครึ่งปีแรก โกยเสียงชื่นชมถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น ซ่อนเงารัก, ทุ่งเสน่หา, เล่ห์บรรพกาล, มือปราบข้าวสารเสก, ดั่งดวงหฤทัย, พยากรณ์ซ่อนรัก, อกเกือบหักแอบรักคุณสามี, เมียอาชีพ ที่โกยเรตติ้งความสนุก รวมถึงคะแนนความฟิน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย และเทรนด์ทวิตเตอร์โลกมาแล้ว

งานนี้ ช่อง 3 เลยปักธงรบ บุกหนักละครใหม่ ครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วย “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ละครสายมูแห่งปี แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ค่าย “มาสเตอร์วัน” ของผู้จัด “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ที่หยิบเอาเคมีความสดใหม่ ของ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” มาเจอกันครั้งแรก ความน่ารักของคู่นี้ทำเอาแฟนละครฟินไม่เบา

ต่อด้วย ละคร “วาสนารัก” ของผู้จัด จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ หนุ่ม กฤษณ์ จากค่ายเมคเกอร์ เค ซึ่งเป็นภาคต่อจากเรื่อง “ทุ่งเสน่หา” ที่แฟนละครรอคอยอย่างหนัก กำกับการแสดงโดย หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล และ อดุลย์ ประยันโค โดยได้ พระเอกน้องใหม่มาดเซอร์ “ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์” มาประกบคู่กับ “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ร่วมด้วยคู่สีสันรสแซ่บ “แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา” และ “โบ๊ท-ธารา ทิพา” โดยเป็นเรื่องราวความรักที่ไร้วาสนาของรุ่นหลานๆ ในปี 2532 โดย “ไอซ์” รับบท “กันตพล” หลานป้าสำเภา และ “ณิชา” รับบท “ใกล้รุ่ง” ลูกพ่อเจษ ,แพร พิชชาภา รับบท “พรรษา” ลูกสาวของมิ่งขวัญกับยุพิน, โบ๊ท ธารา รับบท “เพทาย” ลูกชายของไพฑูรย์กับจินดา ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง โดยคอสตูมในเรื่องจะเป็นชุดย้อนยุคในสมัย 20-30 ปีก่อน โดยทางผู้จัดพิถีพิถันในเครื่องแต่งกายอย่างมาก รสชาติละครรับรองเผ็ดร้อนไม่แพ้ทุ่งเสน่หาแน่นอน ติดตามชมละคร "วาสนารัก" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 29 สิงหาคมนี้

ตามด้วยคู่พระนางห้างแตก ที่คนทั้งประเทศรอคอย “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่มาเชือดเฉือนกัน ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ของ ผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ ค่ายเมกเกอร์ เจ กำกับการแสดงโดย แมน-เมธี เจริญพงศ์ เป็นเรื่องราว ของ พิชชา (เบลล่า) ใช้เวลาเกือบทั้งหมดของชีวิตคู่ วิ่งตามหาความซื่อสัตย์จากสามี อย่าง ภมร (หลุยส์ สก๊อต) ทั้งสองต่างเรียกร้องเอาตัวเองเป็นใหญ่ แต่ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น จนชีวิตคู่ล่มสลาย จากเหตุชู้สาว ความทุกข์ที่เจ็บปวดจากรักทำให้พิชชากลัว และไม่คิดจะมีชีวิตคู่อีกเลย ด้าน รามิล (โป๊ป) ผู้ชายที่รักโดยไม่หวังการครอบครอง เขามีชีวิตเพื่อรอยยิ้มของพิชชา ผู้หญิงคนเดียวที่ได้ยืนในหัวใจที่มั่นคงของรามิล เป็นคนแรกและคนสุดท้ายของชีวิต เชื่อว่าความจัดจ้านของละคร บวกกับฝีมือของโป๊ป เบลล่า มัดใจคนดูอยู่หมัด เตรียมโกยเรตติ้งพุ่งทะลุเพดานอีกแน่นอน

ขยับมาที่ ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “สัญญารัก สัญญาณลวง” ของ ผู้จัด คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง ที่ได้พระนาง “เด่นคุณ งามเนตร” ประกบ “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู” ร่วมด้วย “น้ำฝน พัชรินทร์” มาปะทะเดือด โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 2 ภพ 2 ชาติ ที่ย้อนอดีตไปถึง 1400 ปี สมัยทวารวดี ความยิ่งใหญ่ของเรื่องนี้ บอกได้คำเดียวว่า อลังการทุกองค์ประกอบ เข้มข้นทุกฉาก ห้ามพลาดสักตอน

ฟากละครดราม่า ของ ผู้จัด “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” ค่าย เวฟ ทีวี ที่พล็อตเรื่องขึ้นใหม่หมด “ความทรงจำสีจาง” ก็คว้าพระนางตัว ต. อย่าง “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” มาประกบคู่กันครั้งแรก โดยเป็นเรื่องราว ของพี่น้องที่พลัดพรากกันตอนเด็ก และมาเจอกันตอนโต จนเกิดเป็นความรัก เรื่องราว ความรัก ความผูกพันธ์ ที่มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา จะหนักหน่วงแค่ไหน ต้องติดตาม เมื่อรักครั้งนี้ เป็นรักต้องห้ามที่เป็นไปไม่ได้

ปิดท้ายด้วย อีกหนึ่งละครที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ “ตราบฟ้ามีตะวัน” ของผู้จัด “ก้อง ปิยะ” และ “ชุดาภา จันทเขตต์" ค่ายโซนิกซ์ บูม ที่แฟนละครต่างรอคอยเคมีของพระนางคู่นี้ หลังจากเคยเจอกันแล้วในเรื่อง “คมแฝก” นั่นก็คือ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ” “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ที่เจ้าของบทประพันธ์ “อุณหภูมิปกติ” ถึงขั้นการันตีว่า พระนางคู่นี้ คือ อิมเมจต้นฉบับ โดยเป็นเรื่องราวของ ‘วันฟ้าใหม่’ (เก้า) ที่มีเหตุ ต้องเข้ามาอยู่ในบ้านของ อาทิตย์ (หมาก) หลังจากสูญเสียครอบครัวทั้งหมด ก่อนจะมีเหตุให้ต้องเกลียดกัน ด้วยพฤติกรรมของวันฟ้าใหม่ และเธอเกือบจะทำให้อาทิตย์ต้องเสียชีวิต จนเกลียดเธอเข้าไส้ ทำให้เธอต้องถูกเนรเทศไปไกลบ้านถึงสี่ปี

จนถึงวันที่ได้ กลับมาเจอกันอีกครั้ง หากคิดว่าเวลาจะเยียวยาความเกลียดได้...แต่คงไม่ใช่กับอาทิตย์ เพราะไม่ใช่แค่เกลียดเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเกลียดกว่าเดิมอีก แต่เมื่อต้องทำตามสัญญาสุดท้ายของพ่ออาทิตย์ ทั้งคู่จะผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้อย่างไร ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือเพียบ ปั้นจั่น ปรมะ, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แจ๊ค แฟนฉัน, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, แหม่ม จินตหรา, ดุ๊ก ภาณุเดช ฯลฯ


เตรียมพบกับความสนุกครบรส แบบเกินต้านได้เร็วๆ นี้ได้ทางช่อง 3