Inside Dara
"ใหม่ สุคนธวา" เผยโฉมบ้านหลังใหม่ ราคา 53 ล้าน ทุ่มซื้อทดแทนบุญคุณพ่อ

ทุ่มเทเพื่อครอบครัวมากๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ใหม่ สุคนธวา ที่เพิ่งประกาศขายบ้านหลังเก่า เพื่อซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อ ยอมสวนกระแสเป็นหนี้ก้อนใหญ่ช่วงโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยโฉมบ้านหลังใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

โดยล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ ราคา 53 ล้านบาท ลงในอินสตาแกรม @maisukhon พร้อมด้วยข้อความว่า

"และแล้วบ้านที่ตั้งใจซื้อให้พ่อ ก็สำเร็จ 3 อาทิตย์ที่เหนื่อยสุดๆ วุ่นวายสุดๆ เครียดสุดๆ กับเอกสารเยอะแยะมากมาย ยิ่ง 5 วันสุดท้ายนี่ แทบจะปวดหัววิ่งเรื่องเอกสารทุกชม.กันเลยทีเดียว เมื่อวานได้รับข่าวดี ก็รู้สึกชื่นใจ ดีใจ แต่เหนื่อยจนไม่มีน้ำตาไหลออกมาเลย

บ้านนี้ลูกคนนี้ทำและซื้อเพื่อพ่อปัญญาคนเดียวเลยนะ อยากซื้อเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณที่ให้กำเนิดชีวิตนี้ลูกมา และให้รางวัลพ่อ ที่เป็นทั้งพ่อและแม่ในคนๆ เดียวกัน ขอบคุณโครงการเพอเฟคมาสเตอร์พีซ ที่ช่วยกันจนวินาทีสุดท้าย ขอบคุณธนาคารที่อนุมัติให้เด็กคนนี้ได้ตอบแทนคุณพ่อในชีวิตนี้ ขอบคุณพี่ปิ๊กที่ช่วยวุ่นวายเอกสาร และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณสามี ที่ให้กำลังใจข้างๆ มาตลอด24ชม. โดยไม่ปล่อยให้หนูเดียวดายกับบ้านหลังนี้

(บ้านหลังนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของใหม่คนเดียวเลยนะคะที่ซื้อให้คุณพ่อ ใหม่ไม่อยากรบกวนพี่ต้นสักบาทสักสตางค์ค่ะ เพราะเขาก็เหนื่อยมากแล้ว และก็มีพ่อแม่เขาที่ต้องรับผิดชอบเลี้ยงดู ไม่อยากให้เขามาแบกภาระบ้านหลังนี้เพิ่มเติมจนเขาเหนื่อยค่ะ เขาเกิดมาเพื่อช่วยทุกคนบนโลก แต่ภรรยาคนนี้จะไม่เอาเปรียบเขาค่ะ) #น้ำพักน้ำแรง#บ้านหลังที่2ในชีวิต #ซื้อเพื่อพ่อ #พ่อจะได้มาอยู่กับลูกในบ้านหลังนี้

*ความกตัญญู การตอบแทนพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ ไม่จำเป็นต้องตอบแทนด้วยบ้านหรือรถ หรือเงินนะคะ ไม่มีก็ตอบแทนกันได้ด้วยวิธีอื่นค่ะ แค่รักและใส่ใจท่านแค่นั้นก็ได้บุญเหมือนกันแล้ว แต่นี่คือวิธีของใหม่ ที่อยากจะทำให้พ่อทุกอย่าง ก่อนพ่อที่เป็นโรคหัวใจจะตายจากไปอย่างกระทันหันค่ะ รถเบนซ์ที่พ่อชอบก็ซื้อให้แล้ว บ้านที่พ่อยิ้มออก ก็ทำให้พ่อแล้ว ภูมิใจในตัวเองที่สุด เป็นจริงตามคำที่อาจารย์ทักนะคะ ขนลุกเลยค่ะ ตอนอ.ทัก ยังไม่มีความคิดจะซื้อบ้านเลยค่ะในหัว ยังแอบคิด อาจารย์ทักอะไร ตลก งง จะซื้อได้ไง ไม่มีแพลนในหัวเลย ยอมความแม่นค่ะ @pannawish สุดท้ายต้องขอบคุณ งานทุกงาน ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ทุกบริษัท ทุกค่าย ทุกช่อง ที่เรียกงาน จ้างงาน ให้งาน ให้เงิน สุคนอย่างต่อเนื่องมาตลอดนะคะ"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามายินดีและชื่นชมความเป็นลูกที่น่ารักของใหม่กันมากมาย