Inside Dara
"ใบเฟิร์น พัสกร" ถูกดราม่า ชาวเน็ตจวกทำไมไม่เข้าไปขอโทษ "โบว์ แวนดา"

ตั้งใจจะโพสต์รูปภาพเพราะคิดถึงบรรยากาศการได้ออกไปเที่ยวต่างประเทศ สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ แต่จู่ๆ ก็กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ดราม่า “ไม่ไปขอโทษน้องมะลิกับแม่โบว์หรอคะ?” ถึงเรื่องที่เธอเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการดังที่ถามคำถามที่ไม่สมควรถาม โบว์-แวนดา สหวงษ์ และลูกสาว น้องมะลิ จนทำให้อีกฝ่ายอัดอั้นในใจจนต้องมาโพสต์ข้อความระบายผ่านทางอินสตาแกรม @vanda29

ต่อมาไม่นานก็ได้มีคนเข้ามาชี้แจงแทนแล้วว่า “พี่เฟิร์นได้เข้าไปขอโทษคุณโบว์แล้วทางไอจีนะคะ แล้วก็เรื่องนี้รายการก็ได้ขอโทษคุณโบว์กับน้องมะลิในรายการแล้วเช่นกันค่ะ”

ซึ่งพอได้ย้อนกลับไปดูในอินสตาแกรมของ โบว์ แวนดา ที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว สาวใบเฟิร์น ก็ได้เข้าไปแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ขอโทษพี่โบว์และน้องมะลิอีกครั้งนะคะ หลังจากจบรายการวันนั้น เฟิร์นก็ไม่ได้รู้สึกดี จากใจจริง ไม่เคยมีเจตนาที่จะสร้างสิ่งแบบนี้ให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็ก เข้าใจความรู้สึกมาก เข้าใจทุกคำพูดของพี่โบว์นะคะ ไม่อยากแก้ตัวแก้ต่างใดใด ทำได้แค่ขอโทษจากใจจริงๆ ค่ะ หวังว่าพี่โบว์กับน้องจะอภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจความรู้สึกจริงๆ ค่ะ เข้าใจมาก”

จากนั้น โบว์ แวนดา ก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อเป็นการสยบดราม่าทันทีว่า “แม่โบว์รับรู้และเห็นเหตุการณ์ในช่วงถ่ายว่าเฟิร์นอึดอัดใจแค่ไหนนะคะ ไม่เป็นไรค่ะเฟิร์นหนูทำดีที่สุดแล้ว และแม่โบว์รับรู้ความรู้สึกได้ว่าหนูสงสารน้องมาก อย่างน้อยวันนั้นก็มีหนูที่เข้าใจแม่และพยายามสื่อสารให้แม่กับน้องกับทีมงานค่ะ ขอบคุณหนูมากนะคะ”