Inside Dara
'ตุ๊กกี้-สุดารัตน์'กังวลยังไม่มีลูกพร้อมเปิดอู่หวังมีลูกแฝดชาย-หญิง!

เป็นอีกหนึ่งสาวตลกมากความสามารถ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือที่แฟนๆ รายการรู้จักกันดี ในนาม “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ล่าสุดเปิดโอกาสให้ “แก้ว พรีเมียร์” หรือ “ศิริ เหลืองสวัสดิ์” เจ้าพ่อปาปารัซซี่รุ่นเก๋า ได้เปิดเผยเรื่องลับเฉพาะ ในรายการ “แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน” (KAEWPREMIER REUNION) ทางเว็บไซต์ gossipstar.com (กอสซิบสตาร์ ดอท คอม) กับประเด็นสาวตุ๊กกี้เตรียมมีลูกแฝดในปีหน้านี้

“แต่งงานมาสักพักแล้วนะคะ ทางบ้านคุณพ่อคุณแม่หนูก็เหมือนเร่งพอสมควรว่า ถ้าเกิดเป็นอะไรใครจะดูแล แล้วหาเงินมาได้แล้วใครจะมาใช้เงิน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเลย ก็เลยวางไว้ว่าน่าจะปีหน้านี้ค่ะที่หนูน่าจะมีลูก เตรียมตัวดูแลสุขภาพร่างกายด้วยกันทั้งคู่แล้วค่ะ ทั้งหนู และ บูบู้ (บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ สามี) น่าจะมีลูกแฝดหญิง-ชาย ทีเดียวจบเลยค่ะ สำหรับเราสองคนพอแล้ว มาเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันด้วย วางไว้แล้วถ้าปีหน้าคลอดลูกแล้วงานเยอะ ก็จะให้น้องสาวมาช่วยดูแลลูกให้

แต่ที่แน่ๆ ต้องรอดูว่าหนูจะอุ้มลูกแฝดไหวมั้ย??? ตอนนี้ยังไม่ท้องนะคะ งานเล็กงานใหญ่หนูรับหมด งานพิธีกร งานคอนเสิร์ต ฯลฯ งานอ่านข่าวก็สนใจ แต่หนูยังไม่ผ่านโปรในเรื่องงานการอ่านข่าว ซึ่งทำงานหนักอย่างนี้ แล้วปีหน้าแพลนมีลูกจะทำยังไง ก็คงต้องเบรกนะ เบรกสักเดือนสองเดือนพอมั้ยคะ??? ถ้ามีน้องมาจริงๆ หนูจะพยายามจัดสรรทำทุกอย่างให้เต็มที่ลงตัวที่สุดเลยค่ะ”