Inside Dara
ตามรอย แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ กับทริป Liveaboard อันดามันใต้!

การดำน้ำถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตมากๆ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เซเลบริตี้หลายๆ ท่านได้เปิดใจในการลอง และติดใจกับโลกใบใหม่ที่ได้พอเจอใต้ทะเลนั่นเอง โดยวิธีการออกทริปจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน ในส่วนของวันนี้ HELLO! จะมาเล่าถึงประเภทการดำน้ำที่ใช้ชีวิตบนเรือ เรียกได้ว่ากินนอนบนเรือเลย

'แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ'

ล่าสุดแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ 'แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ' เจ้าของร้านเสื้อผ้า 'Fifth Season' ได้มีโอกาสไปออกทริปบนเรือ Tapana ที่อันดามันใต้ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า ทะเลไทยเนี่ย สวยยิ่งกว่าทะเลที่ต่างประเทศเสียอีก เป็นอีกหนึ่งจุดดึงดูดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ใฝ่ฝันอยากจะมาดำน้ำที่ประเทศไทยสักครั้งในชีวิต

โพสท่างามๆ ใต้น้ำ

เรียกได้ว่าปังสุดๆ เพราะรูปถ่ายที่คุณแป้งเลือกมานั้น แสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของปะการังใต้น้ำ ที่มีสีสันสดใสและสดุดตาเป็นอย่างยิ่ง โดยจุดดำน้ำชื่อดังจะมี Dive Site หินแดง หินม่วง ณ หมู่เกาะลันตา และ Dive Site ที่เกาะหลีเป๊ะ จะมีชื่อเสียงในเรื่องของปะการังที่สมบูรณ์มากๆ

ชีวิตบนเรือที่วิ่งออกไปตามหมู่เกาะต่างๆ สิ่งที่จะได้สัมผัสอย่างแรกเลยนั้นคือการใช้ชีวิตโดยไร้ซึ่งสัญญาณโทรศัพท์ จะมาเป็นช่วงๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นการเปิดโลกอีกใบจริงๆ ได้ชื่นชมธรรมชาติอันสวยงาม คอยจับตามองสัตว์ใหญ่ที่จะโผล่ขึ้นมาทักทายนักท่องเที่ยวเป็นระยะๆ

มุมที่คุณแป้ง ไม่เคยเบื่อ "Never get bored of this view" Cr. Pang_fifthseason

ยังคอยติดตามชีวิตบนเรือของคุณแป้งต่อไป และหวังว่าจะได้พบกับสัตว์ใหญ่ตามใจหวัง สุดท้ายนี้แล้วการพักผ่อนหรือการไปเที่ยว สามารถมองได้ในหลากหลายรูปแบบ ต่างคนต่างความเห็น แต่ไม่ว่าเหตุผลคืออะไร HELLO! การันตีเลยว่า ทุกคนล้วนได้รับความสนุกสนานระหว่างไปสัมผัสบรรยากาศนอกบ้านแน่นอนเลย

Cr. Pang_fifthseason

The post ตามรอย แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ กับทริป Liveaboard อันดามันใต้! appeared first on HELLO! Magazine Thailand.