Inside Dara
ใบหม่อน ตอบชัด! ทำไมเลือก แจ็ค แฟนฉัน เป็นแฟน ไม่ซีเรียสฝ่ายชายดูเจ้าชู้

เซอร์ไพรส์วงการหนักหลังจากที่หนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกับนางเอกช่อง 8 ใบหม่อน กิตติยา และเมื่อหนุ่มแจ็ค ประกาศไม่โสดกลางโซเชียล ด้วยการโพสต์ภาพคู่กันอย่างหวานซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว

ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ถึงแม้จะเพิ่งเริ่มสตาร์ตรัก แต่ก็เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อย งานนี้ สาวใบหม่อน ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมพูดถึงความรักในครั้งนี้ แถมยังมีชอตที่เจ้าตัวออกอาการเขินหนักมากอีกด้วย

ความสัมพันธ์มันเริ่มมาจากอะไร?

คือเราเจอกัน วันที่ไปนักกินข้าวกับพวก เบิ้ล ปทุมราช หลังถ่ายละครจบ ก็ไปกินเลี้ยงกัน และทางพี่เบิ้ลก็เดินไปหาโต๊ะพี่แจ็คแล้วก็แนะนำเราให้รู้จักว่านี่คือน้องที่เล่นละครด้วยกัน และอันนี้ก็คือจุดเริ่มต้นที่ได้เจอกันแล้วก็คุยกัน

รู้จักกันนานหรือยัง?

ก็ประมาณ 2-3 เดือนได้แล้ว หลังจากที่คุยกันวันนั้นที่เจอกัน

ตอนนี้สถานะของทั้งคู่คืออะไร?

ตอนนี้ก็คือเรียกว่าเป็นแฟนกัน ก็คือคบกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ตกลงสถานะชัดเจน

ได้เคลียร์กับเขาชัดเจนไหมเรื่องข่าวผู้หญิง?

เอาจริงๆ เขาเป็นคนที่ไม่ได้เจ้าชู้อะไรเลย เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อก่อนเขาเป็นยังไง แต่ด้วยความข่าวที่มันออกไปคนอาจจะเข้าใจแบบนั้น แต่ความจริงเขาไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออก แบบว่าถ้าเขาจริงจังกับใครก็จะหยุดที่คนนั้น ซึ่งกับเราเขาก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องผู้หญิง เพราะเขาบอกตรงๆ ว่าถ้าการทำงานจะต้องเป็นยังไง แต่ถ้าคบเราอยู่แล้วไปมีผู้หญิงคนโน้นคนนี้ก็คือไม่มีเลย เขาจะถามเราว่าถ้าทำงานเกี่ยวกับผู้หญิงจะออกจะโอเคไหม เราก็เลยบอกโอเคมันเกี่ยวกับการทำงาน ก็คุยกันรู้เรื่องไม่ได้ซีเรียสอะไร

หลังเปิดตัวไปฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?

ใช่ค่ะ เพราะเราไม่ได้ลงรูปเลย แล้วก็ไม่มีใครรู้เลย แม้กระทั่งเพื่อนเรา

ถูกใจหรือว่าโดนใจอะไรกับทางเขาบ้าง?

ก็คือตอนที่เจอกัน เขาก็มีหายไปช่วงหนึ่งตอนที่ขอไลน์แรกๆ เราก็คิดเหมือนทุกคนว่าคงเล่นๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่เขาออกข่าว ก็คงไม่ได้คิดจริงจัง เพราะก่อนที่เขาจะคุยกับเรา เขาก็มีคุยกับคนอื่น

เขามาจีบเรายังไง?

เขาก็ขอไลน์เราไป แล้วก็ชวนคุยทำความรู้จักเราเรื่อยๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้คุยกับคนอื่นเลยจะมีคุยกับเราคนเดียว เหมือนเป็นการส่งสัญญาณตั้งแต่ตอนนั้นเลย และคือพอจบวันนั้นเขาก็ไม่ได้มีการติดต่อกัน จนเขาทักไดเรกไอจีมาอีกครั้ง เลยได้มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้นด้วย

และคุยกับทางฝ่ายชายไหม หลังเป็นข่าวออกไป?

ก็มีก็คุยกันคือก็คุยปรึกษากันเรื่องลงรูปแหละ ก็แอบตกใจเหมือนกันว่าเขาจะลงจริงๆ เพราะตอนแรกเขาบอกว่าขออนุญาตลงรูปได้ไหม เราก็บอกลงได้ลงเลย

เวลาโดนแซวเยอะๆ ยังมีเขินอายไหม?

ก็มีบ้าง ก็มีเยอะเลย เพราะบางคนเห็นข่าวที่ออกไป ก็มีส่งกลับมาให้ดู และถามว่าไปเจอกันได้ไง ไปรู้จักกันตอนไหน มันคือเรื่องจริงใช่ไหม ทุกคนมีคำถามหมดเลย เพราะไม่มีใครคิดว่าเราจะไปคบกับพี่เขาได้ เพราะบางคนเขาก็งงถามกันเข้ามาเยอะมาก คือทุกคนก็ตื่นเต้นไปด้วยกับเรา

ทางครอบครัวว่ายังไงบ้าง?

ทุกคนก็โอเค ทั้งฝั่งเขาและฝั่งเราก็ถือว่าดีเลย ทางครอบครัวเขาก็ต้อนรับเราดี ทางครอบครัวเราก็แฮปปี้เลย คือได้มีโอกาสไปเจอกันมาเรียบร้อยแล้วสำหรับทั้งสองบ้าน.