Inside Dara
เปิดซิง ‘เจนนี่’ ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ในรายการแฟชั่น ‘RUSH Fantasy’

วันจันทร์ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566:รั้งตำแหน่งรองอันดับ 2 จากเวที Miss Intercontinental 2019 (มิสอินเตอร์คอนทิเนนตัล 2019) สำหรับ เจนนี่-นฤมล คำพันธ์มิสแกรนด์เชียงใหม่และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ล่าสุด ยอมถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิตให้กับรายการ “RUSH Fantasy” (รัช แฟนตาซี) ซึ่งสาวเจนนี่ได้มาอวดสัดส่วน 34-24-35 กับแฟชั่นเซตสุดเซ็กซี่แบบไร้ที่ติ โดย เจนนี่ได้เผยถึงการเตรียมตัวถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ให้ฟังว่า

“ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเจนด้วย แอบเขินบ้างแต่ไม่กดดันเท่าไรค่ะ ก่อนถ่ายก็เตรียมตัวค่อนข้างเยอะพอสมควร ปกติเจนจะเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ก็จะมีเล่นเวทบ้าง สลับกับคาดิโอ้บ้าง ต้องบอกตรงๆ เลยว่าค่อนข้างเคร่งกับเรื่องการทานอาหารมาก พวกชาบู, หมูกระทะงดไปก่อนเลย

แล้วเรื่องของการนอนพักผ่อนต้องเต็มที่และสำคัญมากๆ ด้วยค่ะ แล้วยิ่งช่วงนี้เจนมีถ่ายภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll X2ให้กับทางโมโนด้วย โดยบทที่ได้รับจะต้องเล่นออกแนวเซ็กซี่เช่นกัน ทำให้การดูแลตัวเองยิ่งต้องพิเศษคูณสองไปเลยค่ะ ต้องบอกเลยนะคะว่าจริงๆแล้วตัวเจนไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่อะไรเลย

คนอื่นอาจจะมองว่าเราเซ็กซี่ แต่ตัวจริงของเจนเป็นคนที่เรียบร้อยมากๆ บทอาจจะไม่ค่อยตรงกับตัวเองสักเท่าไร (หัวเราะ) แต่เจนมองว่ามันคือการทำงาน เราก็ต้องทำให้เต็มที่ตามบทบาทที่ได้รับ ถือว่าท้าทายและสนุกกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มากค่ะยังไงฝากติดตามผลงานของเจนกับเรื่อง My Next Doll X2 และฝากติดตามดูรูปสวยๆ ของเจนได้ในรายการ Rush Fantasy ด้วยนะคะ”

งานนี้หนุ่มๆ เตรียมติดตามผลงานของ “เจนนี่” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “My Next Doll X2” ได้เร็วๆ นี้! แต่สัปดาห์นี้ห้ามพลาดก่อนเลย ในรายการ“RUSH Fantasy” (รัช แฟนตาซี)วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ เวลา 20.00 น.ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV พร้อมช่องทางการติดตามอื่นๆ ทางเพจเฟซบุ๊ก และช่องยูทูบ RUSH Stories