Inside Dara
ฌอห์ณ เมินFCยกป้ายไฟเชียร์ เคน-เอส ลั่นไม่ยุ่งบอกเป็นเรื่องส่วนตัว

ฌอห์ณ จินดาโชติ แจงกระแสแฟนคลับแห่ไปจิ้น เคน-เอสเธอร์ มากกว่า เมินแล้วแต่คนมอง ไม่หวั่นคนดูไม่อินละครเงาอโศกช่วงที่ออนแอร์ บอกโดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับเรื่องการเป็นคู่จิ้น ย้ำตอนนี้โสด หากจะมีสาวขอสเปกเหมือนพี่สาวและจริงใจ

หลังจากที่คู่จิ้นในจออย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ออกมาประกาศชัดเจนว่ากำลังคุยๆ กับพระเอกต่างช่องอย่าง เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ อยู่ งานนี้เลยทำให้พระเอกคู่จิ้นอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ถูกมองว่าโดนเท แฟนคลับหันไปยกป้ายไฟเชียร์คู่รัก เคน-เอส งานนี้หนุ่มฌอห์ณจะตอบคำถามว่าอย่างไร ไปฟังจากปากของเจ้าตัวกัน

“มันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเค้า ผมก็มีเรื่องส่วนตัวของผมเหมือนกัน เป็นสิทธิ์ของน้องเค้าที่จะแสดงออก มันไม่มีอะไรผิดเลยครับ และเราก็ยังทำงานกันอยู่ เดี๋ยวละครของผมกับน้องจะออนแอร์มันก็มีภาพคู่ออกมาอยู่แล้ว มันแล้วแต่ความรู้สึก ผมก็ยังใช้ชีวิตของผมต่อไป ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่ และไม่เป็นการเปลี่ยนคู่จิ้นหรอก แล้วแต่คนชอบคู่ไหน เพราะผมต้องร่วมงานกับนางเอกอีกหลายคน”

ยังสนิทใจกันเหมือนเดิมมั้ย?

“ผมยังสนิทใจเหมือนเดิม ถ้าไม่สนิทใจ ผมไม่ไปร่วมงานถ่ายหนังสือกับน้องเค้าหรอก”

กลัวคนไม่จิ้นเหมือนเดิม?

“ผมไม่คาดหวังเรื่องจิ้นไม่จิ้น เพราะตอนถ่ายละครเราทำเต็มที่ ผมยังทำงานกับน้องตามมาตรฐานเดิม ความชอบมันขึ้นอยู่กับผู้บริโภค บางวันชอบกินเปรี้ยว บางวันชอบกินหวาน ผมมองว่ามันแล้วแต่คน”

เป็นละครที่จะเล่นกับเอสเธอร์เป็นเรื่องสุดท้าย?

“สำหรับผมไม่ได้บอกว่าจะเป็นเรื่องสุดท้าย เพราะว่าผมยังทำงานอยู่ ถ้ามีโอกาสผู้ใหญ่ก็อยากให้มาเจอกัน เพราะน้องก็เป็นนางเอกของผมคนหนึ่ง ผมไม่ควรจะปิดโอกาสที่จะทำงานกับน้อง ได้ร่วมงานกับน้องอีก ผมโอเคอยู่แล้วครับ เรื่องคู่จิ้นไม่ต้องห่วง ผมยังแคร์น้องเหมือนเดิม เดี๋ยวก็มีภาพละครออกมาฝากสนับสนุนกันต่อไป”

ก่อนหน้านี้เป็นคู่จิ้น ฌอห์ณ-เอส ตอนนี้เป็น เคน-เอส แทน?

“มันเป็นเรื่องส่วนตัว วันนึงถ้าผมมีแฟน ทุกคนก็ต้องเข้าใจเหมือนกัน วันนึงทุกคนก็จะมีคนที่เค้ารัก มันเป็นเรื่องส่วนตัว เปิดกว้างเปิดรับ งานคืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว น้องโตแล้ว มีสิทธิ์ที่จะรักใคร ถ้าคนเรายึดติดว่าคู่จิ้นก็จะต้องคู่กัน แย่เลย อย่ายึดติด เราทำงานของเราให้ดี”

สถานะของฌอห์ณตอนนี้โสดมั้ย?

“ผมเป็นคนที่โชคดี มีโอกาสได้โสดอยู่บ่อยๆ ครับ แต่ว่าโชคดีที่เรามีเพื่อนรอบตัวที่ดี ก็เลยไม่เหงา เพื่อนมาหาบ้าง ผมเชื่อว่าวันนึงถ้าเราเจอคนที่ดี ชัดเจนกับเราก็เปิดเผยกันไป ไม่มีปัญหา ยิ่งพยายามหาก็ยิ่งไม่เจอ เรื่องแบบนี้ปล่อยให้เป็นไปตามจังหวะ ของแบบนี้ถ้าจะเข้ามาก็จะเข้ามาเอง”

ผู้หญิงที่จะเข้ามาในใจฌอห์ณต้องเป็นแบบไหน?

“ผมชอบผู้หญิงแบบคุณพลอย จินดาโชติ เพราะว่าผมอยู่กับเค้ามาตลอดชีวิต เป็นธรรมชาติ เป็นคนจริงใจ ความจริงใจซื้อได้ทุกอย่าง เป็นตัวของตัวเอง ถ้าเราชอบก็คือชอบ”