Inside Dara
ปุ๊กลุก หลุดปาก ไมค์ เป็นเพื่อนที่สนิท ใส่เสื้อเหมือนเพราะบังเอิญ

ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นวิกหมอชิต ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ฟินกันเต็มๆ เมื่อทั้งคู่ใส่เสื้อลายเสือเหมือนกันในงานปาร์ตี้วันเกิดไฮโซหนุ่ม ชาย อานันท์ทวีป จนหลายคนแอบสงสัยว่าเป็นการเปิดตัวรึเปล่า

นอกจากนี้ยังมีคนสังเกตว่าในงานนี้มีนางเอกสาว มิน พีชญา และได้มาเจอกับนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ด้วย ทำให้คนมองว่าปุ๊กลุกพาสาวมินมาเข้าแก๊งของอั้ม ได้เจอ ปุ๊กลุก มาร่วมงาน "ช่อง 7HD เปิดกล่องละครใหม่ ตอน อิน ฟิน ทะลุจอ" ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยถามถึงทุกประเด็น

ล่าสุดเห็นไปงานวันเกิด ชาย อานันท์ทวีป มา คนจับตาที่เห็นเราใส่เสื้อเหมือนกับ ไมค์ ภัทรเดช?

“ตอนแรกไม่รู้เลยว่าทุกคนโฟกัส เพราะในงานมีเสือประมาณ 200 ตัว คือหนูว่าคอนเซ็ปต์เสือมันเป็นคอนเซ็ปต์ที่ง่ายสุด คือเรารู้กับพี่อั้มว่าเขาจะใส่ม้าลาย เราก็จะไม่ทับไลน์พี่เราอยู่แล้ว อย่างพี่เราม้าลายแล้วเราจะไปอะไรดี เลยคืดว่าเป็นเสือละกันง่ายสุด

และคิดว่าลายผ้ามันน่าจะหาง่าย เพราะหนูไปให้ห้องเสื้อที่สนิทกันอยู่ช่วยตัดชุดให้ ผ้าลายอื่นน่าจะหายาก ก็เลยคิดว่าเอาลายเสือแล้วกัน ส่วนตัวไมค์ เขาก็มีเสื้อตัวนี้อยู่แล้วถ้าใครเคยเห็นก็จะรู้ว่าเขาเคยใส่เสื้อตัวนี้ไปแล้ว”

เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ?

“ไม่ได้นัดกัน จะบอกว่าเสือในงานเยอะมากๆ จนไปอ่านคอมเมนต์แล้วยังงงว่าคนโฟกัสเยอะขนาดนี้เลยเหรอ แต่จริงๆ ถ้าเกิดมองข้างหลังก็จะเห็นเสือหลายตัวมากๆ ค่ะ”

คนก็เลยจับตามองความสัมพันธ์ของคู่เราอีกแล้ว?

“ก็สนิทกันจริงๆ ค่ะ สนิทจนพอพี่ๆ ถามหนูก็เริ่มเกร็ง รูปคู่ก็จะไม่ลง ไมค์จะถามก่อนว่าลงรูปนี้ได้ไหม อยากลงกับพี่อั้ม หนูก็บอกลงไปสิ ไอจีใครไอจีมัน”

เหมือนคนแซวว่าเป็นการพาไปเปิดตัว?

“ไม่ได้เปิดตัวนะคะ แต่ก็ยอมรับว่าสนิทจริงๆ เป็นเพื่อนที่สนิท คือคนชงก็ชงเนอะ ข้างหลังเสือก็เยอะมาก ไปดูในไอจีพี่ชายสิ จะเห็นว่าคนใส่เสือเยอะมากจริงๆ จนเขาบอกว่าทุกคนที่ใส่เสื้อเสือออกมารวมกันเลยนะ สรุปออกมาเป็นแผงเลย”

พอแฟนคลับได้เห็นเสื้อคู่ ฟินไหม?

“คนเข้ามาคอมเมนต์เยอะมาก (หัวเราะ) ขอบคุณนะคะที่ยังชื่นชอบเราในละครเรื่องที่เราเคยเล่นด้วยกัน”

พี่อั้มมีแซว หรือว่ายังไงบ้าง?

“ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ พี่อั้มเป็นม้าลาย สวย คือถามว่าถ้าหนูแต่งหน้าแบบพี่อั้ม หนูจะรอดไหม ไม่รอดนะ แต่พี่อั้มเป็นคนรอดทุกลุคจริงๆ ค่ะ”

ไม่ได้พาไปเปิดตัวกับพี่อั้มใช่ไหม?

“ไม่มีเลยค่ะ คือถ้าเกิดว่าเป็นวันเกิดพี่ชาย จะเห็นไมค์ตลอดอยู่แล้ว เพราะไมค์เป็นน้องที่พี่ชายสนิทตั้งแต่ไมค์เข้าวงการแรกๆ เลย”

ความสัมพันธ์ของคู่เราก็ยังคงเป็นเพื่อน?

“เป็นเพื่อนที่สนิทค่ะ (ยิ้ม)”

เห็นว่า มิน พีชญา ก็ไปร่วมงานด้วย คนเลยมองว่าเราเป็นคนพามินเข้าแก๊งพี่อั้ม?

“คือหลายๆ คนก็เคยถามหนูมาตลอดว่า ทำไมก่อนหน้านี้ไม่พาพี่มินไปเจอพี่อั้มบ้าง ซึ่งหนูก็งงว่ามันไม่เกี่ยวกับเราหรือเปล่า คนเราถ้าเขามีโอกาสได้เจอกัน และเขาทักทายกัน เขาก็จะมาเจอกันเอง โดยที่เราไม่ได้เป็นตัวกลางอะไรเลย

มันแล้วแต่โอกาส แล้วแต่สถานที่มากกว่า แล้วจริงๆ พี่อั้มเป็นคนที่น่ารักและเพื่อนเยอะอยู่แล้ว หากเขามีโอกาสได้เจอใคร เขาก็น่ารักกับทุกคนอยู่แล้ว”