Inside Dara
“ใหม่” เมิน “เอ” ขุดอดีตมาเหน็บ ลั่นเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว

“ใหม่ ดาวิกา” ยันชีวิตแฮปปี้ ไม่รับ “เอ ศุภชัย” เหน็บดังข้ามหัว ยันร่วมงาน “อั้ม พัชราภา” ได้ ไม่อยากให้แฟนคลับสองฝ่ายตีกัน ลั่นเคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้ว ไม่ใส่ใจใครจะขุดอดีต

กลายเป็นประเด็นให้จับตามองอีกแล้ว หลังจากที่นักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” โพสต์ภาพนางเอกซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมกับบรรยายภาพว่า “สวยจริง สวยจัง สวยทรงพลัง สวยจากข้างใน ไปถึงข้างนอก สวยขึ้นตลอดไม่เคยพยายาม ไม่ข้ามหัวใคร จิตใจดีจัง จะฝันถึงเธอ” งานนี้ก็เลยมีคนคิดไปว่าเป็นการเหน็บแนมไปถึงอดีตเด็กในสังกัดอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” หรือเปล่า โดยในเวลาต่อมา “เกล้า” ผู้จัดการของสาวใหม่ก็ได้โพสต์ข้อความกลับทันทีว่า “#ลูกลิง @davikah ของหม่ามี้น่ารักจิตใจดีขนาดนี้ คงไม่มีคนดีที่ไหนเขามาคิดร้ายกับหนูหรอกนะลูก”

พอได้เจอตัวสาวใหม่ในงาน Friends for Friends ณ เอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้คิดว่าอีกฝ่ายเหน็บแนมตน แต่ปัดไม่รู้ว่าผู้จัดการของตนโพสต์ตอบโต้หรือเปล่า เพราะปกติผู้จัดการก็อัปรูปตนเป็นประจำอยู่แล้ว

“ก็มีคนเอามาให้ดูค่ะ แต่ว่าเข้าข้างตัวเองก่อนค่ะว่าไม่ใช่ตัวเอง (หัวเราะ) ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่งานนั้นเจอพี่อั้มด้วยค่ะ และก็ไปร่วมงานกันค่ะ ดีใจ (ยิ้ม) ก็ไม่ได้รู้สึกยังไงนะคะ เพราะเราก็ยังคิดว่าไม่ใช่เราอยู่น่ะค่ะ คือใครจะมีความคิดเห็นอะไรก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ ก็คงไม่มีอะไรต้องคุยกันนะคะ (ยิ้ม) ถามว่าเขาโพสต์แรงไหม ก็เอาเป็นว่าไม่ใช่ตัวเรา (หัวเราะ)”

“พี่เกล้าโพสต์รูปหนูเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ ลงรูปที่ดีๆ และไม่ดีก็มีค่ะ (ยิ้ม) เป็นผู้จัดการหนูก็ต้องลงรูปนักแสดง แต่ยังไงต้องไปถามพี่เกล้าเอาเองค่ะ (ยิ้ม) ก็ไม่น่าจะทะเลาะอะไรนะคะ แต่พี่เกล้าเขาเป็นคนที่อยู่เคียงข้างและปกป้องหนูอยู่แล้ว กลัวแฟนคลับหนูกับพี่อั้มจะมีปัญหากันหรือเปล่า หนูว่ามันผ่านไปแล้วนะคะ อย่าตีกันหรือว่าเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็ทำงานและแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้นะคะ และตอนนี้เราก็มาในสเต็ปที่เราตั้งใจมากๆ ในการทำงานและมีวันนี้นะคะ เรื่องอดีตเราก็ไม่อยากจะไปคิดแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

บอกยินดีร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา” เสมอ และถ้าเจอ “เอ ศุภชัย” ก็พร้อมสวัสดี แต่คงไม่รู้จะคุยอะไร

“กับพี่อั้มก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ค่ะ เพราะวันนั้นก็ได้คุยกับพี่อั้มแป๊บเดียว พี่อั้มน่ารักมากนะคะ ถามถึงน้องหมาของหนูด้วย (ยิ้ม) หนูกล้ารับงานกับพี่อั้มอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าก็รับไปแล้ว (หัวเราะ) ไม่ได้อึดอัดที่ทำงานกับพี่อั้มเลย วันนั้นรับงานเรียบร้อยแล้วก็รับตังค์แล้วด้วยค่ะ (หัวเราะ) คือหนูว่าพี่เกล้าเขาอาจจะเป็นคนตลกๆ หรือเปล่าคะ ลงวิดีโอ คลิปเสียง ลงรูป คงต้องไปถามพี่เกล้าเอง (ยิ้ม) คือหนูก็ไม่อยากพูดถึงขึ้นมาเลยค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไร การที่เราไปให้ความสนใจอะไรพวกนี้ มันเหมือนทำให้ดังขึ้นน่ะค่ะ ทำให้เป็นเรื่องขึ้น แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร เราก็ปล่อยให้มันผ่านไปดีกว่า”

“หนูก็เคลียร์แล้วนะ ใครจะขุดอะไร (หัวเราะ) แต่พี่เกล้าเขาก็อยู่เคียงข้างหนูตลอดนะคะ เอาจริงๆ ชีวิตหนูคนที่อยู่ข้างๆ และออกตัวแทนหนูน่ะมีไม่เยอะหรอกค่ะ และผู้จัดการหนูตั้งแต่เริ่มมาก็มีพี่เกล้าเลย เขาก็เห็นหนูมาตั้งแต่แรกก็ต้องขอบคุณนะคะ แต่ถ้าถามเรื่องของลงเหน็บแนมหรือลงอะไรไหม เขาลงรูปหนูเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไงถามเจ้าตัวเองดีกว่าเพื่อความสบายใจ กับเขา (พี่เอ) ถ้าเจอก็ได้นะคะ เป็นเด็กเราก็ต้องสวัสดี แต่ไม่รู้จะคุยอะไร ภาพข่าวขนาดนั้นเลย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ ผ่านไปแล้วค่ะ (ยิ้ม)”