Inside Dara
บอย-มาร์กี้ ปัดไม่รับละครคู่กัน แจงออกงานด้วยกันน้อยลงเหตุคิวไม่ลงตัว

บอย ปกรณ์ และมาร์กี้ ราศรี ออกงานคู่กันหลังหายไปนานครึ่งปี แจงงานคู่น้อยลงเพราะคิวไม่ลงตัว-ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว แย้มมีงานคู่กันอีกเดือนหน้า ปัดไม่รับละครคู่กัน บอกแล้วแต่จังหวะมากกว่า ยินดีหากมีละครคู่กันอีก

ห่างหายจากการออกงานอีเวนต์คู่ไปนาน สำหรับพระนางคู่จิ้นวิก 3 บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จนหลายคนมองว่าที่งานคู่ของ บอย-มาร์กี้ น้อยลงเป็นเพราะว่าฝ่ายมาร์กี้มีหวานใจอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แล้ว แถมยังมีกระแสว่าทั้งคู่ปฏิเสธรับงานละครคู่กันอีกด้วย ได้เจอ บอย-มาร์กี้ มาร่วมงานเปิดตัวศูนย์การค้า “แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์” เลยถามถึงการกลับมารับงานคู่กันอีกครั้ง

ซึ่ง บอย เผยถึงการออกงานคู่กันหลังหายไปนานหลายเดือน “ก็ครึ่งปีครับผม ตอนนั้นก็ไม่ได้เป็นงานคู่เนอะ มีอเล็กซ์และมิวด้วย แต่อันนี้เป็นงานคู่เลย” มาร์กี้ “อันนั้นเดินแบบด้วยกันค่ะ” งานนี้ติดต่อมานานรึยัง? มาร์กี้ “ไม่มากค่ะ ประมาณเดือนนึงได้” บอย “ติดต่อมาช่วงก่อนปีใหม่แป๊บนึง” มีคนติดต่องานคู่เยอะไหม? บอย “ความจริงก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ เนอะ” มาร์กี้ “แต่บางงานกี้ไม่ว่างบ้าง บางงานพี่บอยไม่ว่าง” แต่ยังรับงานคู่กันอยู่? บอย “รับครับ” แต่เหมือนไม่ค่อยออกงานคู่กันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน? บอย “ความจริงเป็นเรื่องของคิวเนอะ มันมีงานติดต่อเข้ามาคู่กับกี้บ่อย” มาร์กี้ “ที่จริงไม่ใช่แค่พี่บอยเท่านั้น กี้ไม่เกี่ยงงาน งานไหนก็รับหมด พี่บอยงานไหนก็รับ ไม่ได้ว่าถ้าเจอกี้แล้วจะไม่รับ หรือกี้เจอพี่บอยแล้วไม่รับ เราเจอใครก็รับหมด เราไม่ได้มีเรื่องกับใครทั้งสิ้น” คิวใครยากกว่ากันเวลารับงานคู่? บอย “ไม่อะ มันก็ผลัดกัน” มาร์กี้ “มีเรื่องคิวละครค่ะ” บอย “บางงานเขาอยากได้เป็นคู่ไง พอคนนึงไม่ได้ก็แห้วกันทั้งคู่เลยครับ อันนี้ก็เป็นเรื่องคิว แต่แว่วๆ ว่าเดี๋ยวมีงานคู่กันอีกครับ ประมาณเดือนหน้า” จะมีงานคู่กันบ่อยๆ ไหม? บอย “อันนี้ไม่รู้เลยเนอะ” มาร์กี้ “แล้วแต่ลูกค้าด้วยค่ะ”

คนมองว่ามีกระแสคู่กันบ่อยขึ้น กระแสคู่จิ้นก็จะกลับมาอีกรอบนึง? บอย “ก็ต้องรอละครครับ แต่ตอนนี้ยัง” มาร์กี้ “ตอนนี้กี้มีละครกับเจมส์ มาร์ ก็จิ้นกับเจมส์ไปก่อนแล้วกันค่ะ” บอย “และก็มีกับพี่โดมใช่ไหม ส่วนของผมน่ะยัง ปีนี้ยังไม่มี มีละครคู่กับชิปปี้อยู่และก็มีอีกเรื่องนึง” ปีนี้ยังไม่มีโอกาสเล่นละครคู่กัน? มาร์กี้ “ไม่มีค่ะ” บอย “ครับผม ต้องรอปีหน้า” ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าจะไม่รับละครคู่กัน? บอย “ไม่มี (หัวเราะ) เราไม่กล้าปฏิเสธช่องอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว” มาร์กี้ “เรามีหน้าที่ทำหน้าที่ตามที่ช่องมอบหมาย” บอย “ถูกต้องครับ ถ้าเกิดได้กลับมาเจอกันก็ดี” หลายคนมองว่าที่งานคู่ดร็อปลงเพราะมาร์กี้มีแฟนแล้ว? บอย “ไม่เกี่ยวอะ” มาร์กี้ “ไม่เกี่ยว พี่บอยเขาก็มีแฟนรึเปล่า” บอยรีบปฏิเสธ “ไม่มี” มาร์กี้ “ก็วงเล็บว่ารึเปล่า” บอย “อันนี้เป็นการแก้แค้นรึเปล่า (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวหรอกครับ มันน่าจะเป็นเรื่องของละครมากกว่าผมว่า มันไม่มีละครชนกันแค่นั้นเอง” แต่ก็นานแล้วนะที่ไม่มีละครคู่กัน? บอย “2 ปีเนอะ” มาร์กี้ “ก่อนหน้านั้นเราก็มีช่วงห่างกันเยอะเหมือนกันนะ หลังจากละคร “รอยมาร” ก็ห่างไป 2 ปีกว่าจะได้เจอกัน” บอย “ใช่ ผมว่ามันแล้วแต่จังหวะมากกว่า บางทีก็ได้ยินว่าจับผมให้มาเจอกันกับกี้ แต่คิวไม่ได้ครับ” อย่างนี้จะได้เล่นละครคู่กันยากไหม? มาร์กี้ “อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ” บอย “คือพวกเราบางทีรู้ว่าจะได้เล่นเรื่องไหนล่วงหน้าแค่แป๊บเดียวเนอะ ประมาณเดือนกว่าๆ ครับ” มาร์กี้ “ก็ไม่ได้รู้ล่วงหน้านานขนาดนั้นค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่มีคนคอมเมนต์เรื่องที่เราออกตัวเกี่ยวกับเรื่องแฟน? มาร์กี้ “บ้า ปกตินะคะ ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เราก็ทำทุกอย่างถูกต้อง ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี เสียหายทั้งตัวเราและคนรอบข้าง ถามว่าได้อ่านไหมก็อ่านผ่านๆ ค่ะ แต่ตอนนี้จำไม่ได้แล้วค่ะ” แล้วบอยล่ะตอนนี้มีคนคุยกับเขาบ้างไหม? บอย “ไม่มีครับผม ช่วงนี้ก็โสดครับ ไม่ได้คุยกับใครอยู่แล้วครับ” แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวบ่อย? บอย “จริงๆ ข่าวก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว อย่างที่เคยบอกไปว่าก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม” อิจฉาไหมที่คนรอบตัวก็มีแฟนแล้ว? บอย “ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่เราไม่ได้ไปโฟกัสมาก เราโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า ตอบแบบดาราไหม (ยิ้ม)” มาร์กี้ “เอาตามที่พี่บอยสบายใจแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)” มาร์กี้บอกไปสิว่ามีแฟนแล้วมีความสุขยังไง? มาร์กี้ “โอ๊ย เขาก็เคยมี” บอย “มีความสุขไหม?” มาร์กี้ “คุณก็เคยมีแฟน” บอย “ไม่มีนานแล้ว” มาร์กี้ “ไม่ใช่ว่าเกิดมาแล้วไร้แฟนเลย (ยิ้ม)”.