Inside Dara
ริฮานน่า ทวีตมาไทยดูโชว์อุจาด ควักลูกนกออกมาจากอวัยวะเพศ

ริฮานน่า นักร้องสาวชื่อดัง เผยมาดูการแสดงอุบาทว์ในไทย ควักสารพัดสิ่งของออกมาจากอวัยวะเพศ พร้อมกับทวีตข้อความให้คนที่ติดตามกว่า 31 ล้านคนทั่วโลก ได้รับรู้

หลังจากที่ โรบิน ริฮานน่า เฟนตี (Robyn Rihanna Fenty) หรือ ริฮานน่า (Rihanna) นักร้องสาวชื่อดังประเทศสหรัฐฯ ได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ประเทศไทย และพักผ่อนจากการทัวร์คอนเสิร์ตไปด้วยในตัว เธอก็โพสต์ภาพน่ารัก ๆ มากมายลงในอินสตาแกรม ทั้งภาพไปให้อาหารช้าง เอามือคล้องพวงมาลัย หรือนั่งเรือออกไปชมความงามของท้องทะเลอันดามัน ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย และทำให้ประเทศไทยและสถานที่ท่องเที่ยวของไทย เป็นที่รู้จักในระดับโลก แต่ล่าสุด ริฮานน่า ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ ว่าเธอไปดูโชว์อุจาด ควักสิ่งของออกมาจากอวัยวะเพศ ซึ่งทำให้มีคนรีทวีตข้อความของเธอไปกว่า 13,000 ครั้งเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ริฮานน่า ที่มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ว่า 31 ล้านคน ได้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ @rihanna ว่า "Either I was phuck wasted lastnight, or I saw a Thai woman pull a live bird,2 turtles,razors,shoot darts and ping pong, all out of her pu$$y" หรือแปลเป็นไทยคือ "เมื่อคืนฉันเมาจนไม่ได้สติ หรือฉันเพิ่งเห็นผู้หญิงไทยเอานกตัวเป็น ๆ ,เต่า 2 ตัว, ใบมีด, ลูกดอก, และลูกปิงปอง ออกมาจากอวัยวะเพศของเธอ"

นอกจากนี้ ยังมีข้อความที่เธอทวีตอีกว่า "The birds feathers were all damp! Lol" "And THEN she tried to turn water into coke in her $!! Uhh yea, all I′m saying is water went in and soda came out! I′m traumatized!!!" "Only in #Thailand" "ขนนกนั้นยังเปียกชุ่มไปหมด ฮ่าฮ่าฮ่า" "และหลังจากนั้น สาวโชว์ก็พยายามอัดน้ำเข้าไปใน "ตรงนั้น" ของเธอ เพื่อเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นโค้ก และแน่นอน ฉันจะบอกว่าน้ำเข้าไปข้างในตัวเธอแล้วมันก็พุ่งออกมาเป็นโซดา ฉันล่ะเจ็บแทนเลยล่ะ" "ของแบบนี้ หาได้ที่ประเทศไทยเท่านั้น"