Inside Dara
‘จั๊กจั่น’ เหงา ฝันรักใหม่ขอผู้ชายดีๆ

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นางเอกสาวร่วมสมัย อยู่มาได้นานและคงทนไม่ตกเทรนด์ยิ่งเก่ายิ่งเก๋าเกม เรื่องการแสดงไม่เป็นสองรองใคร แต่ถนนสายแฟชั่น จั๊กจั่น ขอเหอะ! เธออยากถูกเรียก “นางเอกเซ็กซี่” กับเค้าบ้าง ขอลุกมาซ่าส์สลัดผ้าโชว์วับๆแวมๆ ไม่อล่างฉ่าง แต่อลังการงานโชว์ “อก” และ “ทรวดทรง” นิตยสาร Mars โชคดีได้มีโอกาสแชะสวยเซ็กซี่ของเธอ จั๊กจั่นไม่หวงขอโชว์ในห้วงเวลาที่เหมาะสม งานนี้รอรับคำชมได้เลย

เธอขยันหางานใหม่ๆ อย่างเมื่อเร็วๆนี้ก็ทำเอาฮือฮา! ลุกมารับบทร้ายในละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” เธอขอประกาศการเป็น “นังร้ายสุดแซ่บ” แบบสมบูรณ์แบบ บทนี้ทั้งร้ายทั้งเซ็กซี่เลิฟซีนเพียบ นับจากเคยถ่ายเซ็กซี่มาแล้ว จั๊กจั่น ก็ติดใจ เธอกะทำให้แฟนละคร อิน และ ชิน ไปเองว่า จั๊กจั่น เซ็กซี่ ซู่ซ่าส์ เธอเป็นคนถ่อมตัว เซ็กซี่ได้ดีแต่กลับบอกว่า “เซ็กซี่ได้ แต่ไม่ถนัด” สรุปได้ว่า จั๊กจั่น ชอบลองของใหม่ แต่ตอนเล่นร้าย จั๊กจั่น เครียดจัด อินจัด น็อกเข้าโรงพยาบาลไปเลย ล่าสุดก็โหมงานหนัก ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ และไซนัสอักเสบ เข้าโรงพยาบาล ไปซ่อมร่างกายทันใด แข็งแรงเมื่อใด ก็ออกมาแสดงละครรับใช้ประชาชน

ชอบลองทุกอย่าง แต่...ไม่ยักลองรักใหม่...สักที ห่างการมีแฟนไปนาน พูดเลยว่า ตั้งแต่เคยเปิดตัวหวือหวาถึงขั้นเกือบจะแต่งงานกับ ชาคริต แย้มนาม ไปเมื่อครั้งนั้น จั๊กจั่น ก็ไม่ให้ชายคนใดมาคลี่กลีบหัวใจได้อีก ลองกระแซะหาคำตอบจากใจ จั๊กจั่น คงได้คำตอบ มาว่า “เจ็บมาเยอะ” ขอเลือก “ชัวร์” ค่อยเปิดดีกว่า เพราะเมื่อครั้งอดีต จั๊กจั่น ดังจากการประกาศจะหมั้น กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต ชนิดสายฟ้าแลบ แต่แล้วไม่ทันไรก็เลิกรากันก่อนที่จะหมั้น จากเหตุการณ์ครั้งนั้นแว่วว่า จั๊กจั่น “เข็ดรัก” ตอนผิดหวังเคยคิดสั้น แต่เมื่อล้มแล้วลุกมาได้ จั๊กจั่น ก็เลยแข็งแกร่ง สำหรับเธอวันนี้บอกเลยว่า “เลือกงาน” มากกว่า “เลือกรัก” เพราะมีงานก็มีเงินจะซื้อกระเป๋า ช็อปปิ้งก็ได้ตามสบาย สรุปตอนนี้ถ้าให้เดา “กระเป๋า” มีค่ากับ จั๊กจั่น มากกว่า “ผู้ ชาย” ก็นะ นางเอกสวยแต่พบการผิดหวัง ครั้งหนึ่ง จั๊กจั่น เคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย ดีว่าเธอไปฟังเทศน์จึงพบทางสว่าง คำว่า “ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้” เธอเลยเลิกยึดติด กลับมามีชีวิตอย่างมีความสุข ตอนนี้ จั๊กจั่น ลุยถ่ายละคร “คาดเชือก” และ “นางเหยี่ยวรัตติกาล” ทางช่อง 7

ล้วงเข้าไปในหัวใจ จั๊กจั่น มีแต่ความว่างเปล่า เพราะ “โสดร้อยเปอร์เซ็นต์” แต่โสดมีคุณภาพ จั๊กจั่น ไม่ปิดว่าโสดแต่ไม่ยักมีหนุ่มๆมาจั๊กจี้หัวใจ แต่ถ้าใครถาม จั๊กจั่น เข็ดเหรอความรัก เธอรีบบอกว่าไม่เข็ด แต่ยอมรับ ว่าเงียบเหงาไม่มีคนมาขายขนมจีบนานมาก ช่วงก่อนเธอบอกเลยมีความรัก คุยๆ กับหนุ่มนอกวงการ แต่ไม่คลิกก็เลยห่างกันไป เพราะไม่เข้าใจการทำงานของเธอ การเป็นนักแสดง ก็ต้องมีบท เลิฟซีน บทร้าย หากไม่เข้าใจก็ต่างคนต่างไป เนื่องจาก จั๊กจั่น เลือก งาน จั๊กจั่น บอกแล้วว่าเธอมีลิมิตการทำงาน ใครไม่เข้าใจก็ไปไกลๆซะ

ไม่มีความรักแต่ จั๊กจั่น อยากมีลูก เอ่อ...ให้มันได้ยังงี้สิ แล้วใครจะช่วยทำลูกให้ล่ะ จั๊กจั่น มีแต่ความอยาก แต่ไม่ยอมหาคนมา เป็น “พ่อพันธุ์” เธอบอกว่า “จริงๆจั่นอยากมีลูก ถ้ามีให้แต่งได้ก็โอเค แต่จั่นคงไม่ดิ้นรนไขว่คว้า บางคนชอบบอกว่าจะทำงานเก็บเงินไปถึงไหน เดี๋ยวมีแฟนก็ให้แฟนเลี้ยง แต่จั่นไม่คิดแบบนั้น ถ้าแต่งไปแล้วเกิดแฟนเสียชีวิตกะทันหันแบบพ่อจั่นจะทำยังไง จั่นไม่มีผู้ชายก็คิดว่าชีวิตก็แฮปปี้ได้” ผู้ชาย คือสิ่งสุดท้ายที่ จั๊กจั่น จะมี เพราะตอนนี้ บ้าน รถ เงินทอง กระเป๋าแบรนด์เนมเธอเพียบ

จั๊กจั่น ไร้แฟน ไร้คนมาจีบ ดวงด้านความรักเงียบฉี่ แต่มั่นใจ สวยเซ็กซี่ ใจกล้าแบบนี้ไม่นานเกินรอ คงมีหนุ่มมาสอยไปทำแฟน แม้เธอจะไม่หวั่น และไม่แคร์ที่ไม่มีแฟน แต่ จั๊กจั่น ไม่เหงา มีน้องหมา น้องแมว สัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นเพื่อนใจ เธอเป็นคนรักสัตว์ รักหมา รักแมว ฉะนั้น ใครรัก จั๊กจั่น ต้องรักสัตว์ของเธอด้วย สเปกสบายๆ “ขอแค่จิตใจดี รักสัตว์ ถ้าแพ้หมา แพ้แมว เธอก็คงเซ็ง” ความรักของ จั๊กจั่น คงต้องรอเวลาหาคนที่ใช่ที่หัวใจต้องการ ใครหนอ? ที่หล่อ รวย รักสัตว์ ถ้าเจอปุ๊บ! จับมาเป็นแฟนแน่นอนเลย.