Inside Dara
'ชมพู่'ซู่ซ่า งานทะลัก วิวาห์ดัง!

ชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต ซู่ซ่า...สวยรับทรัพย์ งานชุก แฟนๆรุมกรี๊ด ชื่อเสียงและเงินทองก็เลยมากองอยู่ตรงหน้า ทุกคนแจ้งและประจักษ์ว่า ผู้หญิงคนนี้เกิดมาเพื่อเป็น “ดาว” เพราะเธอจะเล่น “บทนางเอก” หรือ “บทร้าย” คนก็ยอมรับ มีพร้อมแล้วทุกสิ่ง เหลือแค่ “วิวาห์” ชีวิต ชมพู่ ก็จะ เติมเต็ม!

ปี 55 ปีมังกร ปีนี้เหล่าดารา...คนดัง ตบเท้าเปิดพาเหรดแต่งงานกันครึกครื้น ชมพู่ คู่ น็อต–วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็เป็นคู่รักที่ถูกจับจ้องเรื่องแต่งงาน เพราะเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มน็อต เพิ่งบวช พานให้คิดว่าเอ๊ะ! หรือจะมี งานเบียด ตามมา นางเอกรุ่นราวเดียวกันกับ ชมพู่ เขาก็มีคู่นอนร่วมเรียงเคียงหมอนกันหมดแล้ว หาก น็อต ปล่อยให้ ชมพู่ กลายเป็น “นางเอกค้างสต๊อก” ไม่สอยลงมาแต่งงาน ก็น่าเสียดายแทน!

แต่เรื่องดีกรีความหวานของความรัก ชมพู่ ถ้าเปรียบเหมือนผลไม้ เธอก็เป็น “ชมพู่เพชร” ที่หวาน กรอบอร่อย รสละมุน กลมกล่อม เพราะจากแต่ก่อน “ชมพู่” กับ “อั้ม–พัชราภา” มีตำแหน่ง (ว่าที่) สะใภ้ใหญ่กับ (ว่าที่) สะใภ้เล็ก บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ คู่ อั้ม–โน้ต จบลงรักล่มไปไม่ถึงฝัน แต่ปัจจุบัน ชมพู่–น็อต ยังเป็นคู่รักหวาน...รอวันสุกงอม

รักของ ชมพู่ ราบรื่น เพราะ “แม่น็อต” ไฟเขียว แถม ชมพู่ โชคดีได้ “วีซ่าหัวใจ” จากแม่ให้รัก หนุ่มน็อต ได้ทุกกระบวนท่า ทั้งคู่มีโอกาสได้ดูแลซึ่งกันและกัน เป็นที่ปรึกษา เป็นคนคอยเทกแคร์ ว่างก็มารับ มาส่ง ช่วงพ่อ ชมพู่ ป่วยหนัก น็อต ก็พาไปเดินสายไหว้พระขอพร ตอน ชมพู่ ขึ้น คอนเสิร์ตตุ๊กกี้ แม่น็อต ก็ไปเชียร์ 2 ครอบครัวเข้ากันได้ดีขนาดนี้ อะไรก็ห้ามความหวานไม่อยู่!

ชมพู่ ดังสุดๆในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ส่งผลให้ล่าสุด ชมพู่ เตรียมโชว์การแสดงละครเพลง “เรยา เดอะมิวสิคัล” ใครอยากดู เรยา ร้อง เล่น เต้นสดๆ ก็ต้องไปหาดู เปิดการแสดง 20 รอบ เดือนกันยายนนี้ ณ โรงละคร อักษรา คิงเพาเวอร์ แถมลือกันไปว่า ชมพู่ ได้ค่าตัว รอบละ 3 แสน แต่เธอปฏิเสธ โบ้ยว่าเรื่องค่าตัวเป็นเรื่องของทางผู้จัดที่ต้องดูแล ในส่วนของเธอนั้นคือ “ใจที่อยากจะเล่น” ตอนนี้ เธอมีละคร “หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ” ทางช่อง 3 ให้ดูก่อนไปดู เรยา... แซบเว่อร์ กันแบบสดๆ

เรื่องฝีมือการแสดง ชมพู่ คงไม่ต้องรอการพิสูจน์ แถมเธอยังถูกยกให้เป็นผู้นำแฟชั่นชอบแต่งตัวล้ำนำสมัย หมวก ที่คาดผมผลไม้ลูกโตๆ ก็มาจากเธอทั้งนั้น ชมพู่ ไม่หวง แค่ไปงานไหน ชุดเสื้อผ้า หน้าผม ที่เธอใส่ เป็นจุดสนใจก็เป็นพอ

พอเด่นเธอก็มัก มีข่าว “เกาเหลา” กับคนอื่น จบปัญหากับ ออย– ศรุตา ที่ทะเลาะกันเพราะ ออย ออกมาบอกว่าเป็นผู้หญิงในอดีตของ น็อต จบไปด้วยการที่ฉาวทั้งคู่ ล่าสุด ชมพู่ ก็มีข่าวยี้นางเอก รุ่นน้อง แพนเค้ก–เขมนิจ แต่ ชมพู่ ปฏิเสธว่า “ไม่จริ๊ง” แถมคุยฟุ้ง! เจอหน้าพูดคุยกันได้ตามปกติ และ แพนเค้ก ยังชอบชุดที่ตนเอามา เจอกันในงานยังยกให้ แพนเค้ก ไปเลย ชมพู่ พูดสั้นๆว่าคงไปห้ามไม่ได้ว่าใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ข่าวประเภทนี้ “ต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟัง”

ปัญหาข่าวฉาวน้อยใหญ่ ชมพู่ ประคองรับมือผ่านมาได้ตลอด ก็เหลือแต่ข่าวแต่งงานนี่แหละน้า ปล่อยเป็นประเด็นร้อน ให้คนจับตามอง อย่าว่าแต่ “แฟนละคร” ที่อยากรู้ ญาติพี่น้อง ชมพู่ ที่อยู่อเมริกา เจอหน้าก็จ้องถาม “แต่งงานเมื่อไหร่?!” แถมหมอดูใจร้อนยังออกมาบอกว่า ถ้าปล่อยให้เลยปีมังกร ชมพู่–น็อต จะไม่มีฤกษ์แต่งไปอีกนาน

ชมพู่ ตอบแบบปลอบใจตัวเอง หรือว่าไม่อยากกดดันตัวเองก็ไม่รู้ว่า “หากพ้นฤกษ์ก็ไม่ได้ยึดติดอะไร คนทักก็เป็นศาสตร์อย่างนึง ก็ดูเอาไว้” สำหรับ ชมพู่ เธอคิดเรื่องแต่งงานไว้ว่า “ปีไหนก็ได้ ให้หมอดูเลือก ให้ซินแสเลือกให้ก็ได้ เอาวันที่ดีที่สุดของปี อย่าไปยึดติด” ตอบมาได้ขนาดนี้แสดงว่า ชมพู่ ก็ลุ้น “วันวิวาห์” เอาไว้เหมือนกัน!