Inside Dara
ดิว-กวาง สองเพื่อนซี้ ร่วมบุญ แจกข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือสังคม

ดิว-กวาง - ร่วมด้วยช่วยกันฝ่าวิกฤตโควิด19 เมื่อนักแสดงสองสองเพื่อนซี้ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ร่วมบุญซื้อข้าวสารอาหารแห้งมาแจกจ่ายให้กับประชาชน บริเวณหน้าลาน สน.ทองหล่อ จำนวน 300 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน

"งานนี้ดิวโพสต์ ข้อความแจ้งสถานที่แจกจ่าย พร้อมทั้งกล่าวความในใจไว้ว่า "วันนี้คิวและเพื่อนๆทีมงานของดิว สวัสดีค้า มีแพลนช่วยเหลือสังคม กัน... สำหรับคนที่ขาดแคลน หรืออยู่ชุมชมระแวกใกล้เคียง และต้องการความช่วยเหลือจากพวกเรา สามารถมา เจอกันกับคิวและเพื่อนๆได้ที่ ลานหน้า สน. ทองหล่อ เวลา 17:00 น. เป็นต้นไปได้เลยนะคะ โดยสิ่งของที่เราจะแจกให้กับทุกคนคือมี ข้าวสาร คนละ1ถุง (5 กิโลกรัม) น้ำดื่ม คนละ 1 แพค (9 ขวด) ปลากระป้อง คนละ 1 แพค ไข่ไก่ คนละ 1แพค (10ฟอง) มาม่า คนละ 1 แพค ขนม น้ำส้ม หน้ากากอนามัย และ สเปรยแอลกอฮอล์ น้ำส้นดับสด

ซึ่งต้องขออธิบายก่อนว่า จำนวนของต่างๆตามนี้ ทางกลุ่มดิวกับเพื่อนๆและทีมงาม เราตั้งใจเตรียมไว้ ให้กับทุกคนที่เดือดร้อน จริงๆ ในจำนวน "อย่างละ 300 ชุด" ดิวเข้าใจว่า..สำหรับบางคนที่เห็นว่าเราแจกในจำนวนที่เยอะไปรึเปล่า... แต่ดิวต้องบอกว่าจุดประสงค์ใน การแจกครั้งนี้ ดิวรู้สึกว่า จากสถานการณ์โควิดที่เกิด ขึ้นและยังคงมีต่อไปอีกหนึ่งเดือน บวกกับการที่คิวได้ มีส่วนร่วมแจกอาหารกล่องน้ำดื่มทั่วไป ในหลายครั้งที่ผ่านมา มันทำให้คิวได้เห็นและสัมผัสว่ายังมีใคร อีกหลายคนมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ อีกเยอะ และต้องการความช่วยเหลืออย่างจริงจังอีกมาก

จนในครั้งนี้พวกเราทุกคนเลยขอตั้งใจและใส่ใจรายละเอียดในสิ่งต่างๆที่มอบให้ เพื่อให้ผู้ที่เดือดร้อน สามารถเดินหน้าต่อจากความเดือดร้อนไปได้มากกว่า 1วัน ดิวอยากให้พี่ๆน้องๆทุกคนที่ได้รับสิ่งต่างๆเหล่า นี้ เอาไปดำเนินชีวิตต่อ จากนี้ไปได้อีกหลายๆวัน และ นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเค้าได้เห็นว่า บนความเครียด หรือความเดือดร้อนที่พวกเค้าต่างได้รับ มันย่อมม ความหวังในวันข้างหน้าอีกต่อไปเสมอ เหมือนสิ่งของ ต่างๆ ในวันนี้ที่เรามอบให้กับทุกคน เมื่อเส้นทางที่เราจะเดินไปเราเริ่มมองเห็นความหวัง นั่นหมายถึงว่าปลายทางที่ส่องแสงสว่างย่อมมาถึงไม่ ช้าก็เร็ว ... เป็นกำลังใจให้นะคะ สำหรับใครที่ต้องการความช่วยเหลือ พบกันนะคะ เรา ยินดีมอบความปรานถาดีของพวกเราให้พี่ๆน้องๆทุก คนค่ะ แล้วพบกันค้ำ 17:00 น. ที่หน้า สน. ทองหล่อ"

"ใครที่ต้องการความช่วยเหลือ ตกงานอยู่ หรือ พักงาน มารับของต่างๆเหล่านี้ได้นะคะ รายละเอียดตามที่โพสไปเลย ... เจอกันนะคะ หน้า สน. ทองหล่อวันนี้ 17:00 น. เป็นต้นไปคะ💖🌈🌼 #ช่วงวิกฤตโควิด19เราไม่ทิ้งกันคะ"

ขอบคุณรูปภาพ : duearisara