Inside Dara
เด้งยกเซ็ต! เดอะสตาร์ โละ! ‘เพชร ม้า โจ้’ เจ้ม้าเผย ‘เขาไล่ออกแล้ว’

เรียกว่าจุดกระแสกันตั้งแต่รายการยังไม่เริ่มเลยทีเดียวสำหรับรายการเรียลลิตี้ ประกวดร้องเพลงดัง “เดอะสตาร์” ซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ในปีนี้

ในช่วงที่ผ่านในอินสตาแกรมของดาราเอ็กแซ็กซ์และศิลปิน เดอะสตาร์ พากันกระหน่ำโพสต์รูปภาพ ดาว ที่มีข้อความว่า “เปลี่ยนเร็วๆ นี้” จนสร้างความฉงนสงสัยให้กลับหลายๆ คนว่าอะไรจะเปลี่ยนไปในเดอะสตาร์

ล่าสุดเอ็กแซ็กซ์ได้ปล่อยก๊อกสองมาแล้ว เมื่อ 2 ในกรรมการที่เป็นโลโก้ เดอะสตาร์ มาตลอดอย่าง เพชร มาร์ และ ม้า อรนภา กฤษฎี ได้ออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมว่าโดนเด้งจากตำแหน่งกรรมการบ้านดาว เดอะสตาร์เรียบร้อย

โดย ม้า อรนภา ได้ตอบอินสตาแกรมผ่าน @maornapa ที่มีผู้ติดตามเข้ามาถามว่า “พี่ม้ายังเป็นกรรมการเดอะสตาร์อยู่หรือเปล่าคะ” ตอบ “ไม่ได้เป็นแล้วค่ะ” ถาม “พี่ม้าครับ ปีนี้พี่ม้าได้เป็นกรรมการ The Star12 ไหมครับ” ตอบ “เขาไล่ออกแล้วคะ” อีกคนเข้ามาถาม “ผมถามพี่ม้าคำเดียวเลยครับว่า The Star12 ยังไปรับสมัครทุกภาคหรือเปล่าครับ” ตอบ “ไม่ค่ะ”

อีกหนึ่งคำถาม “The Star12 ไม่มีพี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร เหมือนเดิมจริงเหรอครับ” พี่ม้า ตอบ “เราไม่ได้ทำแล้วค่ะ” ก่อนที่กรรมการโลโก้ เดอะสตาร์ เปรี้ยว แซ่บ โหด อย่าง ม้า อรนภา จะปิดท้ายว่า “ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง”

ขณะที่ เพชร มาร์ คนเบื้องหลังของแกรมมี่ที่แจ้งเกิดหน้าจอกับตำแหน่งกรรมการ เดอะสตาร์ ได้โพสต์ในอินสตาแกรม @petch_marr ว่า “บังเอิญวันนี้ไปถ่ายรายการซุปตาร์ปาร์ตี้กะน้องๆทั้ง 4 คน ขอเลยถือโอกาสใช้รูปนี้แทนความรู้สึกถึงน้องๆthe star ทั้งหลายทุกรุ่นว่า น้องๆทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพี่ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา แล้วจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตลอดไป รวมทั้งเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะพี่โจ้,พี่ม้า frank และเอกกี้ และทีมงานอีกมากมาย ขอบคุณที่ดูแลกันมานะครับ เวลาต่อจากนี้ไปก็ยังจะชื่นชมความสำเร็จของน้องๆทั้ง 11 รุ่นที่ผ่านมาอย่างมีความสุข goodbye THE STAR... God bless you all ปล.tagใครไม่ครบอย่าว่ากันนะ เวลาพี่บอกว่าทุกคน หมายถึงทุกคนจริงๆ 555”

งานนี้ต้องจับตาให้ดีว่าทุกอย่างจะลงเอยอย่างไร เอ๊ะ! หรือนี่จะเป็นเพียงดราม่าเรียกน้ำย่อย กระตุ้นกระแส เดอะสตาร์ 12 ที่ คุณบอย ถกลเกียรติ ทิ้งไพ่น็อคใบสุดท้าย พยุงเรตติ้ง เดอะสตาร์ ที่โดนสบประมาทว่าปีนี้น่าจะร่วงมากกว่ารุ่ง เจอมุกนี้ของ เอ็กแซ็กซ์เข้าไปบอกเลยว่า ปัง!