Inside Dara
แม่ม่าย “แป้ง อรจิรา” มีรักครั้งใหม่แล้วหรอ

เป็น แม่ม่าย ที่แซบซี๊ดไม่แพ้สาวโสดสดซิงเลยจริงๆ ค้าาา สำหรับนักแสดงสาวผิวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ที่เลิกราหย่าร้างกับสามีอย่าง ผู้กองต้อม มาพักใหญ่ๆ และเวลานี้อดีตสามีก็จรลีไปมีคนรักใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งสาวแป้งคนสวยก็ยินดี๊...ยินดีไม่มีขุ่นเคือง คงเพราะจบกันด้วยดีไม่มีการคบซ้อน...ล่ะมั้ง

จุดนี้เรื่องของอดีตสามีคงไม่น่าสนใจเท่าเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวหรอก เวลานี้ยังโสดสนิทไม่ทิ้งตำแหน่งแม่ม่ายสายแซบสักที แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวคราวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ อยู่บ้าง แต่คุณเธอก็ปฏิเสธมาตลอดว่ายังไม่ใช่ เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันเฉยๆ ตามความน่าจะเป็น

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีเรื่องราวน่าสนใจ เมื่อสังเกตุเห็นนิ้วนางข้างซ้ายของคุณเธอไม่ว่างซะงั้น นั่นเพราะมีแหวนเพชรเม็ดเป้งประดับอยู่ ว้าวๆๆ เห็นแบบนี้ก็อดคิดไม่ได้ว่าใครที่ไหนกันนะจัดแหวนให้เจ้าหล่อนได้อลังเยี่ยงนี้ รู้ๆ กันอยู่ว่านิ้วนางข้างซ้ายมีเส้นเลือดส่งตรงถึงหัวใจ แหวนเพชรกับนิ้วนางข้างซ้ายก็น่าจะมีความหมายไปในทางคู่รักคู่ชีวิตอะไรเทือกๆ นั้น บ๊ะแล้วๆๆ วงนี้ท่านได้แต่ใดมา สาวแป้งคนสวยพบรักครั้งใหม่หลังจากโสดมานาน หรือจะซื้อเองใส่เองฟินเองแบบเก๋ๆ เอาเป็นว่ารอคนสวยชี้แจ้งแถลงไขแล้วกันนะจ๊ะๆ