Inside Dara
ติช่า เผยวิธีรับมือโรคจิตส่งรูปของลับมาอวด จัดการได้อยู่หมัด

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เซ็กซี่ขี้เล่น สำหรับ ติช่า เดอะเฟซ หรือ กันติชา ชุมมะ เพราะเวลาไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล สาวติช่ามักจะมีภาพเด็ดๆ หรือคลิปเต้นเซ็กซี่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ และเพราะความเป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นแบบนี้ เลยทำให้สาวติช่า เจอโรคจิตป่วน

ดูเป็นสาวเซ็กซี่มีลงคลิปโชว์เต้นตลอด?

"เป็นสายโซเชียล หาเงินหลายทาง (หัวเราะ) ก็ชอบนะ ปกติติช่าเป็นคนลุยๆ ซนๆ แสบๆ อยู่แล้ว ช่วงแรกที่คนไม่ค่อยเข้าใจเรา ก็มีคนว่าบ้าง แต่ช่วงนี้คนเริ่มเข้าใจแล้ว รู้ว่าติช่าเป็นอย่างนี้แหละ สนุกกับชีวิต ทำงาน พอไปเที่ยวทะเลก็แก่นแก้วสไตล์หนู"

เซ็กซี่ขนาดนี้เคยจอโรคจิตมั้ย?

"เจอโรคจิตที่สุด ก็คือมีคนส่งรูปจู๋มาในไดเรก ขนาดก็งั้นๆ (หัวเราะ) นั่นคือโรคจิตที่สุดแล้ว แต่ว่าคอมเมนต์ไม่มีมาเยอะขนาดนั้น เพราะคนที่ตามส่วนมากจะเป็นผู้หญิงค่ะ"

ไม่ได้เจอแบบตามติดส่งของแปลกๆ มาให้?

"ไม่มี หนูไม่เคยเจอนะ สงสัยพวกโรคจิตมันรู้ว่าหนูต่อยแน่เลย หนูเอาตายแน่ๆ เลย มันก็เลยไม่มา ยังไม่โดนค่ะ (ยิ้ม)“

กลัวมั้ย?

"ในชีวิตจริงหนูไม่ได้เป็นคนที่แต่งตัวโป๊เกินไป ไม่ได้เซ็กซี่ ชีวิตจริงมันไม่ได้เหมือนในรูปไง แต่ในรูปเราเซ็กซี่ได้ ถ้าเซ็กซี่มากๆ ก็คือไปเที่ยวทะเล เซ็กซี่ตามบรรยากาศค่ะ มันก็เลยไม่ได้โดน"

อย่างคนที่ส่งมาจัดการยังไง?

"ถ้าเกิดถึงขั้นส่งรูปมานะ คุยก็คงไม่รู้เรื่องค่ะ หนูไม่สนใจเลย เพราะหนูรู้เขาอยากให้หนูสนใจเขา เขาอยากให้หนูตอบ เขาอยากให้เราสนใจเขา ต่อให้ด่าเค้าก็อยากได้ หนูก็เลยไม่ตอบโต้ ไม่สนใจ เห็นแล้วก็เลื่อนผ่านไป เพราะว่าไม่ใช่หนูแค่คนเดียวที่เจอ ทุกคนที่มีโซเชียล มีรูปเซ็กซี่มีสิทธิ์เจอเยอะ"