Inside Dara
"วู้ดดี้"ย้ำชัดมีคนรู้ใจ เชื้อชาติไทย และอยู่นอกวงการ แต่ยังอุบเพศ ! ฝันอยากแต่งงานตอนอายุ40

แม้จะเคยยอมๆ รับ ว่า มีคนที่กำลังคบหาอยู่ แต่ก็ไม่มีใครเคยได้รู้อยู่ดี ว่า หวานใจตัวจริงของ พิธีกร ฝีปากกล้า "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" น่ะ เป็น "เพศไหน?"

แถมล่าสุด ก็มีการปล่อยภาพ วู้ดดี้ เดินเคียงคู่กับหนุ่มล่ำ กล้ามโต กลางสนามบินอีก ยิ่งทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย หรือจะเป็นคนนี้กันแน่หว่า ...

เมื่อป๊ะกันที่งาน MCOT HD BOX กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ระบบดิจิตอล จาก อสมท ซึ่งวู้ดดี้ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ต้องเข้าไปถามให้รู้เรื่อง และก็ได้รับคำชี้แจงว่า รูปนี้นานมาแล้ว ทั้งยังมีการแคปเตอร์ผ่านแม็กกาซีนบันเทิงเล่มหนึ่งด้วย จริงๆ วันนั้น เดินทาง 10 กว่าคน และเพื่อนอีก 2-3 คน ที่ไปด้วยกัน ก็ยังงงว่า ทำไมจับภาพแค่กับเพื่อนคนนี้ เลยทำให้ภาพดูเหมือนคู่รักกันเหมือนแฟน

“คนๆ นี้ก็เป็นเพื่อนสนิทคนนึงที่รู้จักกันมาสักพักแล้ว ใช้คำว่าเพื่อนสนิทดีกว่า อย่าใช้คำว่าแฟนเลย รู้จักกันมา 20 กว่าปี เพราะเรียนประถมแล้วก็โตมาด้วยกัน ทางคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่สายงานด้วยกัน เหมือนเป็นเพื่อนกันที่รู้จักกันมานาน คือเวลามีปัญหาอะไรก็โทร.ปรึกษากัน ก็ถือเป็นเพื่อนสนิท 1 ใน 5 คนที่ผมมีตอนนี้” พิธีกร ฝีปากกล้าว่า พร้อมยืนยัน ตอนนี้ ยังไม่มีแฟน มีแต่เพื่อนสนิท ต้องดูก่อนเพราะลองผิดลองถูกมาเยอะ

" สำหรับวู้ดดี้เวลาที่เราจะรักใครเราจะอินมาก อินมากขนาดที่ว่าบางทีเราลืมเรื่องงานไปเลย เพราะมัวแต่โฟกัสเรื่ิองความรัก ผมเลยต้องระมัดระวังเวลาที่จะคบกับใครคือต้องทิ้งระยะห่างนิดนึง เพราะว่าเขาอาจไม่เข้าใจเรา อย่างบางทีกินข้าวอยู่ไปทำงานแล้ว อย่างนัดอยู่ก็ต้องเลื่อนนัด คือหลายคนที่ดูใจกันแล้วรับไม่ได้ก็มี ก็ต้องดูกันต่อไปว่าคนที่จะมาเป็นแฟนจะเป็นคนไหนจะบอกจะไม่โกหก จะบอกแฟนคือแฟน”

ซ้ำกันนี้ วู้ดดี้ ยังบอกอีกว่า เป็นคนแพ้ความรัก เหมือนในมิวสิกวิดีโอเพลง คือถ้าเศร้าก็จะนั่งซบกับกระจกแล้วฝนตกลงมา ไม่อยากทำงาน คือไม่อยากเป็นอย่างนั้น ก็ถ้าใครอยากเป็นแฟนก็ต้องทำใจ เพราะจะทำงานเยอะมาก แต่รักใครก็ค่อนข้างรักจริง

"ถ้าคุณเป็นคนนั้นก็ลองสมัครเข้ามา" วู้ดดี้ว่า พลาง หัวเราะ และยังบอกที่ไม่มีคนเข้ามา อาจเป็นที่ภาพพจน์ ที่ดูแรงเหมือนเป็นคนตรง เป็นคนที่มั่นใจ จนคนไม่กล้ามาแตะต้อง แต่จริงๆ เป็นคนเรียบร้อยมากไม่ดุเดือดเหมือนในโทรทัศน์

“ถ้าคนไหนใช่ คือโลกสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว การมีแฟนถ้าพัฒนาไปได้ก็อยากจะแต่งงานเลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นผมว่าผมชัดเจนตรงนี้มาก คือถ้าเกิดเรารักใคร ผมจะรักและหวังแต่งงานด้วย แต่ตอนนี้เรายังไม่เจอใครที่เราอยากพัฒนาไปเป็นแฟนไปเป็นคู่ครองคู่ชีวิตของเรา แต่ตอนนี้เราก็มีคนรู้ใจ ก็เป็นเพื่อน ก็เหมือนดาราทุกคนแหละที่เวลาตอบไม่อยากใช้คำว่าแฟน คือมันต้องเผื่อใจไว้นิดนึง คือแฟนสำหรับผมคือคนที่เราหวังแต่งเลย แต่คนๆ นี้คือคนที่เรารู้ใจที่สุดมาสักพักนึง”

อ้าว! ถ้าอย่างนี้ ก็เท่ากับว่า ยอมรับแล้วสิ? แล้วคนนั้นเป็นใคร? เจ้าตัวก็บอกสั้น แค่ว่า เป็นคนไทย แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่เมืองไทย อยู่นอกวงการด้วย ซึ่งแม้ต่างฝ่ายต่างจะไม่เข้าใจตัวงาน แต่ก็ทำให้มีเรื่องคุยกันศึกษากันก็เป็นเรื่องที่ดี

“อายุเราก็มากขึ้นแล้วก็อยากมีใครคนนึงที่สามารถเป็นคู่ชีวิต เพราะความฝันผมอยากแต่งงาน ก็วางแพลนไว้สัก 40 อยากแต่งกับคนที่ใช่ ผมคิดว่าในโลกใบนี้ที่เปลี่ยนไปกับกฎหมายที่มันเปลี่ยนไปมันก็น่าจะเกิดขึ้นสักวัน แต่ถ้าเกิดวันไหนผมแต่งงานก็จะเชิญไปทำข่าวนะ (หัวเราะ)”

งั้นทุกคนเตรียมตั้งหน้าตั้งตารอ ไปทำข่าวงานแต่งพี่วู้ดดี้กันเถอะ