Inside Dara
เปิดตัวดารานำ Train to Busan 2 เรื่องราว 4 ปีหลังภาคแรกเมื่อเชื้อ "ซอมบี" แพร่ไปทั้งเกาหลี

ภาคต่อหนังซอมบีสุดฮิตจากเกาหลีใต้ Train To Busan มีกำหนดเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งตอนนี้ก็มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำสำหรับหนังภาคนี้ออกมาแล้ว

Train To Busan คือหนังสุดฮ็อตจากเกาหลีใต้ที่ดังจนทางฮอลลีวูดซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างใหม่ แต่ทางเกาหลีก็จะสร้างหนังภาคต่อออกมาเช่นเดียวกัน แม้เรื่องราวจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวละครกลุ่มเดิม แต่ก็จะเล่าเรื่องความเปิดไปในโลกใบเดิม ที่ประเทศเกาหลีได้ถูกคุกคามทางภัยของศพคืนขีพ

เรื่องราวในภาคต่อของ Train To Busan จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Bando ซึ่งแปลว่า "คาบสมุทร" โดยเหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลัง Train To Busan 4 ปี ซึ่งแผ่นดินเกาหลีเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ และแทบไม่หลงเหลือผู้คนอยู่อีกแล้ว มีเพียงคนกลุ่มเล็ก ๆ ที่พยายามเอาตัวรอดในสถานการณ์อันเลวร้ายไปให้ได้ และรอคอยความช่วยเหลือ ที่ดูเหมือนจะไม่มีวันมาถึง

โดยในหนังภาคนี้ดาราหนุ่มชื่อดัง คังดงวอน จะมารับบทเป็นพระเอกในหนังภาคนี้ ร่วมด้วย อีจองฮยอน ที่จะสวมบทบาทเป็นหญิงสาวผู้นำของกลุ่มผู้รอดชีวิต หนังยังจะมีดาราเด็ก อีเร และดารารุ่นใหญ่ ควอนเฮฮโย ร่วมสมทบในบทสมาชิกของกลุ่มคนที่ต้องเอาตัวรอดจากภัยซอบบีด้วย ส่วน คิมมินแจ กับ กูฮโยฮวาน จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่เดินทางเข้าไปในแดนซอมบี เพื่อค้นหาผู้ที่ยังมีชีวิตรอด

Bando เปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา และมีกำหนดเข้าฉายในปีหน้า โดยผู้สร้างได้เปิดภาพคอนเซ็ปหนังออกมาให้ชมเป็นการเรียกน้้ำย่อยก่อน