Inside Dara
“ใหม่” ปล่อยมุกขอกลับไปถามแม่ ติดโผพรีเซ็นเตอร์ค่าตัวแพง ฟาด 10 ล้าน!

“ใหม่ ดาวิกา” แฮปปี้ร่วมงาน “นาย ณภัทร” รับไม่เขินแล้ว ยินดีเป็นคู่จิ้นต่างวัย แต่บอกจะจิ้นกับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ทั้งหมด โต้ติดโผค่าตัวพรีเซ็นเตอร์สูงอันดับ 2 อ้อนยังเท่าเดิม กลัวคนไม่กล้าจ้าง แอบย้อนถามข่าวแบบนี้ยังมีอีกเหรอ

ไปถ่ายนิตยสารคู่กับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่มัลดีฟส์ นางเอกดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เลยเสิร์ฟชุดแซบๆ ปังๆ เป็นรางวัลแก่แฟนคลับ โดยเจ้าตัวเผยว่าทำงานร่วมกับน้องนายบ่อย จนชักจะไม่เขินแล้ว

“สนุกมากค่ะ ไปครั้งแรกด้วยค่ะ ทะเลสวยค่ะ ไปกับคนที่เรารักและร่วมงานมาบ่อยแล้วทั้งนั้นเลยค่ะ น้องนายไปด้วย ก็เป็นตามหนังสือเลยค่ะคือเพื่อนเดินทางค่ะ ไปในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เดี๋ยวก็มีภาพสวยๆ มาฝากค่ะ คอนเซ็ปต์ประมาณเพื่อนเดินทางค่ะ (หัวเราะ) ต้องไปดูกันค่ะ ต้องรอดูค่ะว่ารูปเป็นยังไง แต่ว่าไม่มีเซ็กซี่อะไรแน่นอน รูปที่ลงไอจีส่วนตัวทั้งนั้นเลยค่ะ ไปเที่ยวแล้วได้ไปว่ายน้ำค่ะ คนชมก็ขอบคุณค่ะ ใหม่กลับมานี่ตัวดำเลย ดำเยอะมากแต่ชอบมาก”

แฮปปี้ร่วมงานกับ “นาย ณภัทร” รับไม่เขินแล้ว จิ้นได้ทั้งหญิงและชาย

“เราร่วมงานกันมาค่อนข้างบ่อยแล้วค่ะ การทำงานก็ราบรื่น เหมือนรู้แล้วว่าต้องทำงานแบบไหนค่ะ ไม่เขินแล้ว น้องน่ารักค่ะ ก็ไปมา 4 วัน สนุกมากค่ะ ขอฝากด้วยนะคะ แฟชั่นเซ็ตน่าจะถูกใจหลายๆ คน คนที่รอฟินอยู่น่าจะชอบ ก็อยากให้เป็นคู่จิ้นค่ะ จะได้เหรอคะ หนูเป็นพี่นะคะ (หัวเราะ) ใหม่ยังไงก็ได้หมดค่ะ จะจิ้นใหม่กับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้หมดค่ะ ใหม่โอเค ตอนนี้มีโฆษณาที่จะออกอีกตัวหนึ่งด้วย ก็รอให้มันออนแอร์อยู่”

โอกาสเล่นละคร แล้วแต่ผู้จัดจะจัดการให้

“ก็แล้วแต่ทางผู้จัดเลยค่ะ ใหม่ยังไงก็ได้ค่ะ ร่วมงานกับคนเก่งๆ อย่างตัวนายเองเป็นคนตั้งใจทำงานมาก เป็นคนที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง ก็โอเคค่ะ”

ปฏิเสธเสียงหลง ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์สูงอันดับ 2 บอกไม่ได้แพงขนาดนั้น เดี๋ยวไม่มีคนจ้าง

“ไม่จริงเลยค่ะ (วัดจากรายได้พรีเซ็นเตอร์ 10 ล้าน?) จริงเหรอคะ ใหม่ต้องกลับไปถามแม่ เพราะแม่เป็นคนดูแลเรื่องเงิน ถ้าได้เยอะขนาดนั้น ใหม่เบิกมาช้อปปิ้งแล้วนะ มันมีขึ้นบ้างลงบ้างค่ะ แล้วแต่ค่ะ บางทีเราเรียกอะไรไม่ได้ก็มีค่ะ (หัวเราะ) แต่ค่าตัวใหม่ไม่ได้แพงขนาดนั้นหรอกค่ะ เดี๋ยวเขาจะไม่จ้างใหม่ จ้างได้นะคะ ยังน่ารักอยู่เสมอค่ะ จริงๆ เรื่องอัปค่าตัวใหม่น่าจะหมดประเด็นนี้แล้วเนอะ ก็โดนประมาณนี้ตลอดเลยค่ะ”

ปัดอัปค่าตัวเพราะชั่วโมงบินที่สูงขึ้น

“ใหม่ก็เป็นดาราใหม่นะคะ (ยิ้ม) คนก็อาจจะสนใจ แต่ที่จริงแล้วค่าตัวก็ยังเหมือนเดิม ผลงานหลังจากนี้มีละคร 2 เรื่องนะคะ คือเรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ และบ่วงบรรจถรณ์ค่ะ และจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ออกมาอีกเรื่อยๆ ค่ะ”