Inside Dara
ไม่สนิทติดว้าวได้ คู่รักดาราสุดเซอร์ไพรส์ มารักกันได้ยังไง??

ขึ้นชื่อว่า "วงการบันเทิง" มักจะมีเรื่องบันเทิงๆ แบบเซอร์ไพรส์ ให้ได้ติดตามและตื่นเต้นกันตลอดเวลา อย่างเรื่องความรักของคนในแวดวงวงการบันเทิงก็เช่นกัน มักเป็นเรื่องคนให้ความสนใจกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นดาราคนดัง หรือคนที่รู้จักกันดี เมื่อมีข่าวออกมาคนก็ต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ว่าใครกำลังกิ๊กกับใคร หรือใครกำลังคบกันใคร ยิ่งถ้าไม่เปิดตัวให้ชัดเจน ก็ยิ่งทำให้คนอยากรู้ และคู่นั้นก็จะกลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันที แต่ถ้ายอมรับและเปิดตัวทีก็กลายเป็นข่าวใหญ่โตสุดเซอร์ไพรส์กันไปเลย ว่าแต่จะมีคู่ไหนบ้างนะ ที่ทำเอาคนร้องว้าวกันมาแล้ว ไปดูกันนนน...

ทำเอาคนแตกตื่นกันไปทั้งบาง เมื่อนางเอกสาวสายแบ๊ว แพทริเซีย กู๊ด ขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊กว่ากำลังคบหากับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งในตอนแรกหลายคนก็พยายามสืบว่า อาจจะเป็นเฟซบุ๊กปลอมก็เป็นได้ แต่ในที่สุด มันไม่ปลอม แต่มันคือเรื่องจริง เพราะหลังจากนั้นหนุ่มพีชก็ขึ้นไอจีเป็นรูปของสาวแพทริเซีย พร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานๆ ถึงฝ่ายหญิงว่า She is without question the best person to apend a day with. (เธอคือคนที่ดีที่สุด ที่อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกัน) และต่อมาแพทริเซียก็ได้โพสต์รูปคู่ของทั้งสองคน พร้อมกับแท็กไปหาพีช ซึ่งเป็นรูปที่ทั้งคู่แต่งตัวคล้ายๆ กัน ใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีดำ และที่สำคัญใส่หมวกเหมือนกันอีกด้วย

เปิดตัวพร้อมกับเล่นใหญ่กันขนาดนี้ เค้าต้องเป็นแฟนกันแล้วแน่ๆ ตัวเธอ...

ต่อกันที่คู่ของ เอสเธอร์ กับ เคน ภูภูมิ ที่ทำเอาหลายคนงง อยู่กันคนละช่องแต่ไหงมาเจอกันได้ แต่อย่าลืมกันไปนะว่า ก่อนที่เอสเธอร์จะมาเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ เธอเคยอยู่ช่อง 3 มาก่อน และเคยร่วมงานกับหนุ่มเคนด้วย แต่คู่นี้ตอนที่เปิดตัวนั้น ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะก่อนหน้าสาวเอสเธอร์เธอกำลังมีข่าวคู่จิ้นอยู่กับ ฌอห์ณ จินดาโชติ แต่ไหงไปคบกับเคนได้ละ ซึ่งคนที่คบกันกับคนที่เป็นคู่จิ้นมันไม่เหมือนกันหรอกเนอะ หลังจากที่เอสเธอร์-เคน เปิดตัวก็หวานกันสุดๆ ไม่มีกั๊กเลยจ้า เพราะเคนเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แอบปลื้มเอสเธอร์มากๆ

แม้ช่วงที่ผ่านมา ทั้งคู่จะมีข่าวดราม่าออกมาเยอะ แต่ก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ลดลง แถมผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายยังไฟเขียวอีกด้วย และอยู่ในสายตาของคุณแม่ตลอด เรียกว่า ลูกไปไหนแม่ไปด้วย ถ้ารักลูกก็ต้องรักแม่ด้วย น่ารักมุ้งมิ้งกันขนาดนี้ แฟนๆ ก็อยากให้ลงเอยกันเร็วๆ แล้วละเนอะ

ต่อด้วยคู่ที่ทำเอาคนฮือฮากันทั้งวงการบันเทิงและวงการฟุตบอล สำหรับคู่ของ เมย์ พิชญ์นาฏ กับหนุ่มนักเตะฝีเท้าดี เจ ชนาธิป ที่จู่ๆ ฝ่ายชายออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า กำลังคบหากับสาวเมย์อยู่ ซึ่งทั้งคู่คุยกันมากว่า 2 ปีแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในวันชิงชนะเลิศฟุตบอลคิงส์คัพ 2016 ถ้าใครที่ดูถ่ายทอดสดจะเห็นสาวเมย์มาร่วมเกาะขอบสนามเชียร์นักฟุตบอล หลายคนสงสัยว่าสาวเมย์คงจะมาเชียร์ฟุตบอลไทยตามสไตล์สาวชอบดูกีฬา แต่ที่ไหนได้ เธอตั้งใจมาเชียร์หนุ่มเจ ชนาธิป นั่นเอง เพราะหลังจากแข่งขันเสร็จ มีช็อตเด็ดหลายช็อต ทั้งคอยตามเช็ดหน้าเช็ดเหงื่อ ถ่ายรูปคู่กันหวานแหวว ดูแลเอาใจเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากที่ เจ ได้ประกาศเปิดตัวไป ก็มีหลายกระแส ทั้งแสดงความยินดี และแสดงความเป็นห่วงทั้งสองฝ่าย

แต่หลังจากเปิดตัวคบกันไป คู่นี้ก็เจอกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามามากมายในช่วงเวลานั้น แต่สุดท้ายก็จูงมือพากันฝ่าฟันมาได้ และทุกวันนี้ความหวาน ความน่ารักก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ แม้ว่า เจ จะต้องบินไปเป็นนักเตะในสโมสรของญี่ปุ่น แต่ก็พยายามหาเวลาว่างกลับมาหา เมย์ เสมอ และล่าสุดก็ควงกันไปเที่ยวทะเลภูเก็ตแบบชิลๆ แต่ความหวานนี้ไม่ชิลนะจ๊ะ เพราะมันหวานมาก ชนิดที่ว่าคนเห็นแล้วต้องอิจฉาไปตามๆ กัน พร้อมกับแฮชแท็กหวานๆ ที่สาวเมย์มักจะติดเวลาโพสต์ถึงแฟนหนุ่มว่า #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก ส่วนข่าวดีว่าเมื่อไหร่จะแต่งนั้น เมย์เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ขอเวลาอีก 2 ปี ให้ทุกอย่างพร้อมและรอให้เจเข้าที่ทุกอย่างก่อน แต่งแน่นอนจ้า...