Inside Dara
นานๆโชว์ที "แซมมี่" เซ็กซี่เบาๆ

ช่วงนี้ แซมมี่ ไม่กั๊ก! พร้อม “อวดของ” เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มีความเซ็กซี่ด้วยดีกรีเผ็ดร้อน “ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015–2016” จากแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD ติดเรือนกายเธอไปตลอดกาล

วันนี้ แซมมี่ ในฐานะนักแสดง เธอฝีมือถึงขั้น แฟนละครถึงใจ กำลังมีผลงานละครเรื่อง “สุภาพบุรุษชาวดิน” ทางช่อง 7HD คู่ พอร์ช ศรัณย์ หลังจากทั้งคู่ห่างหายกันไปนานตั้ง 5 ปี กลับมาร่วมงานกันรอบนี้ เข้าขาและสนุก แซมมี่ ชมเปาะ “พอร์ชเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี และเก่ง คือเวลายังไม่เข้าฉากเขาจะพูดเล่น แซวทุกคน แต่พอเข้าฉากปุ๊บ เขาก็กลายเป็นวศินได้ทันทีเหมือนกัน” ในเรื่องนี้มีต้องใส่ชุดนักศึกษา ช่วงแรก แซมมี่ ส่องกระจกก็จะเขินๆ แต่ไม่เขินมาก พอร์ช แต่งด้วย แต่ แซมมี่ แซว พอร์ช “ใส่ชุดนักศึกษาแล้วเหมือนคนขายตรง (หัวเราะ)” คู่นี้ไม่มีจิ้น มีแต่แซวด๊ะ! แถมด้วยมีจังหวะแกล้งกันได้แกล้ง ในเรื่อง พอร์ช มีฉากต้องอุ้ม แซมมี่ ถ้าเป็นพระเอกคนอื่น แซมมี่ จะลดน้ำหนักให้ตัวเบา แต่ พอร์ช นี่ แซมมี่ จัดเต็ม กินเยอะขึ้นให้ตัวหนัก เล่นเอากว่าจะผ่านฉากนี้ พอร์ช อุ้มหลังแทบหัก

กับลุคผมหน้าม้าในละคร แซมมี่ คุยฟุ้ง! “ตัดก่อนละครเปิดกล้อง จนกระทั่งอาโย (ทัศณวรรณ) และพี่ขวัญ (พิมพ์อัปสร เทียมเศวต) ติดต่อมาพอมาเห็นเราลุคนี้ ก็บอกเลยว่า ดีจังเลย เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นลุคนักศึกษา หนูดีใสๆ แต่งหน้าน้อยๆ ไม่ติดขนตา” เรตติ้งและฟีดแบ็กแสนดี แซมมี่ ก็หายเหนื่อย

แสดงว่ากระแสคู่จิ้น พอร์ช-แซมมี่ ยังขลังอยู่ แซมมี่ ว่า “(หัวเราะ) ดีใจค่ะ เราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องขนาดไหน ถือว่าคนน่าจะรอดูให้กลับมาเล่นละครด้วยกัน และเรื่องนี้ก็ได้กลับมา เชื่อว่าสมใจใครหลายๆคน ดีใจด้วยที่ได้ทำงานกับคนที่เราสนิทอยู่แล้ว อะไรมันก็ง่ายไปหมด ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องเกรงใจ”

มีละครกับช่อง 7 ต่อเนื่อง แต่เมื่อครั้งคอนเสิร์ตช่อง 7 รวมดารา กลับมีข่าวนางเอกสาวแถวหน้าของวิกหมอชิต น้อยใจต้นสังกัด เพราะให้ซีนน้อยบนเวทีคอนเสิร์ต งานนี้ แซมมี่ รีบป้องอก ปฏิเสธว่า “เราไม่ได้น้อยใจอะไรจริงๆ หนูว่าทุกคนมีซีนของตัวเองแหละ เราทำให้มันเต็มที่ แล้วเราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้รู้สึกเสียดาย หรือเสียใจอะไร ซึ่งฟีดแบ็กกลับมาค่อนข้างดี หน้างานผู้ใหญ่หลายๆท่านก็ชมค่ะ ซึ่งเราก็โอเคนะ”

แซมมี่ มักแจกความว้าว...ว ไปทะเล เธอก็ฮาเฮ! จัดเต็มชุดว่ายน้ำใส่บิกินีอวดความเป๊ะ ทุกภาพที่อวดชาวโลกโซเชียลทำเอาไอจีร้อนฉ่า ทะเลลุกเป็นไฟ บางชุดมีดราม่า นึกว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน เข้ามาคอมเมนต์กันไปต่างๆนานา จน แซมมี่ ต้องมายุติดราม่า ด้วยประโยคที่ว่า “มันคือชุดว่ายน้ำค่ะ” มาลัยไทยรัฐ ชวน แซมมี่ มาแชะเบาๆอวดความสวย แบรนด์เสื้อจาก Canitt_official, Pitchana_official, Chacollective ถ่ายเสร็จก็อัปเดตชีวิตให้ฟัง เรื่องทำยูทูบรายการของตัวเอง ชื่อว่า “แซมรุกเฆมรับ The Battle” ทำกับ เฆม จุติ น้องที่สนิทกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน

ถามถึงกับนัททิว หลังๆเห็นลงรูปด้วยกันบ่อย จนมีคอมเมนต์ว่าเมื่อไหร่เป็นแฟนกัน? แซมมี่ พูดชัด “เป็นแบบนี้ดีอยู่แล้วค่ะ คือเป็นพี่ที่ดี เคยให้สัมภาษณ์ไปหลายๆที่ว่าอยู่ด้วยแล้วมีพลังบวก หลังๆนี่มีเรื่องปรึกษา แล้วพอปรึกษาไปแล้วก็ได้คำแนะนำที่ดีตลอด ยังคิดเลยว่าทำไมเราคิดแบบนี้ไม่ได้ ทำไมเราไม่เคยมองมุมนี้เลย อยู่แบบนี้ความสัมพันธ์แบบนี้มันจะยาวนานมากๆ คืออยู่ด้วยกันไปตลอด พี่กับน้องที่สนิทกัน” ไม่มีโอกาสเปลี่ยนสถานะ “ไม่มีค่ะ แบบนี้มันก็ดีแล้วนะ ต่างคนต่างซัพพอร์ตกันในเรื่องของงานอะไร ขอบคุณที่เชียร์แต่เราก็แฮปปี้ที่เป็นแบบนี้”

ที่เปลี่ยนไม่ได้เพราะแซมมี่มีหนุ่มนอกวงการเป็นเจ้าของหัวใจแล้ว? ถามเรื่องหัวใจ เธอว่า “เรื่อยๆค่ะ มีคนคุย มีคนในชีวิตอยู่บ้างแต่ไม่ได้เคาะว่าสถานะไหนอะไรแบบนี้ เป็นคนนอกวงการ รู้จัก กันมาสักพักแล้วค่ะ เท่าที่คุยกันเป็นคนดีคนนึง เป็นคนทำงาน” ทริปฮ่องกงเค้าไปเที่ยวด้วย? “(หัวเราะ) ก็ไปด้วยกันหลายคน เค้าก็ไปค่ะ”

ไม่ค่อยเห็นแซมมี่จะเปิดเรื่องความรักสักเท่าไหร่? “ก็ไม่ได้เปิดนะคะ แต่ก็ไม่ได้ปิด คือไปไหนมาไหนก็ไปแบบปกติ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด คือตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว อย่างในอินสตาแกรมก็จะมีรูปตัวเอง แต่รูปคู่กับคนที่คุยจะไม่โพสต์ คือต่อให้ชัดเจนหรืออะไร หนูก็ยังคิดว่าไม่น่าจะลงเหมือนที่ผ่านมา คือไม่ใช่แค่เรื่องความรักนะคะ เรื่องอารมณ์ เรื่องความรู้สึกต่างๆ หนูไม่เคยระบายลงในโซเชียลเหมือนที่ผ่านมาหนูคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว คือเราโพสต์แล้วยังไง จุดประสงค์เราต้องการอะไรจากการโพสต์”

เริ่มมองเรื่องแต่งงานแล้วหรือยัง? “จริงๆ อยากแต่งงานเพราะรู้สึกว่าหลัง จากที่พ่อไม่อยู่ แค่รู้สึกว่าเรามีเวลากับพ่อน้อย จริงๆมันไม่น้อยหรอก แต่ถ้ามีได้มากกว่านี้มันก็ดีนะ เลยคิดว่าถ้าเรามีครอบครัว เราได้ดูแล เรามีลูกที่โตขึ้นมาแล้วเป็นเพื่อนกันได้ แต่ไม่ได้กดดันตัวเองนะจะต้องเมื่อไหร่ แต่มันเป็นความอยากตามประสาผู้หญิง”.