Inside Dara
‘ฐิสา’โสด‘มิกค์’ยังมีลุ้น-แจงเหตุไม่ฟอลโลว์ไอจี ‘เวียร์’

18 มิ.ย. ที่ จิมทอมป์สัน เฮาส์ แอนด์ มิวเซียม นางเอกหน้าสวย ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “จันทบุรี เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ 2018” ถึงสถานะหัวใจว่าตอนนี้มีใครหรือยัง พร้อมอัพเดตความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมช่อง ‘มิกค์ ทองระย้า’ หลังมีคนเห็นไปเยี่ยมไข้ถึงบ้าน

โดย ฐิสา เผยว่า “เรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีค่ะ โสดมาหลายปีแล้วเหมือนกัน ช่วงก่อนหน้านี้ยอมรับว่าไม่รู้สึกว่าอยากมีใคร แต่ช่วงนี้พออายุใกล้เลขสามแล้วก็เริ่มมีคนมาทักมาถามบ้าง ถามว่าอยากมีมั้ย ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีเมื่อไหร่อะไรยังไง ด้วยความที่เราเป็นคนที่ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ เรื่อยๆ ไม่รีบ ถ้ามีเข้ามาก็อยากให้เป็นคนที่ดีที่เข้าใจเราจริงๆ แต่ช่วงนี้ไปยังไม่มีใครเข้ามาค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ยอมรับว่าปิดตัวเองเหมือนยังไม่พร้อมคุย แต่เชื่อว่าหลังจากนี้เดี๋ยวมันก็คงจะมีเข้ามาเอง ตัวเราพยายามไม่คิดมากว่าจะเปิดหรือปิด เอาเป็นว่าถ้าเจอก็เจอ แต่ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร”

หนุ่มในช่องไม่มีมาจีบบ้างเลยเหรอ?

“ไม่มีนะคะ หนุ่มในช่องก็เห็นๆ กันอยู่ว่ามีใครบ้าง ถามว่าอยากได้คนนอกวงการหรือเปล่า ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอคนนอกวงการ ไม่ค่อยได้คุยด้วยค่ะ”

สเป๊กยังต้องคมเข้มเหมือนเดิมไหม?

“จริงๆ เราไม่ได้มีสเป๊กว่าจะต้องคมเข้มนะคะ(หัวเราะ) ทุกคนอาจจะเข้าใจผิด ปกติไม่มีสเป๊กเลย”

ล่าสุดเห็นว่าเพิ่งไปเยี่ยมไข้ ‘มิกค์ ทองระย้า’ มา?

“จริงๆ ตั้งใจจะไปเยี่ยมตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่โรงพยาบาล แต่พอถามไปทางผู้จัดการส่วนตัว ปรากฏว่าออกจากโรงพยาบาลแล้ว เราก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านแทนเพราะว่าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน”

จริงๆ กับ ‘มิกค์’ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?

“ยังไม่เคยมองเป็นเป็นแบบนั้นเลยค่ะ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรเลย ถามว่าพอจะลุ้นขึ้นมั้ย ยังไม่รู้เลย อยากจะบอกว่าทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามเวลาดีกว่าค่ะ”

‘ฐิสา’โสด‘มิกค์’ยังมีลุ้น-แจงเหตุไม่ฟอลโลว์ไอจี ‘เวียร์’

ภาพคู่กับ มิกค์ ทองระย้า

ล่าสุดมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเราไม่ได้ฟอลโลว์ไอจี ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ ทั้งที่เป็นคู่จิ้นกัน?

“ใช่ค่ะ จริงๆ เราไม่ค่อยซีเรียสเรื่องการฟอลโลว์หรือไม่ฟอลโลว์ไอจี บางทีเราไม่ได้ฟอลโลว์แต่ก็สามารถเข้าไปดูได้ อย่างเพื่อนๆ พี่ๆ ในช่องที่ทำงานด้วยกันบางคนเราก็ไม่ได้ฟอลโลว์ แต่ว่าก็จะเข้าไปดูไอจีอยู่ตามโอกาส ถามว่าทำไมไม่ฟอลโลว์พี่เวียร์ ไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ อาจจะเพราะเราไม่ได้เจอกันนาน ไม่ได้พูดคุยกันตลอด ซึ่งเราก็จะเป็นแบบนี้กับทุกคน คือไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ส่วนพี่เวียร์ก็ทราบแล้วและไม่ได้มาถามอะไรค่ะ”