Inside Dara
'ซอ จียอน' พร้อมรัก ปิ๊งหนุ่มไทย

สาวเกาหลีหัวใจไทย ผิวผ่อง "ซอ จียอน" กลับมาแล้วช่วงเดือนแห่งความรัก สาดความสุข มอบให้หนุ่มไทย หัวใจคึกคัก หลังจากที่ปล่อยให้หนุ่มๆ คิดถึงไปนานถึง 4 ปี ครั้งนี้ “ซอ จียอน” กลับมาโชว์ความเซ็กซี่ ให้ได้หายคิดถึงกัน แฟชั่นบนปก Maxim แซ่บทุกอณู รูขุมขน จียอน ทุบอกประกาศตัวเลยว่า การกลับมาถ่ายเซ็กซี่ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการหวนคืนและทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่

หนุ่มไทยไม่ใจร้าย...หรอกเนอะ จียอน อ้อนขนาดนี้ พร้อมเชียร์ให้กำลังใจ สาวใจกล้าที่เปิดอกโชว์ความเซ็กซี่ทุกคนแน่นอน ขนาด จียอน ออกตัวว่า “แนวเซ็กซี่จียอนไม่ค่อยถนัดเลยจริงๆ (หัวเราะ)” อื้อหือ! นี่ไม่ถนัด แต่หนูทำได้สุดแซ่บ กดไลค์ กดเลิฟ กันแทบไม่ทัน

ให้กำลังใจ จียอน กันหน่อย เธอพร้อมกลับตัว ทำงาน โกยสตางค์ด้วยใจมุ่งมั่น! หลังโดนมรสุมมีกระแสข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมการทำงานที่ไม่น่ารักมาเป็นระลอก ทั้งเรื่องถูกปลดจากภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-เกาหลี ไปจนถึงกรณีที่ถูกโยงว่าเป็นตลกสาวที่ พจน์ อานนท์ ออกมาโพสต์ข้อความเหน็บว่าเรื่องเยอะ ดูถูกอาชีพตัวเอง จนถึงปฏิเสธร่วมงานกับ กอล์ฟ เบญจพล ถูก เป็ด เชิญยิ้ม ปลดจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด เนื่องจากไม่มีวินัยในการทำงานและดูถูกอาชีพตลกอีก

อู้ย...ย มันผ่านมาแล้ว! ฟังจากใจ จียอน ดู “ตอนนี้ก็โตแล้ว และก็ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะกลับมาทำงานแนวนี้ เซ็กซี่อีกครั้ง เพราะจียอนคิดว่าตัวเองมีความกล้าแสดงมากขึ้น ด้วยอารมณ์และสายตาก็อาจจะแตกต่างกับเมื่อก่อนที่เคยผ่านมา” มุ่งมั่นทำงานด้วยใจจริง

ถึงเป็นสาวเกาหลี แต่ จียอน ทำหลายงาน พิธีกร เล่นซีรีส์ เล่นละคร หลายแนวมาก ดราม่า ตลก เพราะ จียอน อยากลองอะไรใหม่ๆ เพื่อที่จะได้เป็นประสบการณ์ โดยส่วนตัว จียอน เป็นคนอารมณ์ดี ตอนแสดงร่วมกับตลก เธองัดความใสๆ หลุดขำออกมาระหว่างถ่ายก็บ่อย ผลงานเธอรายการ “ครัวฮาพาชิม” ช่อง 9 วันอาทิตย์ 10.30 น. และรายการ The Mask Singer Season 4 ติดตาม ซอ จียอน Seo Gyeon ที่ IG : queehgyeon Twitter : qyeon_seo ได้เลย

เห้ย...จริงดิ! จียอน เข้ามาที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กันยายน 1998 ยกนิ้วมานับ ใช้ชีวิตอยู่ประเทศไทยมา 21 ปีแล้ว ไม่ใช่ลูกครึ่ง เธอลูกเกาหลีแท้ๆ ตอนเจอมรสุมฟ้าผ่า! ข่าวกระหน่ำ คนคิด จียอน กลับเกาหลีแน่ แต่เธอไม่กลับ อยู่ต่อด้วยหัวใจสตรอง! เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เธอฝึกภาษาไทย รักทุกอย่างที่เป็นไทยขนาดนี้ ทิ้งไปก็แพ้สิค้า!! วันนี้คุยงาน พิมพ์ไลน์ภาษาไทย จียอน ทำได้สบายหัวใจตั้งแต่ “เลิก” อาร์-อาณัตพล เธอยังไม่มีรักใครเป็นตัวเป็นตน เพราะกว่าจะผ่านมาได้ จียอน เจ็บหนัก ควงหนุ่มผิวเข้มไปกินข้าว มันก็มีบ้าง แต่ จียอน ว่ายังไม่ได้ไปในสถานะแฟน

รักครั้งต่อไป สเปกต้องเป็นคนสูงเกิน 176 เซนติเมตรขึ้นไป ใจดี รักครอบครัว ชอบหนุ่มเอเชีย แต่ไม่ค่อยโอเคกับหนุ่มฝรั่ง จริงๆ แล้วก็ไม่ได้จำกัดนะว่าต้องเป็นหนุ่มไทยหรือหนุ่มเกาหลี ขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอ เธอยกให้ “หนุ่มไทย” มาวิน มีชั้นเชิงในการจีบมากกว่าหนุ่มเกาหลี

มุมมองความรักจากครั้งที่แล้วกับมุมมองความรักกับครั้งนี้เหมือนกันอยู่ไหม? จียอน ว่า “เค้าโครงก็ยังคงคล้ายๆ เดิมอยู่นะ แต่ตอนนี้โตขึ้นก็อยากเจอคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยจริงๆ อยากเจอคนที่ใช่ อยากเจอใครสักคนที่มั่นคงกับเรา”

เคยอกหักหนักๆ เคยดื่มเหล้าจนไม่มีสติ ผ่านมาได้จียอน บอกเลยว่า ไม่เอาแล้ว...อกหักไม่ได้แอ้ม จียอนแน่คราวนี้.