Inside Dara
'ต้นหอม' สุดท้อโดนดูดคลิปรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต!

ตั้งใจทำคอนเทนต์มาเผยแพร่ในรายการ "หอมรับแขก" บนชาแนล "Tonhorm Chaneeindi" ของ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเทปล่าสุดเป็นการบุกซ่องหญิงไทย ในประเทศเยอรมนี แต่กลับโดนมือดีชอบนำคลิปเนื้อหาไฮไลท์บางส่วนไปโพสต์ในช่องทางอื่น เพื่อเรียกยอดวิวและยอดติดตาม

เมื่อมีคนติดตามจนถึงจุดนึงจะมีการขายช่องต่อ และอาจเป็นช่องทางของมิจฉาชีพในการไปหลอกคนอื่นได้ แถมยังใช้รูปของสาวต้นหอมไปตั้งเป็นรูปโปรไฟล์อีก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับโพสต์ท้อ เพราะทุกคลิปกว่าจะทำออกมาไม่ได้ง่าย

"โห ท้อนะ ลงปุ๊ปดูดปั๊บ!! กว่าเราจะผลิต หอมรับแขก ออกมาได้แต่ละตอน มันไม่ง่ายนะคะ จริงๆมันมีมาตลอดนะ คือ ดูดคลิปเราปั่นเอายอดฟอลโล่ว์พอครบ 1แสนละก็ขายต่อ ล่อให้คนมาซื้อ ถ้าซวยเจอมิจฉาชีพพอคนมาซื้อจากนั้นก็เปลี่ยนแอคเคาท์ เอากลับมา สรุปคนซื้อโดนหลอก….

ที่ผ่านมาเราปล่อยผ่านเรื่องการใช้โปรไฟล์เราและการดูดคลิป แต่คลิปนี้เราถ่ายโคตรยากจริงๆ กว่าเราจะได้ขึ้นซ่องเค้าได้ กว่าเค้าจะอนุญาตให้ถ่าย มันยากมากจริงๆ ละในยูทูปหอมรับแขกเป็นรายการละเอียดอ่อน เราติดเหลืองทุกคลิป (ไม่ใช่คลิปแนะนำ) ดูดคลิปมันง่ายมาก ละดูดทุกไฮไลต์ทั้งรายการแบบนี้ มันท้อค่ะ

หอมไม่สามารถส่งข้อความหาเค้าได้ แน่นอนล่ะ เค้าต้องปิดช่องทางการติดต่ออยู่แล้ว หอมขอความกรุณาไม่กดติดตามบัญชีเหล่านี้ได้มั้ยคะ….เห็นใจคนทำงานอย่างพวกเราเถอะค่ะ!!!!! ฝ่ายกฎหมายดูแล้วเข้าข่ายละเมิดสิทธิ์ใดๆมั้ยคะ ฝากให้ความรู้หอมทีนะคะ……ทีมงานร้องห้ายยยยยแล้ว T_T"