Inside Dara
‘ฝ้าย’ เกิดใหม่ ใครก็เพ้อ สวยทั้งตัว!

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย! ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014”จาก “นางงาม” สู่ “นางแบบ” สวยแซ่บ เซ็กซี่ ฝ้าย วันนี้ เติบโต เต่งตึง และสดใส รอรับสิ่งใหม่ๆที่เข้ามา!

เรื่องราว...ข่าวต่างๆที่ ฝ้าย พบเจอ ทั้งการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมทางด้านสรีระร่างกาย รวมทั้งการใช้กิริยาวาจาอันไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์ จนต้อง สละตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์ส” ขอทิ้งไว้ในหนหลัง วันนี้รับรู้ได้เลยว่า ฝ้าย คือ “คนใหม่” ที่หัวใจแกร่ง! พร้อมนับ 1 ใหม่ และให้กำลังใจเธอ!

1 ปีที่หายไป ฝ้าย ไปชุบทั้ง ตัว และ หัวใจ กลับมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่หมดจดตั้งแต่หัวจดเท้า เป็น “นางแบบ สายเซ็กซี่” ขอมาจั๊กกะจี้ยั่วยวนอารมณ์หนุ่มๆ นิตยสาร FHM บันทึกความแซ่บให้ ทำให้ ฝ้าย จะ ถอดบน ใส่แต่ ตัวล่าง เอามือ ประคองเต้า โพสท่าเซ็กซี่นอนเลื้อย จะเซ็กซี่ขนาดไหน เธอทำได้ ในฐานะ “นางแบบเซ็กซี่” อิสระเสรี ไม่มีคำว่า “นางงาม” มาค้ำคอ!

ฝ้าย บอกเหตุผลในการโชว์ สั้นๆแต่เข้าใจได้มากๆว่า “ก็อยากให้คนเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเรา นี่คือเหตุผลแรกเลย อย่างที่สองคือเรียนจบพอดี”!

ในขณะที่ถูกวิจารณ์เรื่อง “หุ่น” ซึ่งก็มีข้อดี เป็นแรงผลักดันให้ ฝ้าย ซุ่มปฏิบัติการ รีดหุ่น เธอขยันออกกำลังกาย กลายเป็นสาวรักสุขภาพ ถ้าไม่มีงานเธอจะออกกำลังกายทุกเย็น ครั้งละ 2 ชั่วโมง ทั้ง เวทเทรนนิ่ง เต้น วิ่งลู่ โยคะ บางทีพาแม่ไป รำไทเก๊ก ฝ้าย ก็ไปวิ่งที่ สวนลุม จนหุ่นปัจจุบันเฟิร์มขึ้น ผู้หญิงพอมั่นใจ ก็ พร้อมโชว์ ฝ้าย อวดหุ่นในชุด บิกินี่ลงอินสตาแกรม จนความแซ่บของ ฝ้าย ไปเข้าตาพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ อย่างจัง!! ร่วมงานกันในละคร “นางบาป” ถึงกับคอมเมนต์ ไอจี ว่า “เธอสวยมากกกกนะ” ฌอห์ณ เห็นอะไรก็พูดอย่างนั้น หุ่นดี หุ่นเซ็กซี่ เขาก็ชมเพื่อเป็นกำลังใจ แล้วถ้า ฌอห์ณ ได้เห็น ภาพแฟชั่นเซตนี้ของฝ้าย เขาจะชมว่าอะไรอีกนะ อยากรู้จัง?!!

ฝ้าย หันหลังให้เวที “นางงาม” อย่างถาวร ไม่คิด ประกวดเวทีใดๆเลย เพราะถือว่าได้พิสูจน์ตัวเองแล้วเมื่อครั้งที่เคยประกวด ในเมื่อตอนนี้ ฝ้ายผอมลง หุ่นเซียะ เพิ่มความใสด้วยการ ตัดผมสั้น ปรับลุคใหม่ ใครๆ เห็นยังร้อง โอ้โห! เหมือนสาวเกาหลี น่ารักจัง เธอพร้อมกระโจนสู่วงการบันเทิง “งานแสดง” บทนางเอก และนางร้าย คือโจทย์ใหม่ที่น่าสนใจสำหรับเธอ ฝ้าย โดน “มนต์มายา” สะกดเข้าเต็มๆ เวทีที่เปิดกว้างรับสาวสวยที่มากความสามารถ

ละคร “มงกุฎริษยา” ช่อง 8 คือผลงานชิ้นใหม่ของ ฝ้าย เธอรับบทเป็น ฟ้า ภายนอกแสดงออกว่าอ่อนแอ แต่จริงๆแล้วข้างใน ร้าย เจ้าเล่ห์ เป็นเรื่อง เวทีนางงาม เธอรีบออกตัว “ถึงมีประสบการณ์ แต่ก็ไม่ได้เหมือนชีวิตจริงนะ” และเตรียมมีละครพีเรียดกับ ช่อง 8 อีกเรื่อง ชีวิตช่วงนี้ ฝ้าย โฟกัสที่งาน เพราะงานบันดาลสุขได้ทุกอย่าง!

สวยขึ้น สาวขึ้น ถาม ฝ้าย ยังงี้หนุ่มไม่วิ่งตามกันเป็นพรวนเลยเหรอ ฝ้าย ร้อง “โอ๊ย! ไม่มีเลยค่ะ แปลกนะ ถ้าไม่แต่งหน้าคนจะจำ ฝ้าย ได้ แต่ถ้าแต่งหน้าคนจำไม่ได้ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะไม่แต่งหน้า แล้วคนจะมาขอถ่ายรูปเยอะมาก”

สาวสองบุคลิก หนุ่มๆจึงคิดอยากค้นหา เรื่องความรัก คาดว่าอีกสักพัก ฝ้าย คงหัวใจไม่แห้งเหี่ยวหนุ่มๆแวะเวียนมาชื่นชมความสวย ใครหนอ?! คือคนที่ใช่ เพราะ ฝ้าย ออกตัวจีบเธอยาก ถ้าเธอไม่ชอบก็คือไม่ชอบ แถมรับไม่ได้ ผู้ชายชอบอวดรวย “ไม่ชอบคนที่เว่อร์ ถ้าคุณมีคุณก็เก็บไว้เหอะ ไม่ต้องอวด”

แต่ถ้า ฝ้าย ชอบก็ง่ายเลย ฝ้ายจะเป็นผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามาไหม ฝ้าย คนตรง บอก“มีค่ะ แต่เราไม่ชอบเค้า มันไม่ได้ดั่งใจ เราก็กันตัวเอง แต่ถ้าชอบ เราก็จะใช้เพื่อน แล้วเพื่อนซึ่งเป็น สาว นางก็ยินดีช่วย เจอคนที่ชอบ ก็จะสะกิดเพื่อน โน่นๆๆ เพื่อนก็จะดู ช่วยสแกนว่าเป็น (เกย์) หรือเปล่า” ฝ้าย มีความเชื่อว่า “ถ้าคนมันใช่ก็จะดึงดูดเข้าหากันเอง”

เธอเคยเป็น “สาวอวบ” แม้ตอนนี้จะผอมสวยเลือกได้ แต่ ฝ้าย จิตใจงาม เธอฝากบอกหนุ่มๆ “หันมาชอบสาวอวบบ้างก็ได้ ผอมมากก็เท่านั้นแหละ ถ่ายรูปสวยก็จริง แต่กอดไม่อุ่นนะ อยู่กับสาวที่มีเนื้อหนังจับแล้วก็นุ่มนิ่มดีนะ” สเปก ฝ้าย ชอบผู้ชายที่ ตลก คุยกันรู้เรื่อง ไม่ชอบคนที่ทำร้ายร่างกาย ไม่ชอบผู้ชายโกรธ เพราะ ฝ้าย ใจดี หนุ่มๆเจ้าชู้ได้ แต่อย่าให้จับได้ก็แล้วกัน!