Inside Dara
“ไฮโซบอส” จีบสู้ตายจนได้ใจ “มิน” ฟุ้งรอให้กลับเมืองไทยค่อยตอบสถานะ

“มิน พีชญา” เคลิ้มความน่ารัก “ไฮโซบอส” บอกเอาใจใส่ตลอด ป่วยก็มียามาวางไว้หน้าบ้าน อยากทานอะไรก็มีอาหารมาให้ ให้เกียรติเข้าหาพ่อแม่ เผย รอกลับเมืองไทยค่อยตอบสถานะ ย้ำไม่เรียกแฟนเพราะอีกฝ่ายยังไม่ได้ขอ

เรียกว่าความรักกำลังเบ่งบานเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้องนามว่า “บอส” ตอกย้ำข่าวด้วยวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวมินโพสต์ภาพดอกกุหลาบขาวร่วม 100 ดอก พร้อมคำขอบคุณไปถึงหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งสาวมินก็ออกมายอมรับว่าตนรู้สึกอยากจะขอบคุณที่ฝ่ายชายยังเสมอต้นเสมอปลาย แม้ตนจะไม่ค่อยมีเวลาให้

“ก็ตามรูปเลยค่ะ (ยิ้ม) ลงขอบคุณค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้เปิดตัวนะคะ เพราะเขาไม่ได้อยู่เมืองไทยอยู่แล้ว เหมือนเขาส่งมาแล้วหนึ่งปี และปีนี้ก็ยังมาอีกก็ถือว่ามั่นคง (ยิ้ม) ก็โอเคปีนี้รู้สึกว่าอยากลงขอบคุณ เพราะเรารู้สึกว่าเขาค่อนข้างจะให้เกียรติมินนะ ทั้ง ๆ ที่เราก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้ตอบเท่าไหร่ หรือหลาย ๆ อย่างเขาก็พร้อมจะดูแล สถานะก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ต้องถามเขา รอเขามาไทยดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”

“ระยะทางเป็นอุปสรรคไหมมันก็ยังตอบไม่ได้นะ แต่วันนี้เราก็ให้เกียรติกัน เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไร ก็ไม่ได้รีบอะไร เขาเห็นแล้วก็มีแซวๆ นิดหน่อย แต่เขาก็ดีใจค่ะ เขาก็เสมอต้นเสมอปลายนะคะ ให้กำลังใจในเรื่องงาน เข้าใจว่าเราทำงานและไม่มีโอกาสได้คุยเท่าไหร่ ก็ดูแล ไม่สบายก็จะมียามาวางอยู่หน้าบ้าน (หัวเราะ) อยากกินอะไรก็จะมาวางอยู่หน้าบ้าน ก็ค่อนข้างน่ารักตลอดปีที่ผ่านมา”

“ถึงตัวจะห่างแต่เขาก็ดูแล เขาก็ให้เกียรติมินมากนะคะ ไม่เคยพูดถึงมินในทางที่ไม่ดี ตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียวค่ะ แต่เราอยู่กับปัจจุบันนะคะ และให้เกียรติกันและกัน เรื่องชนะใจถ้าตอนนี้ก็ถือว่าโอเคนะ แต่ก็ต้องดูในระยะยาวนะ ตอบไม่ได้ (ยิ้ม) มีสิทธิไหมก็มีสิทธิ แต่ตอนนี้ก็ต้องดูไปก่อน ช่วยลุ้นแล้วกัน (ยิ้ม) ของแทนใจไม่มีหรอก มินว่าของที่สำคัญที่สุดคือใจเรานี่แหละค่ะ”

เผยฝ่ายชายให้เกียรติตนด้วยการเข้าทางพ่อแม่ ยังไม่เรียกแฟนเพราะฝ่ายชายยังไม่ได้ขอ

“เรื่องอายุ จริง ๆ เขาค่อนข้างจะให้เกียรติมินมาก คือ เข้าทางผู้ใหญ่ แนะนำตัวกับคุณพ่อคุณแม่ เรื่องอายุจริง ๆ คุณพ่อคุณแม่ก็แอบสงสัยอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่เราก็ดูไปค่ะ มินอยู่กับปัจจุบัน ก็ไม่รู้ต่อไปจะเป็นยังไง จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม หรือจะมีการคาดหวัง การเข้าใจผิด คือ ไลฟ์สไตล์มันต่างกันไงคะ แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกัน ก็ต่างคนต่างอยู่ แต่ก็มีเรื่องให้มีความสุขบ้าง แต่ถ้าเกิดมาอยู่ด้วยกันทุกวันหรือว่าได้เจอกันบ่อย ๆ ที่ไทยเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“จะเรียกแฟนได้เมื่อไหร่คงต้องรอถามเขานะคะ (หัวเราะ) กว่าจะกลับมาก็อีกเป็นปีเลยค่ะ ตอนนี้เขาเรียนอยู่ออสเตรเลีย แต่ตอนนี้มินยังใช้คำว่าโสดได้อยู่นะ (ยิ้ม) เขาจะน้อยใจหรือเปล่าก็ต้องรอเขาขอสิ (หัวเราะ) เป็นผู้หญิงเนอะอย่าไปพูดเยอะเลย เขาบอกว่าอยากให้อะไร ๆ มันชัดเจนตอนที่กลับมาไทยมากกว่า เพราะตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี หาเวลาเจอกันเหรอ หาเวลานอนก่อนดีกว่า (หัวเราะ) อีกกี่ปีถึงจะจบก็อยู่ที่เขาแหละค่ะว่าจะรับผิดชอบต่อการเรียนมากน้อยแค่ไหน”

ยันไร้ปัญหากับคนดูแล บอกยังคอยสนับสนุนกันเหมือนเดิม ไม่รั้งอีกฝ่ายอยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

“ผู้จัดการมินมีคนเดียวมาตั้งนานแล้วนะคะคือคุณพ่อ แต่พี่ตองเป็นพี่ และที่ผ่านมาพี่ตองก็มาช่วยดู เป็นเลขาป๊ะป๋า มาช่วยดูมินด้วย และตอนนี้พี่ตองเขาก็อยากทำของตัวเอง เราไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ เราน่ารักต่อกัน ยังโทร.คุยกันด้วยไม่ได้หายไปไหน คือ พี่ตองเขาอยากเป็นฟรีแลนซ์ เราก็อยากให้พี่เรามีชีวิตที่ดีขึ้น เราจะไปรั้งเขาก็ไม่ได้ เราก็พร้อมที่จะสนับสนุนในทุกเรื่อง ทุกวันนี้ก็จะได้เจอ คุยกันปกติเลยค่ะ ก็เพิ่งแยกออกไปไม่กี่อาทิตย์เองนะคะ แต่ภาพมันชัดเพราะเมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันตลอด ก็ยังคิดถึงเสมอค่ะ แต่จริง ๆ มินมีทีมเข้ามาซัปพอร์ตเพิ่มขึ้นนะคะ ส่วนพี่ตองเดี๋ยวคงได้เห็นเร็ว ๆ นี้แหละ”

“ข่าวว่าพี่ตองจะไปอยู่กับปุ๊กลุกเหรอ ปุ๊กลุกนี่ก็เพื่อนสนิทมินมาก และรู้ว่าพี่ตองเป็นฟรีแลนซ์ เพราะฉะนั้นพี่ตองจะไปอยู่ที่ไหนก็ได้ค่ะ เราพร้อมสนับสนุนทุกที่ แต่ก็ยังขายงานให้มินอยู่ค่ะ”