Inside Dara
สวยหวานมาก กวาง กมลชนก ในวัย 53 ปี ถ่ายแบบงานแรกยุคโควิดระบาด

เรียกว่าเป็นนางเอกดังในตำนานที่อยู่ในใจคนไทยมาตลอด สำหรับ กวาง กมลชนก เขมะโยธิน ศรีภรรยาคนสวยของ น็อต นุติ เขมะโยธิน ที่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายเธอคนนี้ได้จริงๆ เพราะแม้จะอายุ 53 ปีแล้ว แต่ยังคงความงดงาม สวยหวานไม่เปลี่ยนจริงๆ

ล่าสุด กวาง กมลชนก ถ่ายแบบงานแรกหลังโควิด-19 ยังคงระบาดทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ได้เมคอัพอาร์ติสต์ดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ โชว์ฝีมือจัดเต็มความสวยให้ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย เพราะ กวาง กมลชนก ดูสวยหวานแถมอ่อนวัยมากๆ ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยหวานกันเต็มไอจีเลยทีเดียว

ซึ่ง น้องฉัตร ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศในการทำงาน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ถึงคุณกวาง กมลชนก นางเอกตลอดกาล เมื่อวานได้ร่วมงานกับพรีเซนเตอร์คุณกวาง กมลชนก หรืออังศุมาลิน ในละคร “คู่กรรม” นางเอกขวัญใจใครหลายๆ คน รวมถึงฝากผลงานละครอีกมากมาย

คุณกวางน่ารักและเป็นกันเองมากๆ ใจดี อัธยาศัยดี ขอบคุณที่ให้โอกาสน้องฉัตรได้มาทำสวยให้ เป็นอีกหนึ่งความฝันมากๆ คิดมาตลอดว่าอยากแต่งหน้าทำผมให้คุณกวาง และวันนี้ก็เกิดขึ้นจริงๆ ครับ ลุคนี้ชอบกันมั้ยครับ?”

ด้าน กวาง กมลชนก ก็ได้คอมเมนต์ในไอจี น้องฉัตร ถึงการทำงานร่วมกันไว้ว่า “ขอบคุณน้องฉัตรมากมายที่เนรมิตหน้าและผมให้พี่ออกมาได้สุดยอด พี่ประทับใจมากๆ ดีใจจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกันนะคะ แอบปลื้มและชื่นชมน้องฉัตรมานาน...พี่มีความสุขกับการทำงานชิ้นนี้มากๆ ค่ะ”.