Inside Dara
โมเมนต์น่ารัก ลิซ่า-เฟรเดอริก เดินเล่นในสวนที่ปารีส ชาวเน็ตจีนพูดถึงอย่างมาก

เป็นที่ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับความรักของนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล กับ เฟรเดอริก อาโนลด์ นักธุรกิจทายาทตระกูลดัง แม้จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันจริง แต่มักมีภาพหวานๆ น่ารักๆ ชวนให้แฟนคลับจับจิ้นเสมอ

และล่าสุดกำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลของจีน เมื่อได้มีบล็อกเกอร์ชาวจีนที่มีผู้ติดตามประมาณ 2 ล้านคน ได้ออกมาโพสต์ภาพของ ลิซ่า ที่กำลังเดินเล่นพักผ่อนอยู่กับเพื่อนคนสนิทอย่าง เฟรเดอริก อาโนลด์ ที่สวนของพิพิธภัณฑ์รอแด็ง (Musee Rudin) ในปารีส ตั้งอยู่บนย่าน Rue De Varene เป็นสถานที่แสดงงานศิลปะภาพเขียน

และนอกจะเดินเล่นแล้ว ทั้งคู่ยังเดินกินไอศกรีมกันแบบชิลๆ อีกด้วย ยังมีชาวเน็ตตาดีเห็นว่าหนุ่มเฟรเดอริกถือโทรศัพท์ของลิซ่าด้วย เลยอดแซวไม่ได้ว่าเฟรเดอริกเป็นตากล้องส่วนตัวถ่ายภาพสวยๆ ให้ลิซ่าด้วยรึเปล่า

งานนี้ทำเอาแฟนคลับจีนต่างดีใจที่เห็น ลิซ่า ใช้เวลาว่างอย่างมีความสุข และมองว่าทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตเหมือนคู่รักทั่วไปอีกด้วย

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำแฟนคลับต่างลุ้นกันมากก็คือ ทุกคนต่างจับตาว่า ลิซ่า จะไปอวดโฉมในงาน Met Gala ในวันจันทร์หน้า วันที่ 6 พ.ค.นี้หรือไม่ ก็ต้องรอลุ้นรอติดตามกันต่อไป.