Inside Dara
'ธิชา'สาวนัยตาเซ็กซี่โดดรับแสดงนำ'ลองของ ซีรีส์'

ขึ้นชื่อยี่ห้อ “ลองของ” แล้วไม่เคยทำให้ผิดหวังกับซีรีส์ไสยศาสตร์เสียวสยองทุกสองนาที ล่าสุด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่ง ลองของ ซีรีส์ ลงประเดิมความสยองทางช่อง 3กด 33 โดยได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ใจเด็ดเก่งกล้าใช้ไสยศาสตร์ใส่กัน นำแสดงโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์มารับบท‘แพรวา’โดยเธอเล่าให้ฟังถึงบทหนักๆที่ได้รับนี้ว่า...

“ยากมากค่ะถือว่าเป็นบทที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นในชีวิตแล้วค่ะสำหรับบทแพรวานี้เพราะว่าไม่ได้ยากแค่อย่างเดียวแต่ตัวละครต้องแบกรับความรู้สึกที่หนักหน่วงความซับซ้อนของตัวละครแพรวาค่อนข้างลึกเป็นบทที่ท้าทายมากจริงๆการเตรียมตัวชาจะเน้นทำงานกับบทมากกว่าอ่านให้เข้าใจตีความให้ลึกรอบด้านซึ่งส่วนใหญ่ตีความจากบททำการบ้านกับคาแรคเตอร์ที่พี่ตั้มผู้กำกับอยากได้ให้ออกมาดีที่สุดภายใต้ความเชื่อที่เราเชื่อว่ามันมีอยู่จริง

และมันเกิดขึ้นจริงเมื่อเราเชื่อแล้วเราก็จะอินกับบทที่เราได้รับส่วนตัวชาเป็นคนที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์นะพอรู้ว่าจะได้มาเล่น ‘ลองของซีรีส์’ก็รู้สึกตื่นเต้นมากในใจลึกๆรู้สึกว่าแบบในกองมันจะมีอะไรแปลกๆรึเปล่า เพราะบทสวดคาถาต่างๆที่ใช้ก็เป็นบทสวดของจริงค่ะ แต่ใช้เป็นฉบับย่อๆเพราะบทสวดตามจริงเขาจะยาวกว่านี้มากเป็นภาษาที่เราแบบไม่คุ้นหูค่อน ข้างยากเลยเวลาท่องคาถายิ่งเวลาท่องหลายๆรอบจะรู้สึกเหมือนหลุดไปเลยสามารถติดตามชม “ลองของ ซีรีส์” เริ่ม 12 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป ทางช่อง 3กด 33