Inside Dara
รักพัง? “ไอซ์” ลั่นที่ผ่านมาไม่เคยคบ “ไฮโซณดล” ประกาศโสด

“ไอซ์ ปรีชญา” ประกาศโสด สัมพันธ์ “ไฮโซณดล” ไม่พัฒนา ไม่ขยับ สถานะแค่เพื่อน ก่อนย้ำที่ผ่านมาไม่ได้คบกัน แจงข่าวลือซุ่มคุยอดีตผู้จัดการ “ปู ไปรยา” ให้มาดูแล

ช่วงปีใหม่คนมีคู่ต่างเคาต์ดาวน์อยู่กับหวานใจ แต่ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” หงอยเหงาอยู่บ้าน แถมสัมพันธ์ “ไฮโซณดล” ส่อร้าว เหลือแค่เพื่อน เพราะเจ้าตัวออกมาประกาศว่าโสด รักไม่พัฒนา ไม่ขยับ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศว่าเป็นหนุ่มพิเศษที่สนิทที่สุด แม้ไม่เรียกแฟนก็ตาม

“ปีใหม่อยู่บ้านค่ะ ไม่ได้ไปหนเลย ไม่ได้ไปกับณดลค่ะ ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรพัฒนา เราไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิดนะคะ ต่างคนก็ต่างทำงาน เลยไม่ได้ขยับสถานะอะไร แต่ว่าก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบหา เพราะเราก็ทำงานด้วย มันยากอยู่แล้วกับการพักผ่อนและออกกำลังกายด้วย”

“เราไม่ได้คบกันค่ะ ก็คุยกันเรื่อยๆ ถ้ามันมีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวคงได้รู้กันเองแหละ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน โอกาสพัฒนาไม่รู้เลย จริงๆ ไม่ได้โฟกัส แต่ถ้าเกิดเราคุยกันไปถึงจุดไหนแล้วเราแฮปปี้ก็โอเค ไม่ได้ติดที่ตรงไหนหรอก แต่มันไม่ได้ขยับไปไหน แต่เป็นเพื่อนกันอย่างนี้ก็ดีค่ะ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ถ้าเรารู้สึกดีก็อาจจะมีโอกาสในอนาคต แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน”

เผยให้แม่เป็นผู้จัดการส่วนตัว แต่แอบคุยกับอดีตผู้จัดการ “ปู ไปรยา” อนาคตร่วมงานยังไม่รู้

“ตอนนี้เป็นคุณแม่ค่ะ ก็ไม่ได้เปลี่ยนนะคะ เพราะตั้งแต่แรกก็อยู่กับคุณแม่นี่แหละค่ะ (เห็นว่าจะเป็นพี่โก้ อดีตผู้จัดการปู ไปรยา?) ก็น่าจะเป็นการคุยกันมากกว่า แต่ตอนนี้ยังเหมือนเดิม อันนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต ไอซ์ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะยังไงต่อ ตัวไอซ์ยังไงก็ได้ ไม่ติดเลย มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ตอนนี้เป็นคุณแม่ก็ดีค่ะ”